Cái trình khám bệnh của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu là 1 trong những phòng khám bệnh uy tín và quality tại TP HCM. Trung tâm khám bệnh chuyên khám bệnh Sản-Phụ khoa, đình chỉ thai bằng thuốc, cắt bao quy đầu, những bệnh tai, mũi họng, xét nghiệm bệnh cộng đồng và rộng rãi chuyên nghành khác. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học. Phòng khám cũng có nhận bảo hiểm y tế.

phòng khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại Số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Q5, TP HCM. Đây là một chỗ đứng thuận tiện cho tất cả những người sống ở Khu Vực này và cũng dễ dàng tiếp cận từ những Khu Vực sát bên.

nếu như bạn đang search một phòng khám quality và uy tín để khám chữa những bệnh tình của mình thì phòng khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những sự chọn lựa ấn tượng. Sở hữu đội ngũ Bác Sỹ xuất sắc và lâu lăm khả năng trong nghành nghề dịch vụ y tế, bạn cũng có thể bình tĩnh rằng bạn sẽ được âu yếm tối ưu.

nếu bạn muốn hiểu thêm thông tin về trung tâm khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu như địa điểm chi tiết và giá cả hợp lý thì chúng ta cũng có thể truy vấn vào website của phòng khám để hiểu biết thêm chi tiết.

Nguồn: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu: Khám chữa bệnh chất lượng, hiệu quả, an toàn

Website: dakhoahoancautphcm

Giá:
100 vnđ
Liên hệ:
lemon
Điện thoại:
0584 736 255
Ngày đăng:
20.06.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web