Khám chưa bệnh yếu sinh lý nam giới tại Hải Phòng

Yếu sinh lý luôn là căn bệnh được nam giới quan tâm nhất. Căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến phong độ, dũng khí và sự tự tin của nam giới mà còn là nguyên nhân chính gây vô sinh. Do đó, việc chủ động tìm hiểu về bệnh sẽ giúp nam giới phát hiện sớm và có hướng chẩn đoán cũng như điều trị kịp thời.

Khái niệm yếu sinh lý ở nam giới

Rối loạn cương dương là tình trạng có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi quan hệ tình dục. Đây là thuật ngữ y khoa dùng để mô tả chứng bất lực hoặc rối loạn chức năng tình dục ở nam giới.

Yếu sinh lý ở nam giới thường được nhận biết qua các triệu chứng sau:

❈ Đau trong và sau khi quan hệ tình dục

❈ Yếu sinh lý còn có thể khiến dương vật đau rát khi giao hợp, xuất tinh, thậm chí là tiểu buốt, tiểu rát sau khi “yêu”

❈ Rối loạn cương dương

Đây là tình trạng rất phổ biến ở nam giới bước vào độ tuổi trung niên, biểu hiện là cương nhưng không cương được, thời gian cương ngắn, không đạt được khả năng cương hoặc thời gian cương không đều.

❈ Rối loạn xuất tinh

Khi cơ thể suy nhược cũng có thể xảy ra các vấn đề như xuất tinh sớm, khó xuất tinh, không xuất tinh được hoặc xuất tinh ngược dòng khi xuất tinh. Trong số đó, xuất tinh sớm là triệu chứng điển hình và phổ biến nhất.

❈ Mất ham muốn tình dục

Người đàn ông không còn hứng thú hay hào hứng và kích thích với bạn tình. Thậm chí có xu hướng quan hệ tình dục theo kiểu “thẻ thanh toán”, trốn tránh quan hệ tình dục.

❈ Không thỏa mãn sau khi xuất tinh

Ở nam giới khỏe mạnh, cảm giác đạt cực khoái xảy ra đồng thời với quá trình xuất tinh. Tuy nhiên, ở nam giới bị tổn thương sinh lý, cảm giác này có thể rất thoáng qua (chỉ bắt đầu và kết thúc) hoặc hoàn toàn không có.

Do đâu nam giới bị yếu sinh lý

Có nhiều nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới, trong đó phổ biến nhất là:

❖ Tuổi tác: Càng lớn tuổi, lượng testosterone (hóc môn điều hòa hoạt động tình dục của nam giới và ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật) càng suy giảm nên nam giới càng dễ mắc phải căn bệnh này.

❖ Khía cạnh tinh thần: Theo nghiên cứu, căng thẳng và lo lắng kéo dài có thể dẫn đến mệt mỏi về thể chất, mất ngủ và ảnh hưởng tiêu cực đến ham muốn, chất lượng tinh trùng và khả năng sản xuất testosterone.

❖ Tác dụng phụ của thuốc: Các loại thuốc điều trị trầm cảm, huyết áp, tim mạch… nếu nam giới lạm dụng và không sử dụng sẽ gây ra những tác dụng phụ không tốt (trong đó có suy nhược cơ thể). Chỉ áp dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

❖ Ảnh hưởng bệnh lý: Các bệnh lý về tinh hoàn, dương vật cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ, bản lĩnh của nam giới khi quan hệ tình dục.

❖ Dị tật bẩm sinh cơ quan sinh sản: dương vật ngắn, dài/hẹp bao quy đầu, lạc chỗ tinh hoàn,… cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới.

Ngoài ra, thói quen sinh hoạt không lành mạnh của nam giới, thủ dâm nhiều, ít vận động, thường xuyên hút thuốc lá, nghiện rượu… cũng có thể gây ra căn bệnh này.

Yếu sinh lý tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng để lại nhiều hệ lụy xấu ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe sinh sản của nam giới. Vì vậy, nam giới khi nghi ngờ hoặc có những biểu hiện của các bệnh lý nam khoa thì nên gạt bỏ mặc cảm, đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và điều trị.

Giá:
100000
Liên hệ:
Nguyễn Quang Vinh
Điện thoại:
0375 692 838
Ngày đăng:
01.02.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web