Địa chỉ khám bệnh Nam Khoa Gia Lai chất lượng

Thăm khám nam khoa là một trong việc khiến cần thiết, cũng chính là nhu yếu thiết yếu của người dân, nhất là phái mạnh ở độ tuổi trưởng thành và cứng cáp nhằm mục đích khám bệnh sinh sản, tâm sinh lý, các vấn đề về vùng kín đáo, cơ quan sinh dục. Có tương đối nhiều Showroom thăm khám tình trạng sức khỏe tại Gia Lai, trường hợp bạn có nhu cầu chọn một Trung tâm khám bệnh Nam Khoa Gia Lai nên đến, chất lượng nhất, đc nhiều người bình chọn cao thì thậm chí xem thêm một trong những gợi nhắc dưới đây.

Trung tâm y tế Đa khoa tỉnh Gia Lai

trung tâm y tế đa khoa tỉnh Gia Lai là một trong Địa Chỉ thăm khám sức khỏe được nổi tiếng & chọn lựa ở Gia Lai. Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện này được thành lập và hoạt động vào năm 1975, đến năm 2001 thì chính thức chuyển động trung tâm mới tại đường Tôn Thất Tùng sở hữu quy mô hơn 500 giường bệnh. Bệnh viện có tương đối nhiều chuyên khoa như khoa khám bệnh, khoa xét nghiệm, khoa thị giác, khoa ngoại thần kinh trung ương – sọ não, khoa lão, khoa cấp cứu, ngoại khoa tổng hợp, khoa đủ chất, khoa bệnh nhiệt đới, khoa khống chế nhiễm khuẩn…

bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai là địa điểm thăm khám tình hình sức khỏe đc nhiều người biết đến

Tùy vào tình trạng sức khỏe, vấn đề mà bạn chạm mặt bắt buộc mà bạn sẽ được hướng dẫn thăm khám và chữa bệnh ở chuyên nghành thích ứng. Thông thường, khi thăm khám nam khoa ở phía trên, bạn sẽ đc khám ở khoa khám bệnh hoặc ngoại y khoa tổng hợp. Trong số ấy, khoa ngoại tổng hợp là chuyên nghành chuyên chào đón & điều trị những bệnh lý về tiết niệu, tiêu hóa – gan mật tụy và lồng ngực động mạch máu.

trung tâm y tế Đa khoa tỉnh Gia Lai là bệnh viện có tương đối nhiều chuyên nghành, với mừng đón khám & khám chữa các tình trạng bệnh nam khoa, do đấy, bạn hoàn toàn có thể thăm khám ở trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện này. Mặc dù thế, vì là trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện tuyến tỉnh phải con số người mắc bệnh đến thăm khám hàng ngày rất nhiều, các bạn sẽ không thể tránh khỏi chứng trạng buộc phải chờ đợi trong thời gian dài. Không dừng lại ở đó, bệnh viện cũng nhận được không ít bình chọn không cao từ bệnh nhân do thái độ thao tác & cách cư xử của những chuyên viên y học có người bệnh chưa xuất sắc.

thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: 132 Tôn Thất Tùng, Phù Đổng, Tp. Pleiku
  • Điện thoại: 0269 3874 113
  • khoảng thời gian làm việc: 7:00 – 11:30 & 13:30 – 16:30 thứ 2 – thứ 7
Trung tâm bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai

trung tâm bệnh viện ĐH đông y – Hoàng Anh Gia Lai cũng là một địa điểm trung tâm y tế, nơi khám bệnh nam khoa Gia Lai uy tín, chất lượng mà bạn có thể xem thêm. Bệnh viện này được Thành lập và hoạt động dựa trên sự hợp tác của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai & trung tâm bệnh viện ĐH y dược TP HCM. Đc biết, hiện thời, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện hoạt động mang 11 khoa nội trú, 6 phòng chức năm, 20 địa chỉ khám bệnh chuyên khoa. Bệnh viện có trung tâm hạ tầng khang trang, rộng rãi, đc đầu tư không thiếu thốn những trang thiết bị văn minh như hệ thống chụp cùng hưởng từ MRI tiên tiến nhất, hệ thống CT Scanner…

trung tâm y tế đại học đông y – Hoàng Anh Gia Lai sở hữu chuyên khoa Ngoại hệ tiêu hóa – tổng hợp chuyên khám và điều trị những tình trạng bệnh nam khoa

trung tâm y tế chuyển động có quy mô hơn 500 giường bệnh, công tác khám, điều trị được tiến hành bởi đội ngũ Giáo sư, bác sĩ của trung tâm bệnh viện đại học đông y Thành Phố Hồ Chí Minh & các bác sĩ được đào tạo và giảng dạy bài bản, sâu xa của bệnh viện. Bạn có thể khám & khám chữa các căn bệnh nam khoa ở trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện này. Trong những chuyên nghành của trung tâm bệnh viện, ngoại y khoa tiêu hóa – tổng hợp là nơi chào đón & điều trị những tình trạng bệnh khoa ngoại thận niệu, nam khoa, tình trạng bệnh ngoại khoa đường ống tiêu hóa, gan mật, tụy lách, tình trạng bệnh y khoa ngoại lồng ngực…

hiện tại, khoa với 37 giường chữa bệnh, với khám & khám chữa các bệnh lý nam khoa như giãn TM thừng tinh, viêm tuyến tiền liệt, són tuyến tiền liệt, sỏi hệ niệu, bệnh hẹp khúc nối bể thận – nệu quản, ung thư, những tình trạng bệnh nam khoa và những rối loạn chức năng tâm sinh lý khác ở nam giới. Bệnh viện nhận được không ít bình chọn, phản hồi tích cực như Bác Sỹ tận tình, chu đáo, trình độ chuyên môn cao, khoảng không sạch sẽ, thoáng đãng, dịch vụ xuất sắc, bình an giỏi. Dẫu thế, vì là bệnh viện tư nhân buộc phải Ngân sách chi tiêu khám điều trị ở đây được nhìn nhận là khá cao hơn so với những trung tâm bệnh viện khác.

thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: 238 Lê Duẩn, Phù Đổng, TP. Pleiku
  • Điện thoại: 0269 2222 517
  • thời gian làm việc: 7:00 – 16:30 thứ 2 – thứ 7

Xem ngay: Trung tâm khám bệnh Vũng Tàu

Trung tâm y tế Quân Y 15

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Quân Y 15 – lữ đoàn 15 cũng là một trong Địa Chỉ thăm khám tình hình sức khỏe, bao hàm tình hình sức khỏe sinh lý phái mạnh, khám nam khoa ở Gia Lai tốt mà bạn có thể xem thêm. Ở Gia Lai, phần nhiều không có phòng khám nam khoa Gia Lai cho nam giới chuyên biệt. Chính vì vậy, người mắc bệnh chỉ thậm chí thăm khám ở những trung tâm khám bệnh, bệnh viện đa khoa để khi muốn khám bệnh tâm sinh lý, sinh sản và các căn bệnh nam khoa ở phái mạnh.

xem thêm trung tâm bệnh viện Quân y 15 ví như bạn có nhu cầu thăm khám nam khoa ở Gia Lai

bệnh viện này đc Ra đời & đi vào vận động từ năm 1988. Từ lúc chuyển động cho đến nay, trung tâm bệnh viện liên tục lan rộng cơ sở hạ tầng, mô hình và đầu hành lý thiết bị y khoa, nâng cao trình độ chuyên môn, y đức của đội ngũ y Bác Sỹ & chuyên viên y học để phục vụ nhu cầu thăm khám chữa bệnh cho nhân dân trong Quanh Vùng tỉnh. Bây chừ, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện với quy mô 140 giường bệnh nội trú với 8 chuyên khoa chức năng chuyên biệt.

ví như bạn có nhu cầu khám nam khoa mà chưa chắc chắn trung tâm y tế, phòng khám bệnh nam khoa Gia Lai nào tốt, tốt nhất thì có thể tìm hiểu thêm trung tâm y tế lữ đoàn 15. Trung tâm y tế được xem cao với chất lượng dịch vụ giỏi, BS hết lòng, tận tâm, tác phong nhanh nhẹn, bệnh viện thật sạch chu đáo.

thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: Yên Thế, Biển Hồ, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Điện thoại: 0269 865 303

phía trên là một trong những bệnh viện, phòng khám bệnh nam khoa tại Gia Lai giỏi, đc nhiều người biết đến và đánh giá cao mà bạn có thể xem thêm. Mong muốn các thông tin mà Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cung ứng sẽ khiến cho bạn chọn được Địa Chỉ thăm khám an toàn và tin cậy, phù hợp với mục đích, nhu yếu thăm khám của bản thân.

Liên hệ:
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
Điện thoại:
02839 923 999
Ngày đăng:
13.09.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web