Bằng Tú tài Quốc tế lại “hot” để đi du học đến thế?

Chương trình Tú tài Quốc tế hay chúng ta còn được nghe với tên gọi khác là chương trình IBIB là chữ viết tắt của International Baccalaureate chương trình đào tạo dự bị Đại học, được dành cho các bạn học sinh mong muốn được tiếp cận nền giáo dục chất lượng cấp quốc tế. Học sinh theo học chương trình IB được trang bị đầy đủ những kỹ năng và kiến thức cần thiết để tiếp tục học tập tại các trường Đại học.

Mục tiêu của chương trình IB là phát triển các kỹ năng sống, học tập, tự học cho học sinh để thành công trong một thế giới liên tục thay đổi. Khuyến khích học sinh xây dựng được tầm nhìn quốc tế, hiểu biết được các vấn đề toàn cầu và nhìn rộng ra thế giới. Thông qua chương trình học thuật và các hoạt động ngoại khóa, học sinh được trau dồi những phẩm chất cốt lõi như: Biết tư duy suy luận, Có nguyên tắc, Ham học hỏi, Giao tiếp tốt, Biết quan tâm chia sẻ, Biết cân bằng, Biết suy ngẫm, Có kiến thức rộng, Cởi mở và Can đảm.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về Chương trình Tú tài Quốc tế hay Chương trình IB. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể tìm hiểu thêm những điều cần chuẩn bị khi ôn luyện thi ib tại ie edu.

Liên hệ:
Trung Tâm Intertu
Điện thoại:
02822 242 628
Ngày đăng:
21.08.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web