Để chọn mua máy lạnh nhà xưởng phù hợp cần lưu ý những gì?

Việc chọn máy lạnh nhà xưởng là điều quan trọng không thể thiếu giúp cân bằng nhiệt độ trong nhà xưởng, để tăng hiệu quả làm việc của người lao động và kéo dài tuổi thọ cho máy móc. Tuy nhiên cần phải cần phải cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn để tối ưu công năng và tiết kiệm chi phí. Vậy cần lưu ý những điều gì? Cùng Thanh Hải Châu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



► Những lưu ý cần biết khi lựa chọn máy lạnh nhà xưởng
Mỗi không gian nhà xưởng đều có những thiết kế khác nhau. Do đó, việc lựa chọn hệ thống điều hòa nhà xưởng cần phải dựa theo các tiêu chí nhất định. Sau đây là 4 lưu ý khi lựa chọn máy lạnh nhà xưởng:



1. Lựa chọn máy lạnh dựa trên diện tích không gian lắp đặt
Diện tính không gian lắp đặt là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm mát của điều hòa. Do đó, cần phải tính diện tích nhà xưởng là bao nhiêu để lựa chọn thương hiệu và công suất phù hợp.

- Cần phải lựa chọn máy lạnh tương thích để đạt được hiệu suất làm lạnh tốt và đảm bảo độ bền cho máy trong suốt quá trình vận hành.

- Đối với những nhà xưởng có chiều sâu và độ dài lớn thì nên lắp đặt tăng thêm số lượng máy lạnh theo chiều sâu của nhà xưởng một cách hợp lý, giải pháp này sẽ khả quan và hiệu quả hơn so với việc lắp 1 dàn lạnh thổi ra với công suất mạnh.

- Để lựa chọn được máy lạnhphù hợp cho nhà xưởng thì tốt nhất bạn nên tìm đến đơn vị thi công có kinh nghiệm để tính công công suất chi tiết nhất, đảm bảo hiệu quả.







» Tham khảo: Hướng Dẫn Cách Tính Công Suất Máy Lạnh Theo Diện Tích, Thể Tích Phòng




2. Chọn máy lạnh phù hợp với phạm vi sản xuất
Mặt hàng sản xuất là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến việc lựa chọn máy, ở mỗi hình thức sản xuất khác nhau sẽ có công suất tiêu thụ khác nhau. Chẳng hạn, những nhà máy sản xuất linh kiện, điện tử thì cần trang bị những loại máy có công suất lớn hơn so với các nhà máy sản xuất thực phẩm như nấm, thức ăn đông lạnh,…



3. Lựa chọn kiểu dáng và loại máy lạnh phù hợp
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng máy lạnh, bạn cần phải cân nhắc vị trí lắp đặt máy lạnh để lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp. Dưới đây là một số loại máy lạnh bạn nên xem xét:

- Máy lạnh treo tường: Đối với những không gian xưởng có nhiều khu vực khác nhau, bạn nên chọn dòng máy này để giúp phân phối lưu lượng không khí mạnh mẽ đến từng vùng riêng biệt.







Máy lạnh tủ đứng: Đây là loại máy lạnh có khả năng cung cấp luồng không khí mạnh mẽ, phù hợp đối với những không gian lớn hơn.





Lắp máy lạnh cho nhà xưởng - Tủ đứng LG 10 HP inverter



Máy lạnh âm trần: Loại máy lạnh này thường được đặt trên trần nhà xưởng, đây là một lựa chọn phù hợp cho những không gian cao.





Thi công lắp điều hòa âm trần cho nhà xưởng sản xuất



Máy lạnh giấu trần: Loại máy lạnh này cũng được đặt trên trần nhà xưởng, như cơ chế làm lạnh qua hệ thống ống gió.







» Tham khảo: Chọn máy lạnh Packaged giấu trần hay tủ đứng cho nhà xưởng?




4. Lựa chọn thương hiệu máy lạnh phù hợp
Thương hiệu máy lạnh là yếu tố ban đầu cho thấy được sự tin cậy khi sử dụng sản phẩm. Tốt nhất khi mua máy lạnh nhà xưởng bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín, có tên tuổi để sở hữu những sản phẩm đảm bảo chất lượng, máy hoạt động ổn định đi kèm với chính sách hậu mãi và chế độ bảo hành.



⇔ Ngoài 4 lưu ý trên thì bạn cần lưu ý thêm về hệ thống thông gió, khả năng bảo trì, vận hành,… Hiện nay có rất nhiều sản phẩm với mức giá cũng như thông tin bảo hành khác nhau, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để đảm bảo lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất.




► Đơn vị cung cấp, thi công máy lạnh nhà xưởng uy tín và giá rẻ
Điện Lạnh Thanh Hải Châu là đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế và thi công máy lạnh nhà xưởng toàn miền nam giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin có thể mang lại cho bạn công trình hoàn hảo nhất.

- Về giá cả: Là đại lý cấp 1 của các hãng máy lạnh nổi tiếng trên thị trường hiện nay, được ủy quyền phân phối các sản phẩm trực tiếp từ hãng mà không qua bất kì trung gian nào nên giá thành luôn rẻ hơn so với các đối thủ khác. Bên cạnh đó là nhà thầu vừa cung cấp vừa thi công nên Thanh Hải Châu luôn có mức giá trọn gói tốt nhất dành cho các khách hàng. Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ tư vấn việc thi công máy lạnh nhà xưởng miễn phí 24/7.

- Về sản phẩm: Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng, máy mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, có giấy chứng nhận CO – CQ và xuất hóa đơn chứng từ đi kèm đầy đủ, được bảo hành chính hãng bởi nhà sản xuất.

- Về đội ngũ nhân viên: Thanh Hải Châu có đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về sản phẩm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng nhưn giúp bạn chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích, không gian, tài chính,... cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt với hơn 10 năm kinh nghiệm, đã từng lắp đặt cho rất nhiều công trình nhà xưởng, tay nghề cao, lắp đặt chuẩn kỹ thuật, cam kết hoàn thành công trình nhanh chóng và đúng tiến độ đề ra.

- Về dịch vụ hậu mãi: Sau lắp đặt, chúng tôi sẽ bảo hành lên đến 12 tháng cho công trình.



» Tham khảo tất cả sản phẩm tại đây: https://thanhhaichau.com/san-pham




CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU
• Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM
• Email báo giá : [email protected]
• Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
• Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
• Website công ty : www.thanhhaichau.com
• Facebook : Công Ty Điện Lạnh Thanh Hải Châu


Nguồn tin: https://thanhhaichau.com/thong-tin-cong-nghe/nhung-luu-y-can-biet-khi-lua-chon-may-lanh-nha-xuong

Liên hệ:
lanthc
Điện thoại:
Ngày đăng:
10.11.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web