Tại sao bạn nên đăng ký Office 365 tại MSO?

Office 365 được biết đến là phần mềm văn phòng thuộc quản lý của Microsoft. Nó là một dạng phần mềm được mua dưới dạng thuê bao theo tháng/năm và sở hữu rất nhiều ưu điểm hơn so với phiên bản Office truyền thống. Cùng MSO tìm hiểu qua bài viết dưới đây về các lợi ích của Office 365 với doanh nghiệp.

Lợi ích của Office 365 với doanh nghiệp

Với bộ công cụ Office 365, các thành viên trong doanh nghiệp có thể giao tiếp hiệu quả hơn và tăng năng suất làm việc. Hơn thế nữa, đội ngũ Office 365 luôn nỗ lực từng ngày để cải thiện và phát triển để mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm tốt nhất. Một số lợi ích của Office 365 phải kể đến như:

Bảo mật và độ tin cậy cao

Microsoft sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về bảo mật và độ tin cậy. Lưu trữ tất cả dữ liệu trên đám mây của Office 365 sẽ giúp doanh nghiệp loại bỏ chi phí mua phần cứng cho các phòng máy chủ. Và còn rất nhiều tính năng bảo mật vượt trội phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí, thời gian

Đăng ký Microsoft 365 được biết đến là dịch vụ dựa trên đăng ký nên doanh nghiệp sẽ phải trả một khoản phí không quá lớn. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp cân đối dòng tiền thông minh hơn. Các thành viên chỉ cần đóng góp một tài liệu hoặc bất kỳ tác vụ gì, sau đó mọi thành viên khác sẽ có thể thực hiện tại cùng một phiên bản, giúp tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.

Kết hợp linh hoạt các tính năng và gói dịch vụ

Tại Office 365, người dùng sẽ được cung cấp gói dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp của mình. Đặc biệt, họ không phải trả tiền cho những gì họ không cần vì sự linh hoạt của Office 365.

Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống

Với Office 365, Microsoft sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc đảm bảo máy chủ luôn được cập nhật, giải quyết các vấn đề xảy ra. Điều này vô cùng cần thiết với các doanh nghiệp nhỏ nếu họ không có bộ phận kỹ thuật riêng.

Nên chọn Office 365 for Business hay G Suite cho doanh nghiệp của bạn?

Có thể dễ dàng thấy rằng, Microsoft đã và đang đứng đầu trong lĩnh vực phần mềm sản xuất. Điển hình trong việc, khi ai đó gửi cho bạn một tài liệu, nó rất có khả năng ở định dạng Word hoặc Excel. 

Nhưng với sự phát triển của điện toán đám mây, các công cụ kinh doanh kỹ thuật số dễ tiếp cận hơn và doanh nghiệp đang dần hướng tới một phương thức làm việc mới. Điều này tạo nên cho Microsoft ngày càng nhiều đối thủ mới, một trong những đối thủ đáng gờm là G Suite.

Tương tự như Office 365, G Suite cũng sở hữu một phiên bản miễn phí và cũng bao gồm các công cụ văn phòng như Google Docs, Google Sheets và Google Slides, cùng với bộ nhớ đám mây và lưu trữ email miễn phí.

Bên cạnh đó chắc chắn phải kể đến các phiên bản đăng ký, G Suite muốn hướng đến doanh nghiệp ở mọi quy mô. Nên các phiên bản đăng ký có đầy đủ và đa dạng các tính năng, phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp. 

Tóm lại, khi doanh nghiệp muốn tập trung vào ứng dụng, email, dung lượng lưu trữ file, thì Office 365 Outlook rộng hơn so với đăng ký G Suite. Mặc dù mức giá của chúng ngang nhau.

Nên đăng ký Office 365 ở đâu?

MSO là đối tác hàng đầu của Microsoft tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên có chuyên môn cao, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Doanh nghiệp của bạn sẽ được đánh giá từ nhu cầu, kinh phí và khả năng phát triển để đưa ra những gói dịch vụ phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. 

Đặc biệt trong tháng 8 này, khi đăng ký các gói dịch vụ, bạn sẽ được tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn lên đến 10 triệu đồng và vô vàn lợi ích khác bao gồm các dịch vụ đi kèm như cài đặt miễn phí và hỗ trợ giải quyết các vấn đề kỹ thuật 24/7.

Trên đây là những thông tin hữu ích về Office 365 mà MSO tổng hợp. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ: Mso.vn - Microsoft 365

Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

Hotline: 024.9999.7777

Email: [email protected] 

 
Liên hệ:
mso
Điện thoại:
02499 999 777
Ngày đăng:
23.08.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web