Thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn đẹp tại BRVT

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU là đơn vị chuyên thiết kế, thi công và bảo dưỡng cảnh quan sân vườn cho các khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Chúng tôi cung cấp các giải pháp cảnh quan hiệu quả về chi phí cho các khu dân cư và doanh nghiệp.

Từ những chi tiết nhỏ nhất trong quá trình thiết kế, THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU luôn nỗ lực để tạo ra những khu vườn khác biệt và sang trọng nhất. Mang đến những sân vườn đẹp, sáng tạo và độc đáo đến từng khách hàng. Cho dù bạn cần thiết kế cảnh quan sân vườn đơn giản hay thiết kế sân vườn cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, spa, biệt thự, khu nghỉ dưỡng. Tại THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU, với đội ngũ kiến trúc sư cảnh quan nhiều kinh nghiệm và sáng tạo sẽ giúp bạn triển khai mọi ý tưởng vào sân vườn của mình.

Tư vấn và khảo sát mặt bằng

Khi bắt đầu một dự án, chúng tôi luôn xem xét ý tưởng và yêu cầu của khách hàng trước tiên. Các kỹ sư cảnh quan của THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU sẽ tư vấn dựa vào mong muốn và hiện trạng thực tế. Chúng tôi sẽ khảo sát thực tế từng dự án. Sau đó, các kỹ sư sẽ đưa ra những ý tưởng và giải pháp phù hợp nhất cho từng khách hàng. Tại THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU, chúng tôi chỉ cung cấp các giải pháp thiết kế và thi công tốt nhất cho các khách hàng.

Với đội ngũ kỹ sư nông lâm, kiến trúc sư cảnh quan nhiều kinh nghiệm và sáng tạo. Dù là những thiết kế đơn giản hay thiết kế theo phong cách truyền thống, hiện đại, đến sân vườn theo phong cách Trung, Nhật Bản, Châu Âu,... Các kỹ sư của THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU đều có thể giúp bạn thể hiện phong cách của mình vào khu vườn. Những thiết kế mới lạ, độc nhất cho từng khách hàng là những điều mà các kỹ sư THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU luôn hướng đến.

Thi công chuyên nghiệp

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU đã thi công các dự án từ nhỏ đến hàng ngàn mét vuông cho các khu dân cư đến những công trình thương mại. Từng bước thi công sẽ được chúng tôi thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp. Mỗi dự án trước khi thi công chúng tôi đều có bản vẽ CAD, bản vẽ 3D, phương án thi công.

Tất cả khách hàng đều được chúng tôi cung cấp hồ sơ thi công. Các kỹ sư và nhân viên thi công sẽ làm việc dưới sự giám sát của khách hàng, chỉ huy công trình. Nhằm đảm bảo các công trình được thi công có tính thẩm mỹ và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU luôn đảm bảo tiến độ thi công và hoàn công như cam kết với khách hàng.

Các kỹ sư của chúng tôi luôn học hỏi và nghiên cứu những thiết kế và phương án làm vườn mới và hiện đại nhất. Nhằm mang đến những sân vườn không chỉ đáp ứng về mặt mỹ quan mà còn có ý nghĩa đến sức khỏe và tinh thần.

Bảo hành và bảo dưỡng sau thi công

Nhằm để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và vẻ thẩm mỹ của sân vườn. Chúng tôi còn cung cấp chính sách bảo hành lên đến 90 ngày tùy thuộc vào từng công trình. Sau khi thi công, các kỹ sư THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU sẽ đến kiểm tra, chăm sóc và bảo dưỡng định kỳ của khách hàng.

Chúng tôi sẽ kiểm tra chi tiết từng hạng mục đã thi công từ phần cứng đến các mảng xanh, các hệ thống tưới, thoát nước. Nếu có những cây xanh bị bệnh, kém phát triển hoặc chết, chúng tôi sẽ thay mới hoàn toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, các kỹ sư nông lâm sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng cách chăm sóc cây xanh. Cách kiểm tra và sử dụng hệ thống tưới và thoát nước. Ngoài ra, sau thời gian bảo hành nếu bạn cần được hỗ trợ kỹ thuật. Hãy liên hệ với chúng tôi, các kỹ sư của THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU sẵn sàng giúp bạn.

Sau khi thi công hoàn chỉnh cảnh quan, THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU sẽ tiếp tục chăm sóc và bảo dưỡng cây cảnh cùng các hạng mục liên quan một thời gian, sau đó sẽ bàn giao lại tất cả cho chủ đầu tư chăm sóc và bảo quản, nếu có vấn đề phát sinh, THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU sẽ hỗ trợ trong khả năng cho phép.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tại TPHCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Quý khách cần tìm hiểu thêm thông tin và tư vấn chi tiết, xin liên hệ số HOTLINE 0937382936 để được chăm sóc một cách tận tình nhất!

 

Giá:
100000
Liên hệ:
AnNhien
Điện thoại:
0937 382 936
Ngày đăng:
24.06.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web