BỆNH THỐI ĐUÔI Ở CÁ KOI ,CÁCH ĐIỀU TRỊ

Biểu hiện Koi bị bệnh thối đuôi là phần vây đuôi sưng viêm, bong tróc, nặng hơn nữa phần cơ thịt bị hoại từ và thối rữa, gốc vây đuôi ứ máu.

Nhiễm trùng vi khuẩn Myxcobacteria và nấm mốc là nguyên nhân chính gây ra bệnh này. 2 con đường dẫn đến nhiễm khuẩn: 1 là chất thải của cá tích tụ, không được xử lý gây bùng phát bệnh, 2 là mật độ nuôi Koi dày quá, máy lọc nước không đảm bảo, chất lượng nước kém lý tưởng.

Cách xử lý:

- Cách 1: Sử dụng dung dịch xanh Malachite 1% bôi lên các vết tổn thương trên vây đuôi cá, mỗi ngày bôi 1 lần, bôi liên tục trong vòng 4 – 5 ngày.Sử dụng dung dịch xanh Malachite 1% bôi lên các vết tổn thương trên vây đuôi cá, mỗi ngày bôi 1 lần, bôi liên tục trong vòng 4 – 5 ngày.

- Cách 2: Lấy 5 – 8 viên Oxytetracyline với 100 lít nước, cho cá vào ngâm 30 phút khử trùng để tiêu diệt khuẩn.

Chúng tôi, Chuyên điều trị dứt điểm bệnh cho cá Koi, bảo hành, tư vấn kỹ thuật cho quý khách hàng yên tâm với đam mê. Bạn thật sự thích cá Koi và muốn sở hữu một hồ cá như ý, nhưng bạn quá bận rộn để tìm hiểu chúng. Đừng lo lắng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những thắc mắc hoặc có thể tìm hiểu những gói dịch vụ của chúng tôi về cá Koi như: Thiết kế, thi công hồ cá KoiDịch vụ vệ sinh hồ cá KoiCung cấp cá Koi Nhật đảm bảo nguồn gốc

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU cung cấp các dịch vụ liên quan tới cá Koi, cảnh quan sân vườn, chăm sóc cây xanh tại Bà Rịa Vũng Tàu, TPHCM, Đồng Nai. Bình Dương và các tỉnh lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0937382936 khi bạn có thắc mắc hoặc cần dịch vụ nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/24 một cách tận tình nhất.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU

Construction - Landscape

Văn phòng chính : 19/2b đường Hoàng Hoa Thám, Phường 3, TP Vũng Tàu, Tỉnh BRVT, Việt Nam

Chi nhánh 1: 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, TP Thủ Đức

Chi nhánh 2: Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Email: [email protected]

Website : https//thiconghocakoidep.vn/

Giá:
100000
Liên hệ:
AnNhien
Điện thoại:
0937 382 936
Ngày đăng:
14.06.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web