Chi phí du lịch Phú Quốc cho 2 người hết bao nhiêu tiền?

Chi phí du lịch Phú Quốc cho 2 người hết bao nhiêu? Bạn đã khi nào tự đặt ra cho mình câu hỏi như vậy chưa? Nếu bạn đang băn khoăn và muốn biết câu trả lời. Vậy hãy Cùng Vietnam Photographer tìm hiểu qua bài viết này ngay nhé!

Chi phí du lịch Phú Quốc cho 2 người về đi lại Chi phí di chuyển đến Phú Quốc

Để có thể đến được với hòn đảo ngọc này. Việc chọn phương tiện di chuyển và đi lại cũng cần được quan tâm. Sẽ tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, tài chính, sở thích và khoảng cách của bạn để lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Việc chọn đúng phương tiện di chuyển cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí du lịch Phú Quốc 2 người đấy.

Một số phương tiện di chuyển để đến Phú Quốc

  • Máy bay: máy bay là phương tiện được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Sẽ tùy vào địa điểm mà bạn xuất phát, thời gian cho chuyến bay sẽ có sự khác nhau. Cùng đó là tùy thời gian mà bạn mua vé, vé máy bay cũng có sự chênh lệch. Tuy nhiên giá vé sẽ dao động từ 900 VND - 1tr5 VND cho chuyến vé khứ hồi của 1 người.

  • Tàu cao tốc: nếu bạn xuất phát từ TP. HCM bạn có thể bắt xe khách để đến với bến tàu Rạch Giá, Kiên Giang. Tới đây du khách sẽ mua vé tàu cao tốc hoặc phà để đến với Phú Quốc với mức giá 250-300 VND/ lược.Chi phí đi lại tại Phú Quốc

Để có thể đi lại thuận tiện và dễ dàng khám phá được hòn đảo này. Bạn nên chọn phương tiện để di chuyển trong thời gian du lịch. Một số những phương tiện tiêu biểu như:

  • Xe máy: là phương tiện phù hợp và tiện lợi cho các bạn trẻ muốn du lịch và khám phá Phú Quốc với chi phí thấp. Giá thuê xe tay ga là 150 VND/ngày, đối với xe số sẽ có giá 120 VNĐ/ngày.

  • Xe taxi: phương tiện này sẽ phù hợp cho những du khách đi chung cùng gia đình hoặc hội bạn. Bởi khi đi càng đông chi phí chia ra sẽ được giảm xuống. Xe taxi ở đây có giá 12 - 20 VNĐ/km.

  • Thuê ôtô: nếu bạn muốn làm chủ được lịch trình của mình và muốn có khoảng không gian riêng tư. Việc thuê xe oto tự lái là một ý tưởng không tồi. Giá thuê xe sẽ giao động từ 700 VND - 1tr VND trên 1 ngày và tùy loại xe mà số tiền thuê có sự khác nhau

Chi phí ăn ở, vui chơi ở Phú Quốc Chi phí ở khách sạn, resort Phú Quốc

Phòng ở cũng chiếm khá cao chi phí du lịch Phú Quốc cho 2 người. Do đó, khi lựa chọn cho mình khách sạn, resort hay homestay bạn cần tìm hiểu kỹ và phải căn cứ vào điều kiện kinh tế của mình để có được quyết định phù hợp.

Một lưu ý mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Nếu bạn đi du lịch cùng với người già hoặc trẻ nhỏ. Bạn nên chọn cho gia đình mình ở khách sạn hoặc resort cung cấp trọn gói các dịch vụ như ăn uống, nghỉ ngơi và vui chơi ngay trong khuôn viên. Có như vậy mới đảm bảo giúp cho mọi người được thoải mái và thuận tiện nhất.

Nếu kinh phí của bạn có phần hạn hẹp. Việc chọn lựa homestay, khách sạn giá rẻ hoặc resort tầm trung cũng là lựa chọn không tồi. Với homestay giá vé sẽ dao động khoảng 200-300 VND/đêm, khách sạn 2 sao 250-500 VNĐ/đêm, resort tầm trung khoảng 400 VNĐ/đêm. Vào những mùa cao điểm mức giá này còn có thể tăng cao. Do đó bạn nên đặt phòng cũng như vé máy bay trước 1 tháng nhằm tiết kiệm được chi phí nhé.

Xem chi tiết: TẠI ĐÂY  

 

Liên hệ:
viet_nam_photographer
Điện thoại:
0332 337 237
Ngày đăng:
26.06.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web