Đừng sử dụng Microsoft 365 nếu bạn biết đến điều này từ MSO

Nếu như người dùng vẫn đang sử dụng Microsoft 365 Crack thì hãy ngay lập tức xóa bỏ bởi những tác hại vô cùng lớn mà cách thức này đem lại. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về những vấn đề mà người dùng gặp phải khi dùng Microsoft 365 không bản quyền và giải pháp thay thế an toàn.

Microsoft 365 Crack là gì?

Microsoft 365 Crack hay còn được biết với tên gọi Microsoft 365 không bản quyền chính là phần mềm Microsoft bản quyền được bẻ khóa. Khi đó, người dùng không cần phải chi trả bất kỳ một khoản chi phí nào để cài đặt và sử dụng phần mềm này trên thiết bị máy tính. Ngoài ra, chỉ với một lần đăng nhập duy nhất, người dùng có thể sử dụng vĩnh viễn bộ Office 365 với các ứng dụng như Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook 365

Thực tế hiện nay, rất nhiều người dùng vẫn sử dụng Microsoft Crack và coi đó là một điều hiển nhiên khi mua máy tính hoặc cài đặt thiết bị làm việc. Chính vì vậy, ngay sau khi đọc xong bài viết này người dùng phải nhanh chóng thay đổi thói quen này cho chính mình để không phải nhận lại những hậu quả đáng tiếc cho bản thân và doanh nghiệp.

Những tác hại khi sử dụng Microsoft 365 Crack

Rất nhiều người dùng hiện nay vẫn chưa nhìn nhận được những tác hại đặc biệt nghiêm trọng khi sử dụng Microsoft 365 không bản quyền. Dưới đây là những điểm lưu ý mà người dùng nhất định phải biết:

Thiết bị đơ chậm

Có thể người dùng không để ý, nhưng khi thiết bị được cài đặt Microsoft 365 không bản quyền và sử dụng trong một thời gian dài sẽ xuất hiện tình trạng đơ và chậm. Đây mới chỉ là dấu hiệu cảnh báo đầu tiên cho thấy tác hại của việc sử dụng phiên bản Crack của Microsoft dẫn đến hư hỏng thiết bị trong tương lai. Nếu như người dùng chỉ vì tiết kiệm chi phí nên đã đăng ký phần mềm Office không bản quyền dẫn đến hư hỏng thiết bị phải sửa chữa hoặc thay thế mới thì đây có phải là một sự lựa chọn thông minh hay không.  

Không cập nhật tính năng mới

Ngoài nguy cơ gây hỏng thiết bị máy tính, khi sử dụng Microsoft 365 Crack, người dùng sẽ không thể sử dụng các tính năng được cập nhật mới nhất từ hãng. Bởi lẽ, tính năng mới sẽ chỉ được cung cấp tự động đối với các tài khoản được đăng ký bản quyền. Điều này sẽ khiến cho quá trình làm việc bị giảm thiểu năng xuất cũng như chất lượng công việc. 

Dễ bị virus xâm nhập

Ngoài những vấn đề bất cập trên, khi người dùng sử dụng Microsoft 365 không bản quyền còn dễ gặp phải trường hợp virus xâm nhập để đánh cắp dữ liệu quan trọng. Trong trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, người dùng còn gặp phải tình trạng thông tin cá nhân bao gồm cả số điện thoại, địa chỉ nơi ở, nơi làm việc, số tài khoản ngân hàng… bị đánh cắp để phục vụ cho những mục đích xấu.

Không khắc phục sự cố kịp thời

Cuối cùng, một trong những tác hại thường xuyên xảy đến nhất khi người dùng sử dụng Microsoft 365 Crack chính là khả năng khắc phục khi gặp sự cố. Điều này có thể dễ hiểu là khi người dùng gặp vấn đề trục trặc về mặt kỹ thuật liên quan trực tiếp đến phần mềm này sẽ không có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ. Điều này đồng nghĩa với việc, người dùng phải tự chịu hậu quả do phần mềm này gây ra.

Với những nhược điểm trên đây, người dùng tuyệt đối không nên đăng ký Microsoft 365 không bản quyền để sử dụng cho cả cá nhân và doanh nghiệp để tránh được những hậu quả khó lường nhất. Thay vào đó, người dùng nên sử dụng Microsoft 365 phiên bản bản quyền được Microsoft phát hành thông qua chính đại lý ủy quyền trực tiếp tại Việt Nam.

Đăng ký Microsoft 365 bản quyền để làm việc hiệu quả nhất

Đừng đăng ký Microsoft 365 Crack nữa, sử dụng phiên bản bản quyền sẽ giúp cho người dùng tránh khỏi những tác động tiêu cực, chi phí hợp lý mà còn đem lại hiệu quả làm việc cực kỳ cao. Với đối tượng khách hàng doanh nghiệp, hiện nay Microsoft đã và đang cung cấp 03 gói giải pháp chính:

  • Gói Microsoft 365 Business Basic sở hữu trọn bộ Office 365 bản quyền gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote, OneDrive, Microsoft Teams… phiên bản web.

  • Gói Microsoft 365 Business Standard bao gồm toàn bộ những công cụ có trong gói Basic nhưng được bổ sung thêm nền tảng ứng dụng để sử dụng trên đa dạng thiết bị.

  • Gói Microsoft 365 Business Premium bao gồm tất cả công cụ của gói Standard nhưng kết hợp thêm với các tính năng bảo mật an toàn như quản lý ứng dụng và thiết bị, phân loại và bảo vệ tài liệu hoặc email, ngăn chặn mã độc và virus tống tiền.

Trên đây là những nội dung được chúng tôi cập nhật để người dùng có cái nhìn chính xác hơn khi sử dụng Microsoft 365. Nếu người dùng muốn đăng ký phần mềm này bản quyền, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua địa chỉ:

Thông tin liên hệ: Mso.vn - Microsoft 365

Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

Hotline: 024.9999.7777

Email: [email protected]

Liên hệ:
mso
Điện thoại:
02499 999 777
Ngày đăng:
30.03.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web