Thiết kế thi công sân vườn nhà phố tại BRVT

Thiết kế thi công sân vườn nhà phố là một nghệ thuật, một quá trình tìm ra những phương án bố trí và trồng vườn nhằm tạo nên vẻ đẹp cho cảnh quan nhà phố.

Thiết kế thi công sân vườn không chỉ là phân bố các tiểu cảnh, bố trí các phương tiện sinh hoạt và trồng cây cảnh . Mà trên hết thiết kế thi công sân vườn là sự phối hợp hài hòa màu sắc, ánh sáng, thẩm mỹ kiến trúc, các vật trang trí (có khảo sát cả yếu tố phong thủy) để tạo một không gian thư giãn, thoải mái và cả niềm tự hào (cho chủ nhân, gia đình). Do vậy thiết kế thi công sân vườn là sự tổng hợp của nghệ thuật, mỹ thuật và khoa học kỹ thuật.

Phong cách thiết kế thi công sân vườn nhà phố chịu ảnh hưởng nhiều bởi bối cảnh lịch sử, văn hóa xã hội, cũng như điều kiện tự nhiên. Với những ngôi nhà phố chật chội, một góc sân vườn nhà phố nhỏ xanh mát sẽ là không gian thanh thoát, xinh xắn giúp cho gia chủ thư giãn và quên đi bao mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật.

Sân vườn có thể được trừ ở phía trước hay sau tùy sự sắp xếp, cũng có thể tôn tạo thêm một hồ nước làm chốn thư giãn, tĩnh tâm, hút thêm tài lộc vào nhà. Với mong muốn được ở trong ngôi nhà có đầy đủ nhà + sân + vườn như những ngôi nhà truyền thống ở vùng nông thôn, nhiều người đã thiết kế nhà ở đô thị đẹp không kém nhà ở nông thôn với những khoảng sân vườn tuyệt vời.

Tận dụng triệt để tất cả các vị trí có thể để sắp đặt cây xanh như bệ cửa sổ, không gian thông tầng, gờ tường… với những chậu cây nhỏ và những cây bụi lớn cho không gian rộng hơn. Cây xanh kết hợp với đá cuội và sỏi tạo nên khu vườn đơn giản, sang trọng và hiện đại cùng nội thất tối giản mang đến không gian tinh khiết, độc đáo.

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU cung cấp các dịch vụ liên quan tới cá Koi, cảnh quan sân vườn, chăm sóc cây xanh tại Bà Rịa Vũng Tàu, TPHCM, Đồng Nai. Bình Dương và các tỉnh lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0937382936 khi bạn có thắc mắc hoặc cần dịch vụ nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/24 một cách tận tình nhất.

 

Giá:
100000
Liên hệ:
AnNhien
Điện thoại:
0937 382 936
Ngày đăng:
24.06.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web