Điều trị bệnh lậu tại Đa khoa Hoàn Cầu

CHẨN ĐOÁN BỊ LẬU VÀ CÁCH CHỮA TRỊ BỆNH LẬU

Khi nghi ngờ mình bị bệnh lậu thì bạn buộc phải lập tức tới các địa chỉ uy tín tại TPHCM như trung tâm khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu để đc Bác Sỹ khám và xét nghiệm. Bác sĩ sẽ chẩn đoán căn cứ vào triệu chứng lâm sàng, thông qua tiểu sử quan hệ tình dục của bạn để chỉ định các xét nghiệm cho bạn như Nhuộm màu Gram âm, nuôi cấy vi khuẩn để từ đó biết được bạn có đang bị bệnh lâu hay không.

 Các các chữa bệnh lậu còn tùy vào tình trạng bệnh của từng người mà bác sĩ tìm ra giải pháp thích hợp để điều trị hiệu quả:

Hoàn Cầu là Showroom khám chữa bệnh lậu uy tín

1. Khám chữa bằng kháng sinh

Bác sĩ tìm thấy phác đồ & thuốc chuyên điều trị dạng uống hoặc dạng tiêm tùy vào cụ thể từng mức độ nặng nề nhẹ của bệnh. Nếu mà bệnh lậu cấp tính thì bệnh nhân chỉ sử dụng liệu trình ngắn hạn mà thôi. Nhưng ví như bệnh lậu khó chữa thì phải tăng liều lượng lên liều cao & nâng cao thời gian chữa bệnh.

2. Khám chữa bằng công nghệ tái khôi phục gene DHA

Đó chính là cách chữa bệnh lậu tiên tiến của nền y học ngày nay. Nó thậm chí chữa đc cho tất cả bệnh cấp tính và khó chữa đem lại hiệu quả cho bệnh nhân không gây ảnh hưởng tình trạng sức khỏe, rút ngắn thời gian điều trị.

Chi tiết công nghệ DHA phát ra sóng điện từ năng lượng cực lớn sẽ thẩm thấu sâu vào phía bên trong tế bào để tiêu diệt vi khuẩn lậu bên phía trong. Mặc khác DHA còn khiến cho kích thích hệ miễn dịch cơ thể sản sinh kháng thể để tiêu diệt xoắn khuẩn gây lậu và khôi phục tế bào đã bị tổn thương hiệu quả hơn.

Trên đây là các phương pháp điều trị bệnh lậu tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, mong rằng qua các chia sẻ này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách điều trị căn bệnh nguy hiểm này và có thể chọn lựa được cơ sở điều trị bệnh uy tín cho bản thân mình. Những thắc mắc có liên quan đến căn bệnh này cần được tư vấn có thể liên hệ qua số hotline (028) 3923 9999 để được các chuyên gia Hoàn Cầu hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho bạn.

>>> Đọc thêm: Nguyên nhân và biểu hiện của bệnh lậu

Tag Phòng khám đa khoa Hoàn CầuPhòng Khám Hoàn CầuĐa khoa Hoàn Cầu

Liên hệ:
dkhoancau
Điện thoại:
02839 923 999
Ngày đăng:
24.06.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web