GIỚI thiệu MSO - Đơn vị cung cấp giải pháp Microsoft 365 chính hãng

MSO vinh dự là một trong những đối tác hàng đầu của Microsoft cung cấp chính hãng phần mềm Microsoft 365 với nhiều gói hấp dẫn. Theo chân MSO tìm hiểu và đăng ký ngay thôi nào!  Đăng ký gói Microsoft 365 dành riêng cho gia đình 

Với đối tượng là cá nhân và gia đình, Microsoft đặc biệt dành riêng 2 gói đăng ký hấp dẫn về cả chi phí, tính năng. 

Microsoft 365 cho gia đình

  • Gói Microsoft 365 Family: Số lượng người khoảng từ 2 - 6 người dùng, mỗi tài khoản sẽ được cung cấp tổng dung lượng 1TB, kết hợp sử dụng bộ Office cao cấp như Word, Excel, Powerpoint. Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ tài liệu và hình ảnh lên đến 500.000 bức, tận hưởng trải nghiệm email và lịch không quảng cáo trên Outlook. 

  • Gói Microsoft 365 Personal: Số lượng người dùng 1 với tổng dung lượng 1TB/người, đồng thời cũng được sử dụng trọn gói bộ Office cao cấp giúp bạn dễ dàng sáng tạo và hoàn thành công việc, OneDrive nơi lưu trữ hình ảnh, tệp tin tự động, xác minh 2 lớp đảm bảo tính an toàn và bảo mật. 

Nhìn chung, gói Microsoft 365 dành cho cá nhân và gia đình tại MSO được đại đa số khách hàng lựa chọn không chỉ ưu điểm cạnh tranh về mức giá mà chất lượng phục vụ cũng được nâng cao.

Đăng ký gói Microsoft 365 sử dụng trong doanh nghiệp

Riêng đối với các doanh nghiệp, đăng ký giải pháp Microsoft 365 là một việc làm cần thiết quyết định ít nhiều đến hiệu quả công việc. Với đối tượng này, MSO có tới 04 gói đăng ký năm ở các khung giá khác nhau và bổ sung thêm nhiều tính năng hữu dụng: 

Microsoft 365 doanh nghiệp

  • Microsoft 365 Basic:  Số lượng tối đa 300 người dùng, tổng dung lượng lưu trữ 1TB/người kết hợp 50GB email lưu trữ cùng tên miền tùy chỉnh, sử dụng trọn gói dịch vụ như Microsoft Exchange, OneDrive, Sharepoint, Microsoft Teams và Office 365. 

  • Microsoft 365 Standard: Phục phụ doanh nghiệp có số lượng tối đa 300 thành viên, tổng dung lượng lưu trữ 300TB tương đương mỗi cá nhân 1TB, tạo hub làm việc nhóm trên Microsoft Teams nhanh chóng, đăng nhập cùng lúc 5 thiết bị mà không lo gián đoạn, sử dụng trọn gói dịch vụ như Basic. 

  • Microsoft 365 Premium: Dung lượng và người dùng tương tự với hai gói trên, kết nối dễ dàng với đồng nghiệp qua các ứng dụng Teams, Exchange và Outlook, bảo mật thông tin an toàn chống lừa đảo, kiểm soát chặt chẽ dữ liệu ra vào. 

  • Apps For Business:  Tối đa 300 người dùng, dung lượng 1TB, sử dụng trọn bộ Office, Outlook, OneDrive bản quyền và tự động cập nhật ứng dụng thường xuyên nhanh chóng.

Đăng ký gói Microsoft 365 sử dụng trong tổ chức

Với các đơn vị có số lượng người dùng không cố định nên lựa chọn các gói Microsoft 365 tổ chức để không bị giới hạn số người đăng ký. Dưới đây là 06 gói để bạn có thể cân nhắc: 

Microsoft 365 E3

 

  • Microsoft 365 E3: Khi đăng ký dưới 5 người dùng mỗi thành viên sẽ có dung lượng là 1TB, nếu đăng ký trên 5 người dùng mỗi thành viên sẽ có dung lượng, sử dụng trọn gói dịch vụ từ Outlook, OneDrive, Office, Microsoft Teams đến Microsoft Streams. Đồng thời tích hợp tính năng bảo vệ, quản trị dữ liệu và sở hữu cuộc gọi, hội thảo âm thanh chất lượng. 

  • Microsoft 365 E5: Tương tự như gói E3, tuy nhiên được bổ sung thêm một dịch vụ mới là Power BI Pro với chức năng phân tích dữ liệu kinh doanh và trực quan hóa dữ liệu doanh nghiệp. 

Với bài viết trên MSO đã giúp bạn đưa ra một vài thông tin về các gói Microsoft 365. Nếu bạn bất cứ câu hỏi nào hoặc muốn tìm đơn vị cung cấp uy tín vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

Thông tin liên hệ: Mso.vn - Microsoft 365

Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

Hotline: 024.9999.7777

Email: [email protected]

 
Liên hệ:
mso
Điện thoại:
02499 999 777
Ngày đăng:
03.08.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web