Danh Sách phòng khám bệnh Nam Khoa Ở quận 12

Có nhiều nam giới sinh sống trên địa bàn Q12, TPHCM, khi nhận thấy vùng kín đáo có dấu hiệu lạ, xoàng xĩnh lo ngại chưa biết nên lựa chọn Địa chỉ cửa hàng nào để tới thăm khám unique. Để giúp phái nam giải quyết khó khăn này, tiếp sau đây Shop chúng tôi xin tổng hợp danh sách phòng khám nam khoa ở Q.12 đảm bảo an toàn uy tín & unique giỏi mà bạn nên tới.

đối với các nam giới lần đầu khám nam khoa còn ngạc nhiên không biết khám nam khoa là gì có thể xem thêm kỹ hơn. Khám nam khoa chi tiết bao gồm:

++ Khám nam khoa tổng quát: nam giới được kiểm nghiệm toàn cục về chiều cao, trọng lượng, huyết áp, ổ bụng, nhịp tim,... Đồng thời, nam giới nên thảo luận sở hữu bác sĩ về tình trạng mà mình đang gặp phải và các thắc mắc của bác ấy sĩ.

++ Khám bộ phận sinh dục: Bước khám này là để BS kiểm định cơ quan sinh dục phía bên ngoài của nam giới để xem mang không bình thường như viêm loét, u cục, dài hoặc hẹp bao quy đầu, nốt sần ở tinh hoàn & một số luận điểm khác hay không.

++ Xét nghiệm: nam giới buộc phải tiến hành quá trình xét nghiệm kiểm nghiệm như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo, xét nghiệm dòng các tế bào khối u cục tại cơ quan sinh dục,... Sẽ giúp đỡ Bác Sỹ chẩn đoán đúng đắn hơn.

Đâu Là phòng khám Nam Khoa quận 12 bạn nên Đến?

Để phòng ngừa & chữa bệnh ngay bây giờ những bệnh nam khoa nguy hiểm, các chuyên gia luôn luôn khuyên cánh nam nhi bắt buộc tìm cho bản thân mình một Địa Chỉ tin cậy để yên tâm thăm khám định kỳ. &Amp; những phái nam đang sống trên địa bàn quận 12 cũng đang chạm chán rất nhiều gian truân và lúng trong những công việc chọn lựa Địa Chỉ khám kết quả.

bọn họ đều biết, quận 12 là 1 trong những quận trực thuộc TPHCM – một phố xá sở hữu nền tiền bạc phát triển được xếp vào hạng cao ở VN. Dẫu thế, Q12 là 1 trong những quận nằm xa trung tâm thành phố, buộc phải về mật độ các trung tâm khám bệnh đạt chuẩn quality xoàng xĩnh thưa thớt hơn ở những quận trung tâm.

giả dụ phái mạnh đang tìm kiếm trung tâm khám bệnh nam khoa ở Q.12, thì mà thậm chí tới trung tâm y tế Q.12. Showroom phòng khám tại: 111 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM. Phía trên được xem là một phòng khám bệnh nam khoa quận 12 mà nam giới có thể tin tưởng chọn lựa. Trung tâm y tế khởi phát những lĩnh vực về hồi sức cấp cứu giúp, sản phụ khoa, ngoại-phòng mổ,…

Đâu là phòng khám nam khoa Q12 bạn nên đến?

do đó, lúc thăm khám sau đây, người bệnh vẫn còn đấy chạm mặt những chưa ổn như:

- đầu tiên là con số người bệnh thường rất đông, bởi lĩnh vực chữa bệnh rộng rãi phải nên mất thời gian chờ đợi mệt mỏi.

- thiết bị 2, ko sâu xa về nghành nghề khám nam khoa, nên siêu khó phát hiện ra những bệnh lý tiềm ẩn nguy hiểm.

- trang bị 3, trung tâm máy móc chưa đc update liên tù tì từ các kết quả y khoa lớn trên quả đât bây chừ.

Danh sách những phòng khám bệnh - bệnh viện Nam khoa Q.12

Tại quận 12 có tương đối nhiều ADD khám nam khoa, mặc dù thế một vài trung tâm khám bệnh, trung tâm y tế nam khoa quận 12 giỏi tiếp sau đây sẽ giúp bạn an tâm lựa chọn.

1. Trung tâm bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức 2

trung tâm y tế Hồng Đức nói theo một cách khác là 1 trong những nơi khám khám chữa nói tóm lại, khám nam khoa nói riêng uy tín & âu yếm quý khách hàng xuất sắc.

Hàng năm, sau đây khám & điều trị chiến thắng cho hàng ngàn bệnh nhân bận bịu các vấn đề về nam khoa. Cho tới thời điểm ngày nay thì Hồng Đức cũng từng đạt được nhiều thành quả trong công việc khám & khám chữa bệnh cho người mắc bệnh.

Bên cạnh đó sau đây cũng chiếm dụng nghiêm trọng đội ngũ y Bác Sỹ chuyên môn cao cùng theo với cơ sở vật chất tân tiến, hứa hẹn không ngừng nỗ lực để phục vụ công cuộc khám chữa bệnh giỏi hơn.

+ Địa chỉ: Khu phố 3,Phường An Phú Đông,Quận 12 , Hồ Chí Minh

+ thời gian hoạt động: Từ Hai đến Thứ 7 bắt đầu từ 07:30 - 16:00

 

2. Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Tâm Trí thành phố sài gòn

Tâm Trí sài gòn là bệnh viện đa khoa mang đa dạng lĩnh vực trình độ, đc trang bị đầy đủ thiết bị y học hiện đại & dịch vụ y khoa hiện đại.

sát bên việc thăm khám nam khoa thì các điểm cộng về dịch vụ khám điều trị tại đây bao hàm khám Sản phụ khoa, gặp chấn thương cột sống, Thay khớp, Cấp cứu vãn, Hồi sức, Tim mạch cũng còn là nổi bật.

Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y học tại đây mang trình độ chuyên môn cao, chiếm dụng trang thiết bị máy móc tân tiến, dần biến thành trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện uy tín trong khối hệ thống y khoa Tâm Trí được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng.

+ Địa chỉ: 171 Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

+ thời gian khám: Thứ 2 tới thứ 7: Từ 07:00 – 19:00; Chủ nhật : Từ 07:00 – 16:00

 
3. Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện quận 12

trung tâm bệnh viện Q12 với diện tích sắp 17.000m2. Trung tâm y tế mang 4 phòng mọi chức năng, bao gồm 10 khoa & Đội – Tổ chức chuyên môn. Với các chức năng chính là khám, chăm lo tình trạng sức khỏe nói chung và khám chữa bệnh nam khoa nói riêng cho người dân bên trên địa bàn Q.12.

Nơi trên đây. Quy tụ đội ngũ y BS có trình độ chuyên môn vững vàng, lâu lăm khả năng trong nghề, mang sự thấu hiểu tư tưởng người mắc bệnh, luôn luôn support & tìm ra nhiều cách giải quyết thích nghi, công dụng.

Tại trung tâm bệnh viện, cũng thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện và đào tạo về cung bí quyết đáp ứng, tư vấn & chăm lo người mắc bệnh nhằm mục tiêu bảo đảm an toàn sự hài lòng, chuyên nghiệp hóa đối với quý khách hàng.

+ Địa chỉ: số 111 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

+ thời gian làm cho việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7:00 - 16H30

 
4. Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện An Sương

trung tâm bệnh viện An Sương vận động mang sứ mệnh "chăm sóc và đảm bảo an toàn tình trạng sức khỏe công đồng. Tại đây, mỗi năm đón nhận và thăm cho hàng trăm người mắc bệnh, nhận được rất nhiều sự bình luận tích cực từ phía người bệnh.

Trong công tác khám điều trị nam khoa, trung tâm y tế An Sương đã tiến hành thành công cho các ca bệnh từ dễ chơi đến tinh vi như khám và chữa bệnh những vấn đề về đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, khám tình trạng sức khỏe bao hàm, sức khỏe sinh sản, khám chữa viêm sỏi thận, khám vô sinh,...

những trang thiết bị máy móc sau đây cũng phục vụ nghiêm trọng vào việc khám chữa bệnh. Trung tâm y tế vật dụng và chi tiêu những máy móc xét nghiệm, điều trị văn minh, cho tác dụng kịp thời và nhanh chóng, đúng mực và lợi nhuận cao.

+ Địa chỉ: 171/3 KP3, Phường Tân Thới Nhất, Q.12, Thành Phố Hồ Chí Minh.

+ Số điện thoai: (028) 3719 1555.

 

5. Phòng khám Đa Khoa Chợ Cầu

phòng khám bệnh Đa Khoa Chợ Cầu là 1 trong những nơi khám điều trị uy tín cho mọi đối tượng Khu Vực Q1.

mang kim chỉ nam luôn luôn mong muốn mang tới cho các người tiêu dùng những dịch vụ khám điều trị xuất sắc, vậy cho nên tất cả dịch vụ tại đây đều có sự dễ ợt, Bên cạnh đó là đội ngũ y BS có chuyên môn cao, có nhiều năm khả năng tới từ một trong những bệnh viện lớn sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho chính mình được xuất sắc.

+ Địa Chỉ là: C95 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Q12, Hồ Chí Minh

+Thời gian thao tác cho tất cả tuần từ: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 21:30

 

6. Phòng khám bệnh Đa khoa Thanh Hồng

đây cũng là 1 trong số ADD các phòng khám bệnh, trung tâm y tế nam khoa Q.12 uy tín cho phái nam.

phòng khám bệnh Đa khoa Thanh Hồng đó là Địa chỉ cửa hàng tư nhân Thành lập và hoạt động cần. Đc cung ứng với nhiều dịch vụ chăm lo tình hình sức khỏe, khám & chữa bệnh bệnh với chất lượng xuất sắc để trên hết.

các y BS tại đây cũng chính là các chuyên gia xuất sắc được đào tạo bài bản về chuyên môn khám khám chữa, không những nam khoa mà còn nhiều chuyên nghành khác đc khám sau đây. Người bị bệnh có thể an tâm vì sau đây có khám cả chủ nhật.

+ Địa chỉ: 544 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Q.12, Hồ Chí Minh

+ kinh nghiệm như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

 
7. Trung tâm khám bệnh Đa Khoa Anh Dũng

trung tâm khám bệnh Đa Khoa dũng cảm với quy mô khá mênh mông, phía bên trong trang dòng thiết bị y tế tân tiến, trung tâm vật chất thật sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ là những người có kỹ năng tay nghề cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp.

Hình như đội ngũ y Sỹ nhân viên trung tâm khám bệnh, luôn nhiệt tình, ân phải, tôn trọng và quan tâm chăm lo người bệnh. Nơi đây sẽ là 1 trong trung tâm khám bệnh đa khoa uy tín tại khoanh vùng Q12 được mọi người tin tưởng tới thăm khám.

+ Địa chỉ: 31/4D Nguyễn Hình ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Q.12, Hồ Chí Minh

+ khoảng thời gian khiến cho việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 7:00 – 19:00

 
8. Trung tâm khám bệnh Đa Khoa Phước Thịnh

đó là cơ sở khám khám chữa uy tín cho toàn bộ cơ thể lớn và con nít. Trung tâm khám bệnh luôn đưa tới cho quý người bệnh đa chủng loại các dịch vụ khám khám chữa. Còn mặt khác, tại đây cũng chú trọng xây dựng đội ngũ y Bác Sỹ có nhiều năm thời gian làm việc đến từ các trung tâm bệnh viện lớn thuộc phố xá, do đấy lúc lựa chọn khám nam khoa tại đây người bệnh cũng yên tâm.

+ Địa chỉ: 297 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Q12, Hồ Chí Minh

+ khoảng thời gian khiến việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 06:30 – 21:00

 

Khám Nam Khoa Ở TPHCM – nên đến trung tâm Uy Tín

Vì đem về các điểm suy giảm nhất định, bắt buộc rất nhiều cánh nam nhi đã bỏ dở những trung tâm khám bệnh nam khoa ở Q.12 & nghe đến các ADD mang quy mô lớn, văn minh hơn ở các quận cơ sở. Điển hình như phòng khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu tại Q5, TPHCM (địa chỉ cụ thể: 80-82 Châu Văn Liêm, P1, quận 5), đã chào đón hàng ngàn lượt người bị bệnh khám và khám chữa bệnh nam khoa mỗi tháng.

Chưa hẳn điều thoải mái và tự nhiên mà Đa khoa Hoàn Cầu nhận được sự lòng tin từ đông đảo người bị bệnh, mà yếu tố ra quyết định đó đó là các ưu điểm tối ưu sau:

+ Đội ngũ Chuyên Viên giỏi:

Hội tụ của đội ngũ chuyên gia giỏi, từng thao tác tại các trung tâm bệnh viện lớn ở cả trong nước và nước ngoài. Họ là người có kỹ năng và kiến thức sâu bao la và thời gian làm việc nhiều năm, thậm chí mang tới hiệu quả chẩn đoán bệnh & hướng khám chữa hiệu quả.

+ quy trình thăm khám kỹ thuật, hiện đại:

Thăm khám & chữa bệnh những bệnh nam khoa với cùng một quy trình chuyên nghiệp hóa, khép bí mật theo mô hình 1 người mắc bệnh đc chữa bệnh bởi 1 Bác Sỹ cũng 1 y tá. Không dừng lại ở đó, giấy tờ thủ tục thăm khám cũng rất nhanh gọn lẹ, không thật lướt thướt khiến mất nhiều thời gian của người bị bệnh.

đặc biệt quan trọng, hơn hẳn những trung tâm khám bệnh nam khoa ở Q12, bạn còn có thể đặt hẹn lịch khám trước & thảo luận cụ thể về chi phí để sở hữu sự sẵn sàng tốt hơn, phụ thuộc vào hiệ tượng cộng chuyên gia.

+ cơ sở vật chất cộng máy móc, dòng thiết bị được đầu tư:

trung tâm khám bệnh được kiến thiết khang trang, phân khu khoa học & bảo đảm vừa đủ tiện nghi, thoáng rộng,… mang đến môi trường khám và khám chữa thoái mái, để người mắc bệnh yên tâm dưỡng bệnh.

Máy móc & dòng thiết bị y học cũng khá được đầu tư chi tiêu rộng rãi, cơ bản là nhập khẩu từ các nước Mỹ, Anh, nhật bản, Hàn Quốc,… là những nước sở hữu nền y khoa phát triển bây chừ.

Khám nam khoa ở TPHCM – nên đi tới cơ sở uy tín

+ phương pháp khám – khám chữa tiên tiến:

luôn đứng thứ nhất trong những việc ứng dụng thành công những khoa học, phương pháp trong điều trị bệnh nam khoa. Giúp mang tới lợi nhuận cao, an ninh & tiết kiệm mức giá thành cao nhất cho bệnh nhân.

một số trong những phương pháp hiện đại, đc những chuyên gia đầu ngành bình chọn cao là: tinh chỉnh và điều khiển dây thần kinh dương vật công nghệ Châu Âu; thôn tính tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc; liệu pháp ALA – PDT,…

+ tiền bạc khám khám chữa công khai & hợp lý:

chi phí khám khám chữa nam khoa luôn luôn đc công khai minh bạch và niêm yết chi tiết theo pháp luật do Sở y học phát hành. Do đó, bệnh nhân có thể yên tâm trong công việc tránh đc khả năng nâng đắt hơn Thị phần.

Mong rằng sở hữu những share đây, phái mạnh mà thậm chí chọn được phòng khám nam khoa ở quận 12 unique giỏi cho bản thân mình.

Nguồn: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Xem thêm: Chất lượng Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu như thế nào?

Xem thêm: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện

Giá:
72.000 vnđ
Liên hệ:
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
Điện thoại:
02839 923 999
Ngày đăng:
13.07.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web