Chăm sóc cảnh quan, chăm sóc cây xanh villa resort

Có nhiều bạn vì tiết kiệm chi phí bảo dưỡng mảng xanh sau khi thi công nên thường không đề cao chuyện phải chăm sóc cắt tỉa cây xanh, cây kiểng, vô tình biến ý tưởng chủ đề thi công cảnh quan trên bản vẽ khác xa với thực tế cây sau trồng. Tưởng sẽ tiết kiệm chi phí nhưng vô hình hơn lại gây lãng phí chi phí thiết kế thi công mà ngay từ đầu bạn rất đề cao quan tâm đến. Khi cảnh quan không được chăm sóc bảo dưỡng, có thể chi phí bỏ ra sau đó sẽ tốn hơn rất nhiều nếu được bảo dưỡng ngay từ đầu.

          Cứ mỗi tháng một lần sẽ có nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra việc chăm sóc cây cảnh để đưa ra hướng chăm sóc trong thời gian tiếp theo. Hằng tháng và hằng quý, công ty cây xanh sẽ có báo cáo và đánh giá dịch vụ cho chủ đầu tư về trình tự, tiến độ, kết quả và mức độ hài lòng của chủ đầu tư với dịch vụ bảo dưỡng cảnh quan nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Nếu bạn muốn duy trì cảnh quan sân vườn luôn xanh tươi mát, mà bạn không có nhiều thời gian chăm sóc chúng, thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối! Chúng tôi cung cấp dịch vụ tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương,..

 

---------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM-DV PHÚ QUỐC DRAGON Construction - Landscape

Văn phòng chính : Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức

Chi nhánh: 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức

Mobile : 0937.38.29.36

Email     : [email protected]

Website : http://www.baoduongcanhquan.com/

 

 

Liên hệ:
Trần Giang
Điện thoại:
0937 382 936
Ngày đăng:
19.08.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web