Các dịch vụ chuyên nghiệp về cá Koi ở BRVT

Đến với công ty THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ đa dạng liên quan tới hồ cá Koi như sau:

+ Thiết kế hồ cá Koi;

+ Thi công hồ cá Koi;

+ Sửa chữa, bảo dưỡng hồ cá Koi;

+ Cung cấp cá Koi sỉ và lẻ;

+ Bọc, phủ chống thấm hồ cá Koi bằng Composite;

+ Dịch vụ vệ sinh bể lọc;

+ Dịch vụ cung cấp vật tư trang trí hồ cá Koi;

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ hồ cá Koi trọn gói, bao gồm: Thiết kế – Thi công – Bảo hành với chế độ bảo đảm tuyệt đối chất lượng của hồ. Chúng tôi bảo hành cho khách hàng:

+ Bảo hành hệ thống lọc hồ cá Koi 5 năm;

+ Bảo hành chống thấm, chống ăn mòn vĩnh viễn;

+ Bảo hành mất nước, hụt nước 5 năm;

+ Bảo đảm nước trong;

+ Bảo đảm hồ cá đẹp như thiết kế;

+ Bảo hành cá một năm khi bên doanh nghiệp làm hồ thả;

Chúng tôi sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, nhập khẩu từ Nhật Bản là chủ yếu.

Quy trình thi công hồ cá Koi được thực hiện theo một trình tự nhất định để đảm bảo chất lượng thi công được tốt nhất.

Đặc biệt: Với dịch vụ thiết kế hồ cá, thi công hồ cá nhanh chóng, cam đoan hồ hoàn thiện đẹp như thiết kế, đảm bảo chống thấm, chống ăn mòn tuyệt đối. Qúy khách gàng hoàn toàn an tâm khi đến với công ty THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU để được chăm sóc và phục vụ nhanh nhất. uy tín, chất lượng mà giá lại cạnh tranh nhất.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ hồ Koi tại các khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu , TP. Hồ Chí Minh và các khu vực ngoại thành lân cận tiêu biểu như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Củ Chỉ, Tây Ninh, Long An, Bình Chánh, Cần giờ. Với đội ngũ chuyên viên  dồi dào chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công hồ cá Koi ở tất cả khu vực nội ngoài thành.

Bạn sẽ hoàn toàn an tâm vì chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn: “tận tâm” và “chuyên nghiệp” là phương châm phục vụ của chúng tôi.

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU cung cấp các dịch vụ liên quan tới cá Koi, cảnh quan sân vườn, chăm sóc cây xanh tại Bà Rịa Vũng Tàu, TPHCM, Đồng Nai. Bình Dương và các tỉnh lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0937382936 khi bạn có thắc mắc hoặc cần dịch vụ nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/24 một cách tận tình nhất.

 

Giá:
100000
Liên hệ:
AnNhien
Điện thoại:
0937 382 936
Ngày đăng:
14.06.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web