Rèm Cửa Sổ Văn Phòng | Giá Rẻ


 Rèm cửa văn phòng  không chỉ là vật che nắng, cản sáng, cản nhiệt, chống nóng mà còn là vật dụng tạo nên điển nhấn trong thiết kế nội thất không gian văn phòng. Văn phòng là nơi làm việc và là nơi bạn tiếp đón đối tác, vì vậy lựa chọn rèm văn phòng cũng cần đáp ứng được các yêu cầu về tính SANG TRỌNG, TINH TẾ và có tính THẨM MỸ CAO. Các sản phẩm này đều có chung một số công năng như để trang trí, chắn sáng, cản nắng, không thấm nước, chống nấm mốc, và thường sử dụng màu đơn sắc.

 

Các loại rèm văn phòng đang được nhiều công ty sử dụng

Rèm văn phòng có nhiều loại. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng vị trí trong văn phòng, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

     1. Rèm sáo gỗ

Đơn giá: 720,000đ /m2

Đối với những ô cửa nhỏ, ít có ánh nắng chiếu vào thì nên chọn rèm sáo gỗ. Rèm gỗ văn phòng giá thành hợp lý, vệ sinh dễ dàng.Màu sắc của màn sáo gỗ có đầy đủ màu sắc phù hợp với mọi kiểu thiết kế nội thất trong văn phòng và căn hộ yêu quý của bạn.

 Do làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, đẹp và gọn gàng nên loại rèm này luôn mang đến cho căn phòng sử dụng 1 sự sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

 

     2. Rèm lá dọc văn phòng

Đơn giá:  240,000đ /m2

Nếu lắp đặt và sử dụng cho những ô cửa lớn thì nên lựa chọn những loại rèm lá dọc văn phòng.

Rèm lá dọc rất được ưa chuộng trong việc dùng cho không gian văn phòng, bởi sự đơn giản, dễ sử dụng của rèm lá, tạo không gian hiện đại, thanh lịch, tiết kiệm không gian, sang trọng cho văn phòng. Rèm lá dọc mang phong cách hiện đại, tiết kiệm không gian cho văn phòng, ngoài tác dụng dùng để trang trí thì rèm lá dọc có khả năng cản sáng tốt, cản nhiệt 100%.

 

 

     3. Rèm cuốn văn phòng

Đơn giá: 280,000đ /m2

Đặc biệt, nếu bạn muốn che kín không gian văn phòng thì có thể lựa chọn rèm cửa cuốn văn phòng. Không chỉ tạo không gian riêng tư mà rèm cửa cuốn còn mang tới sự sang trọng, hiện đại và lịch sự. 

Rèm cuốn văn phòng với mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng, thiết kế đẹp, sang trọng là sự lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng làm việc. Các mẫu mành cuốn cho văn phòng từ giá rẻ đến cao cấp đều có thiết kế đẹp mắt giúp tăng tính thẩm mỹ của văn phòng đồng thời giúp chống nắng, cản sáng tốt hơn.

 

Tất cả các sản phẩm tại Rèm cửa HT đều phải có tất cả các tiêu chí

     +  Đẳng cấp, Sang Trọng, thẩm mỹ

     +  Linh phụ kiện tốt nhất

     +  Giá thành cạnh tranh

     +  Bảo hành dài hạn

 

Nếu bạn đang có nhu cầu Lắp đặt rèm cửa Bình Dương, rèm văn phòng

hãy gọi điện thoại ngay tới Hotline: 0979.688.302. Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và chi tiết. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn lập tức sẽ đưa mẫu tới tận nhà cho các bạn tham khảo và lựa chọn.

Rèm cửa  chúng tôi đang trên con đường hoàn thiện mình với những sản phẩm ngày một phong phú hơn để có thể tiếp và đáp ứng được hết tất cả các nhu cầu của quý khách hàng.



 

 

Giá:
650.000
Liên hệ:
Nguyễn Đình Quý
Điện thoại:
0378 527 549
Ngày đăng:
07.10.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web