Thiết kế thi công hồ cá Koi tài lộc tại BRVT

Nuôi cá cảnh là một sở thích giản đơn của nhiều gia đình. Có nhiều loại cá cảnh khác nhau, nhưng hầu hết các gia đình đều lựa chọn cá_Koi là một trong số những loại cá sẽ có mặt ở hồ cá cảnh nhà mình, bởi cá koi không chỉ đẹp, mà còn lành tính. Chúng mang lại cho con người cảm giác thoải mái, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Theo phong thủy  #cá_Koi mang đến nhiều MAY MẮN và TÀI LỘC cho gia chủ.

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Thiết kế và thi công #Hồ_cá_Koi chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những công trình ĐẸP – ĐỘC – LẠ với:

Cá Koi được nhập trực tiếp từ Nhật Bản, có chứng từ giấy tờ rõ ràng

Mức giá thiết kế thi công cạnh tranh nhất

Hồ Koi chuẩn phong cách Nhật Bản

Bảo hành hệ thống lọc hồ cá Koi 5 năm

Bảo hành chống thấm, chống ăn mòn vĩnh viễn

Bảo hành mất nước, hụt nước 5 năm

Bảo đảm nước trong

Bảo đảm hồ cá đẹp như thiết kế

Bảo hành cá một năm khi bên doanh nghiệp làm hồ thả

Chúng tôi tin chắc có thể hoàn thành công việc nhanh nhất, hiệu quả nhất. Chi phí thực hiện ưu đãi nhất để bạn có thể vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm tiền bạc.

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU cung cấp các dịch vụ liên quan tới cá Koi, cảnh quan sân vườn, chăm sóc cây xanh tại Bà Rịa Vũng Tàu, TPHCM, Đồng Nai. Bình Dương và các tỉnh lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0937382936 khi bạn có thắc mắc hoặc cần dịch vụ nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/24 một cách tận tình nhất.

 

Giá:
100000
Liên hệ:
AnNhien
Điện thoại:
0937 382 936
Ngày đăng:
22.06.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web