Dịch vụ trồng cỏ phủ xanh tại Bà Rịa Vũng Tàu

Cuộc sống hiện đại khiến môi trường, không khí trở nên ô nhiễm nghiên trọng. Chính vì vậy mà việc trồng cây xanh, cỏ để lọc, điều hòa không khí là việc làm hết sức cần thiết. Việc trông cỏ, cây xanh giúp môi trường sống của chúng ta trở nên xanh tươi và dễ chịu hơn. Điều này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và nâng cao hiệu quả làm việc của mọi người.

Dịch vụ trồng cỏ tại THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU

Hiện nay, hầu hết các công trình xây dựng đều đã rất chú trọng về cảnh quan cây xanh. Trong đó cỏ được dùng để tạo không gian xanh như một "nguyên liệu" không thể thiếu. Với các công trình khu chung cư thường sử dụng cỏ nhung, cỏ kiếng, cỏ lá gừng; các công trình khu công nghiệp thường trồng cỏ nhung hoặc cỏ lạc (cỏ hoàng lạc) ... Các loại cỏ này đều có tính thẩm mỹ cao, dễ thích nghi với điều kiện thời tiết nhiệt đới của nước ta.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cây xanh, phân phối và thi công cho rất nhiều công trình trên khắp cả nước, chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách dịch vụ trồng cỏ chuyên nghiệp cho nhà biệt thự, sân vườn, khu công nghiệp, hộ gia đình, công viên, đô thị, trường học, bệnh viện...

Đội ngũ kỹ thuật của THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU được đào tạo bài bản và có đam mê mãng liệt với cây xanh, chúng tôi thấu hiểu được vai trò của mảng xanh trong cuộc sống hàng ngày. Cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU. Ngoài dịch vụ trồng cỏ thì chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên quan như phát quang cỏ dại, chăm sóc cây cảnh, chăm sóc vườn hồng...

Thông thường tùy thuộc yêu cầu của chủ nhà mà sử dụng loại cỏ phù hợp. Thông thường với các khách hàng của Phương Garden thì cỏ nhung Nhật trồng thảm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Chúng tôi nhận trồng với bất kỳ diện tích nào.

*Bảng báo giá dịch vụ trồng cỏ

Tùy thuộc vào quy mô diện tích, loại cỏ, khoảng cách di chuyển và yêu cầu chi tiết của chủ đầu tư, chủ nhà mà có báo giá chính xác cho dịch vụ trồng cỏ. Ví dụ: Với các khu công nghiệp hoặc công ty có diện tích mặt bằng trồng lớn thì chi phí trên mỗi m2 sẽ thấp. Với các hộ gia đình hoặc khu vực có diện tích nhỏ thì chi phí sẽ cao hơn khu công nghiệp nếu trồng cùng loại cỏ.

Chính vì điều đó nên quý khách cần liên hệ nhân viên tư vấn để đến khảo sát trực tiếp địa điểm cần trồng cỏ. Sau khi có số liệu chính xác chúng tôi sẽ báo giá trong vòng 03 tiếng. Các chi phí liên quan đến khảo sát đều được miễn phí. Với bất kỳ diện tích nào chúng tôi đều hân hạnh phục vụ quý khách bất kể nhỏ hay lớn.

Hãy liên hệ với THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU qua số HOTLINE 0937382936 để được tư vấn về gói dịch vụ liên quan đến cá Koi và các kỹ thuật thi công hồ cá Koi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ về thiết kế thi công sân vườn, thiết kế hồ cá Koi, thi công hồ cá Koi và các dịch vụ cung cấp cây xanh, bảo dưỡng cây các resort tại Bà Rịa Vũng Tàu, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh lân cận khác

 

Giá:
100000
Liên hệ:
AnNhien
Điện thoại:
0937 382 936
Ngày đăng:
22.06.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web