Bể cá Koi phong thủy trong sân vườn, biệt thự tại Đồng Nai

Nắm bắt được nhu cầu nuôi cá Koi ngày một lớn trên thị trường PHÚ QUỐC DRAGON đã ra đời với mong muốn cung ứng hồ cá chất lượng, đẹp, giá cả phải chăng cho khách hàng. Là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm và làm hơn 200 hồ cá Koi mỗi năm, uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công hồ cá Koi, tiểu cảnh sân vườn, hòn non bộ, thác nước chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề, hiểu biết và say mê cá; trang thiết bị, máy móc hiện đại; vật liệu tốt, thân thiện với môi trường,… Dù có kế hoạch hay chưa có kế hoạch khách hàng đều có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ có dịch vụ phù hợp với từng người một.

Bạn muốn nuôi cá Koi? Bạn không có nhiều hiểu biết về cá Koi, không biết tìm giống ở đâu, chăm sóc thế nào? Bạn không biết bạn cần mua gì, chuẩn bị gì, mua ở đâu, bao nhiêu tiền? Bạn không biết thiết kế hồ ra sao, bạn chưa biết đặt hồ ở đâu trong không gian nhà mình? Bạn không biết cách sử dụng máy móc cho hồ cá? Bạn cần nhận biết bệnh và cách xử lý cá Koi bệnh? Tất cả đều được chúng tôi giải đáp và đưa ra giải pháp tối ưu.

Đến với PHÚ QUỐC DRAGON, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ đa dạng liên quan tới hồ cá Koi như sau:

+ Thiết kế - Thi công hồ cá Koi

+ Sửa chữa, bảo dưỡng hồ cá Koi

+ Cung cấp cá Koi sỉ và lẻ

+ Bọc, phủ chống thấm hồ cá Koi bằng Composite

+ Dịch vụ vệ sinh bể lọc

PHÚ QUỐC DRAGON cung cấp các dịch vụ liên quan tới cá Koi, cảnh quan sân vườn, chăm sóc cây xanh tại Bà Rịa Vũng Tàu, TPHCM, Đồng Nai. Bình Dương và các tỉnh lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0937382936 khi bạn có thắc mắc hoặc cần dịch vụ nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/24 một cách tận tình nhất.

CÔNG TY TNHH TM - DV PHÚ QUỐC DRAGON Construction - Landscape

Văn phòng chính : Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Chi nhánh: 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Mobile : 0937.38.29.36

Email : [email protected]

Website :  www.baoduongcanhquan.com

 

Giá:
100000
Liên hệ:
AnNhien
Điện thoại:
0937 382 936
Ngày đăng:
15.07.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web