Cách Luyện Thi Igcse Theo Igcse Test Prep Books

Xây dựng thời gian biểu
Đây là phương pháp được nhiều học sinh sử dụng vì tính hiệu quả cao và dễ áp dụng. Xây dựng cho mình thời gian biểu ôn tập 2 hoặc 3 tháng trước kỳ thi IGCSE. Liệt kê tất cả các môn học và chủ đề IGCSE được kiểm tra cho kỳ thi.
Có thời gian biểu ôn tập sẽ giúp bạn biết những môn học nào cần được ưu tiên. Bạn cũng có thể sử dụng các bảng kế hoạch học tập hằng ngày để theo dõi trong suốt thời gian ôn tập.
Học sinh cũng nên lập kế hoạch mỗi ngày vào ngày trước. Lập kế hoạch cho những gì bạn sẽ hoàn thành ôn tập ngày hôm nay, có thể là đọc qua ghi chú của bạn hoặc xem qua các câu hỏi bạn sai trong lớp.

Luyện tập không ngừng
Nhiều học sinh IGCSE khuyên bạn nên thực hành nhiều hơn thay vì chỉ làm những gì trong sách giáo khoa. Các câu hỏi trong sách giáo khoa của bạn chủ yếu kiểm tra các khái niệm cơ bản trong khi các bài thực hành là vấn đề thực sự. Bạn có thể tìm các bài luyện tập trực tuyến tại Cambridge IGCSE Past Exam Papers. Ngoài ra, việc tìm đến các trung tâm uy tín như intertu education cũng có thể cải thiện chất lượng học tập đáng kể.

Hiểu được phương pháp học của bản thân
Mỗi người đều có phong cách học tập riêng mà họ thấy phù hợp với mình nhất. Một số có thể thích học ở nhà hơn hoặc một số có thể học tốt hơn khi họ đang ở nơi công cộng như tiệm cà phê hay thư viện. Để hiểu được phong cách học tập của chính mình là một quá trình cần nhiều thử nghiệm. Tuy nhiên, năng suất học sẽ tăng đáng kể nếu bạn áp dụng hình thức học tập phù hợp với bản thân nhất.
 
More Threads in same category

 

Liên hệ:
Trung Tâm Intertu
Điện thoại:
02822 242 628
Ngày đăng:
21.08.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web