Giá máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn hỗ trợ bà con

Máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn tích hợp dây xả loại 100 mét, 50 mét. Bộ máy phun tự chế có lô cuốn dây rất gọn gàng với dung tích thùng chứ thuốc 150 lít. Cần phun thuốc thế hệ mới 4 béc loa rộng.
 

Với nhu cầu sử dụng nhiều, các chủ vườn, các đồi vườn trồng cây ăn quả trên diện tích rộng. Cần phun thuốc sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Loại bỏ côn trùng, vi khuẩn giúp cây phát triển khỏe mạnh thì cần hỗ trợ của máy móc. Vì thế bộ máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn ra đời đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho bà con.
 

Lắp đặt và chế tạo bộ máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn

 

Máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn bình phun 150 lít

 

Máy phun thuốc trừ sâu tự chế với tính năng chuyên dụng phun thuốc sâu, tưới cây dạng phun sương trên diện tích trồng cây rộng một cách đồng đều và hiệu quả. Thiết bị đã hỗ trợ, giúp các trang trại, nhà vườn có chất lượng sản phẩm tốt hơn, giảm sức lao động rất nhiều cho quá trình chăm sóc phát triển của cây.

Máy phun thuốc trừ sâu tự chế có lô cuốn được sử dụng rất phổ biến bởi nó có những công dụng đa năng không chỉ có thể phun xịt thuốc sâu, phun thuốc bảo vệ thực vật, phun diệt côn  trùng, diệt cỏ mà còn dung để phun xịt thuốc khử trùng, phòng dịch, ứng dụng rửa xe, phun xịt rửa sân vườn…

Những video thực tế khi máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn làm việc

https://www.youtube.com/watch?v=Ylc4GgTRM7I

https://www.youtube.com/watch?v=QFeTJPJQv4c&t=7s

https://www.youtube.com/watch?v=jMl5HL65Iso&t=7s

Một số tính năng máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn

Máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn có động cơ mạnh mẽ, sử dụng động cơ xăng 4 thì. Lắp động cơ xăng với công suất 5,5HP, hoặc nếu bà con sử dụng gần khu dân cứ, gần nguồn điện, chúng tôi có thể thay thế lắp động mô tơ điện thay cho động cơ.

Máy hoạt động êm ái dễ dàng khởi động, bơm cao áp hoạt động ổn định áp lực phun cao cho những tia hạt đáp ứng nhu cầu của bà con. Với những tính năng kể trên, máy có khả năng phun tưới cho nhiều loại cây, cả cây ăn quả, cây trồng hoa màu, hay cây phát triển thân cao mà không cần sự hỗ trợ của thang hay giàn nhờ lực đẩy cùng cần phun siêu xa.

Thiết kế đơn giản dễ sử dụng phù hợp với người dụng, đường kính hạt nhỏ, phạm vi rộng, tiết kiệm cho người sử dụng. Máy được thiết kế bộ khung xe đẩy tích hợp liền lô cuốn và bánh xe. Thùng phuy đi theo máy với dung tích 150 lít.

Cấu tạo một bộ máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn hoàn chỉnh tối ưu hóa diện tích phun, phun đều đặn, hiệu quả tiết kiệm thuốc và thời gian cho bà con nông dân.
 

Lợi ích khi đầu tư mua máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn

 

Máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn dây 100 mét

 

Ở Việt nam, nên kinh tế chính vẫn phụ thuộc vào nông nghiệp. Ngoài canh tác trồng lúa nước, thì trồng trọt hoa màu, cây ăn quả cũng đang được ưu tiên phát triển mạnh. Và để tăng năng suất, sản lượng nông sản, cây trồng. Bà con nông dân, chủ vườn cần phải có những kỹ thuật trồng trọt, chăm sóc và phòng ngừa sâu bệnh ở các loại cây. Chính vì điều đó, việc sử dụng công cụ hỗ trợ như máy phun thuốc thuốc trừ sâu tự chế công nghiệp 150 lít là việc làm cấp thiết. Để phòng sâu bệnh xâm hại, giúp mang lại sản lượng cao và hiệu quả hơn.
 

Những ưu điểm nội trội máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn mang lại

 

Máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn chạy điện 220V

 Máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn của công ty CP Điện Máy Hoàng Long hỗ trợ bà con lao động thay cho phương pháp phun tay, phun bình đeo vai thủ công. Hỗ trợ và góp phần tăng trưởng phát triển tốt cho cây trồng, mùa màng. 

*Động cơ xăng 4 thi: 5,5HP

*Mô tơ điện thay thế: 2,2kw/3kw

*Cần phun thuốc thế hệ mới: 90cm

*Đầu xịt rửa áp lực: 2HP

*Dây hơi áp lực cao: 50 mét, 100 mét

*Bộ xe đẩy và lô cuốn, xe đẩy, thùng phuy

*Các phụ kiện như: buli, dây curoa, béc phun đồng, cút nối, dây nối…

So với nhiều dòng máy phun thuốc thông thường khác trên thị trường thì bộ máy phun thuốc tự chế Hoàng Long được đánh giá và phản hồi tích cực hơn rất nhiều.

+ Phạm vi phun được rộng: lực nước phun bay xa, cao, thuốc phun ra dưới dạng sương mịn siêu nhỏ.

+ Cần phun thế hệ mới với 4 béc loa rộng. Tỏa rộng, độ đẩy xa lên đến 10 mét.

+ Dây hút được gắn với đầu lọc rác, đảm bảo máy hoạt động tránh cặn bẩn.

+ Thiết kế an toàn, dễ sử dụng, dễ di chuyển cả những khu vực đồi núi.

+Đa ứng dụng trong nông nghiệp.
 

Địa chỉ mua máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn chất lượng

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, các đại lý cung cấp các loại máy phun thuốc trừ sâu chuyên dụng. Tuy nhiên, để lựa chọn mua máy phun thuốc đồng ruộng chất lượng và uy tín thì đừng bỏ qua địa chỉ mua máy phun thuốc tự chế công nghiệp 150 lít ở Điện Máy Hoàng Long. 

Máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn lắp động cơ

 

Bán máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn áp lực cao

 Địa chỉ này là nơi cung cấp các loại máy phun thuốc trừ sâu, các trang thiết bị chuyên dụng phục vụ cho nhiều ngành hàng. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ qua số điện thoại của chúng tôi, để được tư vấn các sản phẩm đúng với nguyện vọng của quý khách hàng nhất.

 

Hỗ trợ online tư vấn 24/24 : Hotline 098 111 4052

Địa chỉ : 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
 

>>> Tham khảo thêm:

Máy phun thuốc trừ sâu tự chế dây 100 mét giá rẻ nhất có lô cuốn

Máy phun thuốc trừ sâu tự chế Mitsuyama giá rẻ chạy xăng trừ sâu

Từ khóa tìm nhiều:

Máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn

Máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn giá rẻ

Mua máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn

Bán máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn

Giá máy phun thuốc tự chế có xe đẩy và lô cuốn

Liên hệ:
Trang
Điện thoại:
0981 114 052
Ngày đăng:
03.05.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web