Các cách phá thai mà hoàn toàn không phải sử dụng thuốc

Phá thai là sự việc mà chị em cần Để ý đến một cách kỹ lưỡng, nên được triển khai thật thận trọng bởi những Bác Sỹ có trình độ chuyên môn cao để tránh các biến đổi nguy hại.

Việc áp dụng biện pháp phá thai nào còn dính vào tình hình sức khỏe của thai phụ & giới hạn tuổi, chỗ đứng của thai nhi. Dưới đây, các BS chuyên khoa của Đa Khoa Hồng Cường sẽ tiến hành share các bí quyết phá thai mà hoàn toàn không cần uống thuốc cho chị em cộng xem thêm.

các bí quyết phá thai ko cùng uống thuốc

không hẳn chị em nào thì cũng thậm chí dùng thuốc để phá thai vì thuốc chống chỉ định giữa những tình huống thai nhi to hơn 7 tuần, mang bầu bên cạnh tử cung, thai phụ bận bịu phải các tình trạng bệnh như không ổn định máu đông, tim mạch, hen hô hấp,…

mặc dù vậy, trường hợp chị em không đủ điều kiện mang bầu vẫn thậm chí đình chỉ kỳ thai này bằng các phương pháp sau đây:

Phá thai bằng phương pháp nạo hút: kém vận dụng cho những tình huống thai từ 8-12 tuần tuổi.

những Bác Sỹ sẽ đưa đường ống dẫn hút bé bằng nhựa vào tử cung, ống hút này có thể nối có bơm điện hoặc bơm tay để mang thai nhi ra ngoài. Hoặc dùng dụng cụ nong kết phù hợp với một công cụ khác như mẫu thìa để lấy vào trong tử cung và lấy thai nhi ra phía bên ngoài.

triển khai nạo hút thai

Phá thai bằng phương pháp nong gắp: áp dụng cho những tình huống phá thai từ tuần 13 tới tuần 18.

trước nhất, những BS sẽ sử dụng quá công cụ & thuốc để can thiệp vào cổ tử cung nhằm mục tiêu dứt thai kỳ. Lúc này, thai phụ sẽ đc đưa vào phòng chờ để quan sát và theo dõi tình hình sức khỏe từ 4-6 tiếng.

tiếp nối, Bác Sỹ sẽ gây mê, thực hiện những biện pháp đỡ đau rồi thực hiện đặt van, mở cổ tử cung, gây tê tại cổ tử cung để dùng nong & kẹp cho tử cung rộng ra rồi tiến hành thực hiện hút thai & cắn thai ra phía bên ngoài.

đó là hai liệu pháp nhờ tới sự can thiệp ngoại y khoa, chính vì như vậy rất nhiều đã tác động trực tiếp tới tử cung. Vì thế, muốn hạn chế được những biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe và kinh nghiệm khiến mẹ trong tương lai, chị em phải triển khai tại trung tâm y tế uy tín, đảm bảo an toàn chất lượng.

phòng khám bệnh đa khoa Hồng Cường hỗ trợ đình chỉ thai bình an cho chị em

Việc phá thai tại các phòng khám chui, không cao chất lượng đã khiến cho chị nên gánh những kết quả nặng trĩu về tình trạng sức khỏe và cả hệ lụy không hề mang bầu. Này là những điều thật sự đáng tiếc. Vậy nên, lúc sở hữu ý muốn phá thai chị em phải Để ý đến kỹ càng và chọn một Showroom uy tín nhất để thực hiện.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

phòng khám đa khoa Hồng Cường bổ trợ đình chỉ thai an ninh

hiện nay, phòng khám bệnh đa khoa Hồng Cường là ADD mà chị em có thể yên tâm tín nhiệm. Phòng khám đã bổ trợ thành công, bình an cho nhiều chị em có nhu cầu đình chỉ thai không chỉ là bằng thuốc mà còn cả nong ngoạm, nạo hút thai vì với những nhân tố bảo đảm an toàn như sau:

bác sĩ sở hữu trình độ chuyên môn cao: những bác sĩ chuyên về nghành nghề dịch vụ đình chỉ thai kỳ của phòng khám bệnh là những người có tay nghề vững, đa dạng khả năng, từng làm việc và công tác tại các trung tâm y tế phụ sản lớn. Ví dụ như BS Bạch Vân – từng thao tác tại bệnh viện Từ Dũ. Sở hữu các sự bổ trợ đó sẽ giảm thiểu đc các sai sót thường bắt gặp buộc phải.

trung tâm vật chất, trang thiết bị đảm bảo: Hồng Cường mang chuỗi trung tâm khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức,… khang trang, kín đáo & thật sạch sẽ. Các dụng cụ nong gắp, nạo hút thai văn minh, luôn luôn đảm bảo chuẩn mức vô khuẩn cần giảm thiểu đc các trường hợp nhiễm trùng cho chị em.

chi phí buộc phải chăng: kinh tế điều trị bằng cách nạo hút, nong ngoạm thai tại trung tâm khám bệnh siêu hợp lí. Vì trung tâm khám bệnh luôn luôn tiến hành theo điều khoản của Bộ y học để bổ trợ nổi bật cho chị em. Thế cho nên, việc tiến hành đình chỉ thai tại Hồng Cường vừa bảo vệ lại tiết kiệm ngân sách được chi phí.

Bảo mật thông tin tuyệt đối: phá thai là điểm nhạy cảm cần phòng khám luôn luôn bảo mật thông tin một cách ngặt nghèo. Hạn chế trường hợp rò rỉ ra ngoài làm cho tác động đến công việc, cuộc sống thường ngày của chị ý em.

hy vọng, mang các share của các bác sĩ chuyên nghành tại trung tâm khám bệnh đa khoa Hồng Cường, chị em sẽ có cái nhìn thấu suốt hơn trong các công việc phá thai và lựa chọn trung tâm y khoa để tiến hành. Nếu còn câu hỏi gì hãy contact qua tổng đài support sản phụ khoa theo số 028 3863 9888 để đc tư vấn & đặt lịch hẹn miễn phí!

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/nhung-cach-pha-thai-ma-khong-can-dung-thuoc.html

Liên hệ:
lygiaky
Điện thoại:
02838 863 988
Ngày đăng:
02.01.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web