Bếp từ công nghiệp 5kw dùng cho nhà hàng, quán ăn, bếp ăn tập thể

Lý do bạn nên chọn ghế massage mini Ayosun Hàn Quốc:

- Kiểu dáng tinh tế, sang trọng, nhỏ gọn
- Sự kết hợp hài hòa gam màu nâu trên nền màu sữa như một điểm nhấn thú vị, lạ mắt tạo nên sự cổ điển, tinh tế. Gam màu sắc này tạo được ấn tượng lạ, khiến nhiều khách hàng ưa thích.


- Kiểu dáng ghế massage Ayosun Hàn Quốc khá nhỏ gọn, không quá cồng kềnh hay chiếm nhiều diện tích, phù hợp đặt ở mọi không gian tron phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc, khiến cho không gian nội thất thêm nổi bật hơn.
- Điểm ưu việt là chiếc ghế đệm mát xa nay có thể tháo rời để gấp gọn cất đi và khi dùng lắp thành một khối như một chiếc ghế...

- Ngoài ra đệm còn thiết kế thêm các lớp lưới thoáng khí để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng, không lo nóng hoặc bí bách hơi và còn góp phần giữ đệm luôn khô thoáng không có mùi ẩm mốc khó chịu .Bộ điều khiển tích hợp sẵn những chức năng, thời gian cho người dùng dễ chọn lựa và tùy chỉnh theo ý thích sử dụng.Sản phẩm sử dụng đệm massage: cổ, vai, gáy, lưng, mông, đùi, chân…

Ghế massage Ayosun Hàn Quốc đang được giảm giá còn 2.900.000 VNĐ

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )

Thông số kỹ thuật: Ghế massage toàn thân 5D Ayosun

- Điện áp vào: 220V – 240V AC

- Điện năng tiêu thụ: 50W

- Hoạt động 30 phút

Xuất xứ : Chính hãng Hàn quốc

+ Bảo hành: 2 năm ( Shop giao hàng toàn quốc thanh toán khi nhận hàng )

- Màu sắc : Nâu trắng

-- Các tính năng của chiếc ghế massage 5D AYOSUN F08

* Thiết kế với 22 cầu bị hồng ngoại HÌNH XƯƠNG THEO HUYỆT ĐẠO gồm:

- Hai động cơ gồm 4 bi hồng ngoại massage cổ xua tan các cơn đau mỏi vai gáy, nhứt đầu. - Hai động cơ gồm 12 bi hồng ngoại ở phần lưng giúp ray và ấn huyệt massage lưng. - Hai động cơ gồm 6 ở phần đệm mông tác dụng lên vùng mông giúp thư giản toàn bộ cơ thể ( ngoài ra bạn có thể dùng massage bàn chân). - Hai cầu bi hồng ngoại ở phần cổ và gáy. Không chỉ là massage, mà sản phẩm còn chức năng day và tạo nhiệt. Giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn như đang được massage thư giãn tại cửa hàng hàng mát xa.

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973779204 ( Qúy khách có thể liên hệ đặt hàng trực tiếp qua SMS / Zalo )

 
Giá:
2.900.000 vnđ
Liên hệ:
Oanh
Điện thoại:
0973 779 204
Ngày đăng:
29.07.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web