Đèn led năng lượng mặt trời

1.Đèn Led năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện năng và chi phí
Tiết kiệm chi phí và điện năng có lẽ là ưu điểm nổi bật nhất của loại đèn này. Bạn có thể thoải mái sử dụng đèn năng lượng mặt trời giá rẻ để trang trí nhà, thắp sáng cả đêm mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện nhà mình bởi vì đèn chỉ sử dụng nguồn năng lượng thiên nhiên sẵn có, không sử dụng hệ thống điện lưới.

2. Đèn năng lượng mặt trời có hiệu quả hoạt động và độ bền cao

Đèn có khả năng chiếu sáng hiệu quả, tuổi thọ lại cao gấp nhiều lần so với các loại đèn điện thông thường. Trung bình, tuổi thọ của bóng đèn có thể lên đến trên 10 năm, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và thay mới.

Các loại đèn năng lượng mặt trời đều đạt tiêu chuẩn cao về việc chống bụi, chống nước (từ IP55 đến IP67). Việc này chứng tỏ rằng chúng có thể dễ dàng thích nghi với mọi điều kiện môi trường, điều kiện thời tiết khác nhau, hoạt động của đèn sẽ không bị ảnh hưởng dù có gặp nắng mưa, gió bụi.

3. Đèn năng lượng mặt trời an toàn với môi trường và con người

Bởi vì sử dụng nguồn năng lượng mặt trời sạch, dồi dào, có thể tái tạo nên đèn không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, phần pin sạc cũng không thải ra kim loại nặng có nguy cơ gây hại, không sợ cháy nổ, điện giật nên an toàn cho người sử dụng.

4. Đèn năng lượng mặt trời dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Việc lắp đặt đèn năng lượng mặt trời tphcm có chi phí thấp hơn, công đoạn dễ dàng hơn so với lắp đèn trên lưới điện truyền thống, đặc biệt là ở những vùng địa hình hiểm trở, xa xôi, điều kiện còn nhiều khó khăn. Để đem lại sự tiện lợi này, nguyên nhân lớn nhất là bởi vì đèn không cần sử dụng nguồn điện thế cho nên bạn có thể lược bỏ được công đoạn đi dây điện, nối nguồn điện lằng nhằng, còn làm ảnh hưởng đến mỹ quan xung quanh.

Ngoài ra, loại đèn này còn rất thích hợp sử dụng tại các buổi dã ngoại ngoài trời, bạn có thể mang đi và sử dụng dễ dàng, tiện lợi, an toàn, ngay cả các chị em phụ nữ cũng thao tác linh hoạt với loại đèn này được.

Liên hệ địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh phường 9 quận Phú Nhuận
Hoặc qua website: https://garan.com.vn/ để được tư vấn kỹ hơn

Liên hệ:
vynguyen
Điện thoại:
0267 088 732
Ngày đăng:
24.04.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web