Dương vật nổi mụn lạ, liệu tôi đã bệnh tật gì?

Xin chào, tôi năm nay 28 tuổi, chưa tồn tại mái ấm gia đình và đang làm buôn bán tự thân. Trong một chuyến làm việc và công tác trong thời điểm tháng trước, tôi đã có quan hệ cùng một cô bé lạ nhưng không dùng bao cao su.

Mấy hôm trở lại đây, tôi thấy ở dương vật xuất hiện một trong những đốm mụn lạ. Nghĩ do mình chưa dọn dẹp và sắp xếp kỹ nên mới với, nhưng sau khoản thời gian tắm rứa thật sạch sẽ vẫn tồn tại mụn. Không biết liệu tôi mang đang mắc bệnh gì nguy hiểm ko thưa bác sĩ?

(Phong, TPHCM)

DƯƠNG VẬT NỔI MỤN - triệu chứng Note bệnh lý nghiêm trọng

Lý Do khiến cho dương vật nổi mụn

Sự xuất hiện những mụn lạ ở dương vật và bìu khỏe mạnh sẽ ảnh hưởng tới tư tưởng & bất tiện trong cuộc sống. Nghiêm trọng hơn, phía trên được xem là triệu chứng cảnh báo các bệnh lý tiềm ẩn mà các phái nam phải lưu ý.

Chuỗi hạt ngọc dương vật

+ thường nhìn thấy tồn tại những mụn bé white color ở rãnh bao quy đầu xếp thành 2 – 3 hàng chạy quanh rãnh bao quy đầu.

+ đây là một biểu hiện thông thường, vô hại nhưng bắt buộc lau chùi liên tiếp để tránh gây viêm xoang lây nhiễm.

Viêm bao quy đầu

+ Do nhiễm khuẩn, lau chùi vùng bí mật tầm thường hoặc bị dị dạng ở dương vật như dài hoặc hẹp bao quy đầu. Bẩn bựa phía bên trong bao quy đầu, kết hợp với vi sinh vật, là Vì Sao kéo đến triệu chứng viêm và lây nhiễm và nổi mụn là 1 trong những chứng trạng nổi bật.

+ Dương vật xoàng xĩnh nổi đa dạng mụn bé lắt nhắt màu trắng hoặc đỏ hồng, gây ngứa ngáy, đau rát và đi kèm bựa bẩn có mùi hôi.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

bệnh lý khiến cho dương vật nổi mụn

Mụn rộp sinh dục

+ bên trên thân dương vật, bìu hoặc hậu môn mọc nhiều mụn nước bé, tập tủng thành từng chùm, khi ấn vào sẽ thấy chảy ra mủ trắng.

+ Mụn này lúc vỡ tung ra sẽ phân thành các vết loét gây đau nhức, ngứa ngáy, khó tính. Một lát sau, vết loét tự liền lại & bong tróc vẩy chia thành sẹo.

+ Bệnh rất dễ bị tái phát, và biểu hiện thậm chí rầm rộ hoặc kín đáo, tùy theo sức khỏe của mỗi người.

Sùi mào gà

+ Ở bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, đít lưu hành phổ biến mụn thịt màu trắng hoặc đỏ tươi.

+ Mụn mọc đơn nhất, kế tiếp mọc nhiều hơn thế, và khởi phát to, tạo tua, liên kết mang nhau thành từng đám, sần sùi trong giống bông súp lơ hoặc mẫu mào gà.

+ những nốt mụn không gây ngứa ngáy, không đau, không ra máu, ấn vào thấy chảy mủ, giữ mùi nặng hôi.

Mụn mọc ở dương vật có nguy hiểm đến tính mạng ra sao?

Mụn do căn bệnh không thể tự khỏi và việc kéo dài có thể khiến các biểu hiện càng ngày càng nghiêm trọng hơn, biến tướng và gây khó khăn cho việc khám chữa.

phiền toái trong sinh hoạt, thiếu thỏa sức tự tin trước bạn tình, giảm khoái cảm trong quan hệ.

Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục sẽ xâm nhập vào cơ thể & gây tổn hại cho cơ quan sinh dục gây lỡ loét, ảnh hưởng tới mọi chức năng tình dục thông thường và khả năng sinh sản của phái mạnh.

Lây nhiễm cho chính mình tình lúc quan hệ tình dục dẫn đến các bệnh phụ khoa như bệnh ung thư cổ tử cung, viêm phụ khoa, viêm phần phụ…

nếu không đc bổ trợ điều trị ngay bây giờ dễ bị bệnh ung thư dương vật, đe dọa mật thiết tới tính mệnh người bệnh.

NỔI MỤN Ở "CẬU NHỎ" điều trị như vậy NÀO?

Tại phòng khám bệnh đa khoa Hồng Cường - trong những cơ sở nam khoa hàng đầu đã & đang hỗ trợ chữa bệnh chứng nổi mụn ở dương vật hiệu quả bằng những liệu trình chữa trị văn minh của quốc tế như sau:

chất kháng sinh đồ: sử dụng quá những dạng thuốc chuyên điều trị với từng Vì Sao bệnh lý sở hữu công dụng chung là ko chế hiệu quả hiện tượng khó tính của bệnh, trong các số ấy làm cho xẹp và co rút các nốt mụn, chống khuẩn, giảm đau, chống bệnh viêm, tránh tình trạng lây lan viêm nhiễm.

chữa bệnh ngoại y khoa bằng các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại với kết quả đã đc khẳng định cho từng tình huống chi tiết

** kỹ thuật xâm lược tối thiểu Hàn Quốc trong các việc chữa bệnh chứng viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu.

** biện pháp ALA - PDT bổ trợ khám chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả, an ninh & hạn chế tỉ lệ tái lại.

** phương pháp cân bằng và điều độ miễn dịch gene sinh học INT trong những phác đồ trị mụn rộp sinh dục văn minh, được nhìn nhận cao về công dụng, chất lượng & bình yên mang bệnh nhân.

những nhân tố tạo nên chất lượng điều trị nổi mụn ở dương vật của phòng khám bệnh đa khoa Hồng Cường

Đội ngũ y Bác Sỹ giỏi, luôn luôn đặt y đức lên số 1, giàu thời gian làm việc mật thiết thăm khám và điều trị cho người mắc bệnh

cơ sở vật chất đc đầu tư chi tiêu nhất quán, thiết bị không thiếu thốn trang dòng thiết bị y khoa tiến bộ, bảo đảm an toàn chẩn đoán đúng đắn, mang đến kết quả khám chữa tốt nhất cho người mắc bệnh.

chi phí khám và khám chữa công khai minh bạch - minh bạch, vận dụng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y học.

Dịch vụ y khoa chuyên nghiệp, giấy tờ thủ tục thăm khám và điều trị dễ chơi, nhanh chóng, ko nên chờ đón và xếp hàng mất khoảng thời gian. quan trọng đặc biệt, toàn bộ thông tin cá thể đều được bảo mật theo nhu yếu của bệnh nhân.

phòng khám bệnh thao tác từ 8:00 đến 20:00 tất cả những ngày trong tuần chuẩn bị bổ trợ toàn bộ yêu cầu, thắc mắc của bệnh nhân.

Để đc thăm khám & khám chữa sớm, người bệnh vui lòng đến mật thiết Showroom 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/duong-vat-noi-mun-la-lieu-toi-da-mac-benh-gi.html

Liên hệ:
lygiaky
Điện thoại:
02838 863 988
Ngày đăng:
27.01.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web