Giá tiền máy xóa lỗi xe máy fi hiện nay

Máy xóa lỗi xe máy fi được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Thiết bị sửa lỗi xeđược sử dụng trong các của hàng sửa chữa xe máy, cơ sở bảo dưỡng bảo hành xe. Với tính năng đặc biệt, máy xóa lỗi xe fi là đồ nghề sửa xe máy chính hãng không thể thiếu trong các địa điểm sửa xe.

Báo giá máy xóa lỗi xe máy fi mới nhất

Máy xóa lỗi xe máy Smarttool được sử dụng phổ biến hiện nay với thiết kế cầm tay, cài đặt ngôn ngữ tiếng việt nên rất dễ sử dụng. Các chức năng đáp ứng được yêu cầu của xe máy hiện nay. khả năng đọc lỗi chính xác cao và tần suất hoạt động cao. Hổ trợ hầu hết các xe phun xăng điện tử tại Việt Nam và được nâng cấp phần mềm thường xuyên.

Giá bán của dòng máy Smarttool, tùy vào cơ sở cung cấp dòng máy chuẩn đoán lỗi xe máy thì sẽ có mức giá bán cao tháo khác nhau. Vì thiết bị đọc lỗi này có các chức năng nâng cao hơn so với dòng máy MST-100P. Có thể ứng dụng cho các dòng xe cao cấp như SH, có bộ chức năng hoạt đông cao cấp. Có thể dùng để xử lý các chức năng cấp cao hơn của xe tay ga hiện nay. Giá bán của loại máy này hiện nay trung bình từ 9 – 21 triệu/máy.

Giá của dòng máy test lỗi xe máy Nhà cung cấp máy đọc lỗi xe máy chính hãng

Tin chắc với nhiều nơi cung cấp như thị trường hiện nay. Rất khó để người dùng có thể tìm ra hàng chính hãng với mức giá tốt nhất. Vì thế thường có thể phân vân và đưa ra những lựa chọn dẫn đến sai lầm. Thế nên, trước tiên hãy tìm cho mình một nơi cung cấp máy xóa lỗi xe máy có uy tín cao để sở hữu.

Smarttool2.vn là một trong những nơi cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô xe máy hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây người dùng sẽ sở hữu máy đọc lỗi hiện đại nhất. Phiên bản mới nhất, và luôn được cập nhật liên tục.

Không chỉ vậy, mức giá cho sản phẩm này còn khá thấp. Thấp hơn những nơi cung cấp khác trên thị trường. Đã có rất nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng sản phẩm tại đây. Thế nên bạn cũng cần đến và lựa chọn về ngay cho mình những đồ nghề sửa chữa tốt nhất đi nhé.

Cơ sở chuyên cung cấp máy chuẩn đoán lỗi xe hàng đầu

Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn qua hotline: 0931.23.23.28

Giá:
9800000
Liên hệ:
đăng khoa
Điện thoại:
0911 792 424
Ngày đăng:
24.04.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web