Các xu hướng thiết kế cảnh quan sân vườn mới

Thiết kế sân vườn là một sự mô tả của cả một quá trình đưa một tổ hợp vật thể thiên nhiên vào đời sống sinh hoạt hàng ngày của con người. Là sự kết hợp ăn ý, hài hòa giữa kiến trúc và sân vườn, tạo nên sợi dây gắn kết cho cả hai yếu tố để làm cho ngôi nhà sinh động.

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế sân vườn khác nhau như cổ điển, hiện đại, Châu Âu,Nhật Bản,… Tùy vào sở thích và nhu cầu của từng gia chủ sẽ tạo ra sân vườn như vậy.

Thiết kế sân vườn còn là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang trí và kiến trúc để tạo nên khuôn viên sân vườn lung linh. Nhưng trong đó, cây cối và nước vẫn là yếu tố chủ đạo của một sân vườn.

*Các xu hướng thiết kế sân vườn hiện nay

-Thiết kế sân vườn hiện đại

Sự thoáng đãng, cởi mở được thế hiện qua xu hướng thiết kế sân vườn này. Thiết kế sân vườn hiện đại với không gian mở kết hợp với hiên nhà sẽ thích hợp cho bạn vào những buổi tối ngồi thư giãn.

Tận hưởng được sự thanh mát dịu êm của thiên nhiên.

-Thiết kế sân vườn Nhật Bản

Vẻ đẹp trong từng đường nét được trau chuốt tỉ mỉ là điểm đặc trưng của thiết kế sân vườn Nhật. Sở dĩ có đặc điểm đó là do một phần ảnh hưởng từ tính cách, nếp sống sinh hoạt của con người. Phong cách thiết kế sân vườn này rất ưa chuộng kiểu -Thiết kế sân vườn truyền thống Việt Nam

Nét mộc mạc giản dị của nước ta thường được ví trong thơ ca với những dải trời thiên nhiên rộng lớn có cây xanh cỏ lá. Thiết kế sân vườn truyền thống nhưng yếu tố chủ đạo vẫn là cây xanh và nước . dáng hình cây cảnh bonsai, hoặc là những tiểu cảnh liên quan đến nghệ thuật.
 

  • CÔNG TY TNHH TM - DV QUANG MINH LANDSCAPE Construction - Landscape
  • Văn phòng chính : 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM.
  • Chi nhánh: Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
  • Mobile : 0937.38.29.36
  • Email : [email protected]
  • Website : https://cayxanhquangminh.com/
Giá:
Liên hệ
Liên hệ:
AnNhienn
Điện thoại:
0383 881 110
Ngày đăng:
25.05.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web