Ghế massage mini chính hãng Hàn Quốc với 30 bi hồng ngoại theo huyệt đạo cơ thể

Bạn đã biết mỗi ngày massage cơ thể sẽ giúp xoa dịu đau nhức, căng thẳng, bảo dưỡng các cơ gân bị căng tức khiến cho tinh thần được thư giãn thoải mái. Việc massage bấm huyệt giúp giúp lưu thông máu, đào thải các độc tố qua da, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tinh thần tươi trẻ hơn. Sản phẩm đệm massage toàn thân AYOSUN Hàn Quốc là món quà sức khoẻ tuyệt vời để bạn dành tặng cho người thân, người cao tuổi, nhân viên văn phòng để massage tăng cường sức khoẻ.


Đệm/ Ghế massage giảm đau toàn thân 30 bi hồng ngoại Hàn Quốc

Gía khuyến mãi 2.900.000 VNĐ

Đặt mua 24/7: 0973.779.204 - Shop Hỗ trợ giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc


Đặc điểm nổi bật của máy massage toàn thân AYOSUN Hàn Quốc:

Phương pháp của đệm hồng ngoại AYOSUN Hàn Quốc tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, giúp hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo. được các nhà khoa học nghiên cứu kết hợp với sự phân phối các hốc xương và chế độ trị liệu làm nóng giúp bạn nhanh chóng qua cơn đau mỏi ...



Thông số kỹ thuật: Đệm Massage ToànThân 5D AYOSUN Hàn Quốc
Tên sản phẩm: Đệm Massage AYOSUN Hàn Quốc
- Điện áp vào: 220V – 240V AC
- Điện năng tiêu thụ: 50W
- Hoạt động 30 phút
Xuất xứ : Chính hãng AYOSUN Hàn Quốc
+ Bảo hành 2 năm
- Màu sắc : Vàng đen, Nâu trắng



Ưu điểm của ghế/đệm massage 6D Hàn Quốc:

Thiết kế đa tiện ích, vừa là ghế massage, vừa là ghế ngủ trưa

Đệm massage toàn thân 6D Hàn Quốc có thể đặt trên ghế sofa, ghế văn phòng tranh thủ giờ nghỉ trưa, buổi tối ngồi xem phim, đọc báo ngả mình trên chiếc đệm massage tận hưởng cảm giác massage thư thái nhất, như 1 chuyên viên massage thật sự.

Chất liệu bền bỉ, mẫu mã sang trọng

Ưu điểm của đệm massage toàn thân 6D Hàn Quốc (đệm ghế massage) là sự kết hợp tinh tế giữa vải mousse lưới thông thoáng và vải da chống thấm mồ hôi, êm ái thoải mái vô cùng. Tỉ mỉ với đường may chắc chắn, mẫu mã thời trang sang trọng gồm có 3 chế độ đèn hồng ngoại – hồng ngoại lớn,hồng ngoại vừa và tắt hồng ngoại,tỉ lệ với độ nóng

Công nghệ massage 6D thông minh và hiện đại

Trang bị gần 30 quả cầu bi phân bố đều phần cổ – gáy – lưng – mông ở các vị trí:

4 cầu bi hồng ngoại: massage vùng vai cổ gáy, giảm cơn đau nhức vai gáy, cơ gân cốt giãn nở, máu lưu thông tốt giảm tê mỏi
2 động cơ gồm 18 cầu bi ở vị trí lưng, giúp massage và day huyệt đạo vùng thắt lưng trên & thắt lưng dưới, miết dọc cột sống giúp đả thông kinh mạch. Tuỷ sống là nơi sản sinh ra máu đi nuôi cơ thể, nơi tổng bộ các hệ thần kinh trung ương.

Động cơ rung, massage 6 cầu bi ở phần đệm mông, giúp thư giãn toàn bộ cơ mông và cơ đùi mang đến cảm giác thoải mái cho toàn cơ thể.

Sự chuyển động thông minh máy massage động cơ xung điện và cầu bi xoay chuyển tuần hoàn 360 độ tiếp cận sát vào các mô da, vùng huyệt đạo trên cơ thể nằm ở gáy, lưng và đĩa đệm, đả thông minh kich mạch,tăng sức bền cho cơ & dây chằng. Cơ chế massage kết hợp 3 cơ chế nhiệt hồng ngoại giúp các mao mạch máu giãn nở, máu lưu thông đều.

Đệm massage toàn thân AYOSUN Hàn Quốc (đệm massage) hoạt động với 4 chức năng chính: massage, day, rung và tạo nhiệt; với chế độ day cao thấp, xoa bóp phần vai cổ kết hợp sự đảo chiều các cầu bi. Những tác động này lên da thịt sẽ giúp lấy lại sự thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng, đồng thời cũng là giải pháp thư giãn cơ thể, giải toả mọi căng thẳng mệt nhọc.

Cách sử dụng ghế massage Ayosun Hàn Quốc:

Thuộc dòng đệm rời 2 mảnh dễ dàng cất gọn sau khi sử dụng. Phần thân trên của đệm có bộ điều khiển tuỳ chỉnh. Chế độ hồng ngoại và tắt hồng ngoại. Nút điều chỉnh đảo chiều. Và nút điều chỉnh tốc độ massage nhanh hoặc chậm.



Phần thân rời mông có nút công tắc điều chỉnh riêng, tích hợp ngay ở cạnh ở đệm mông. Có trang bị 2 công tắc riêng biệt với chế độ hồng ngoại và tắt hồng ngoại. Các cầu bi được phân bố ở vị trí đùi, tác dụng massage rung phần đùi – đệm massage toàn thân AYOSUN Hàn Quốc cải tiến mới.



Mẫu đệm massage đa năng thông minh, tiện ích lại tiết kiệm. Chỉ bỏ ra 1 khoản chi phí không chỉ bạn mà những người thân của mình có thể sử dụng được, tự massage cải thiện sức khoẻ của mình tại nhà hoặc mang tới văn phòng làm việc.

Tư vấn & Đặt mua 24/24h :0973779204 ( Zalo )

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Giá:
2.900.000 0
Liên hệ:
thienantcmart
Điện thoại:
0973 779 204
Ngày đăng:
16.05.2023
© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web