Hỏi đáp về phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là phương pháp được không ít chị em yêu thích nhất hiện giờ vì tính kịp thời và nhanh chóng, giá thành rẻ, thuận tiện. Nhưng chị em cần phải biết một điều là phương pháp này còn chịu ràng buộc bởi phổ biến yếu tố. Vậy cho nên, sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp các hỏi đáp về phá thai bằng thuốc để chị em tiện xem thêm...

Hỏi đáp về phá thai bằng thuốc

sau đây là những hỏi đáp phá thai bằng thuốc của bác ý sĩ sản khoa trung tâm khám bệnh đa khoa Hồng Cường support cho bệnh nhân.

Bạn Nhi (27 tuổi) vì chưa tồn tại ĐK chi phí buộc phải không muốn giữ con lúc này, thắc mắc: "Bác sĩ cho em hỏi khi phá thai bằng thuốc mang bình an không ?"

Bác sĩ: Phá thai bằng thuốc là một trong liệu pháp phá thai an toàn với mật độ thành công không hề nhỏ. Tuy nhiên, cần phải có sự support & theo dõi quan trọng của các bác sĩ chuyên khoa & đào thải các chống chỉ định.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Còn tình huống của khách hàng Hoài, (quê Long An) lại hơi éo le, bạn bắt gặp có bầu sau thời điểm ly hôn với ông xã bắt buộc không muốn giữ lại, đặt câu hỏi mang bác sĩ: "Thưa BS, sau thời điểm phá thai bằng thuốc, hiệu quả cực kỳ âm cho biết em đã ra hết thai & không tồn tại triệu chứng gì không ổn định, nhưng suốt 2 tuần nay em với tình trạng chảy máu. Máu ra không nhiều nhưng khiến cho em siêu bất an. Vậy bác sĩ cho em hỏi có nên em bị bệnh gì không ạ?"

Bác sĩ: đa phần sau thời điểm uống thuốc, phụ nữ chảy máu như chu kỳ hành kinh trong tầm 10 ngày kể từ khi dùng thuốc & ở một trong những ít đàn bà mà thậm chí chảy máu nhẹ kéo dài hơn 1 tháng. Thông thường, rụng trứng tái phát sau 2-3 tuần và hành kinh sẽ sở hữu lại trong khoảng 4-5 tuần.Với trường hợp của bạn sau khi tái khám & vô cùng âm đã không có thấy gì gì không ổn định nữa thì cứ yên tâm theo dõi, vì bị ra máu nhẹ thậm chí kéo dài hơn một tháng như nói ở bên trên.

Chị Miên (32 tuổi, Vũng Tàu) được chẩn đoán thai nhi bị dị dạng bắt buộc được BS khuyên đình chỉ thai, mong mỏi: "Tư Vấn giúp tôi là sau thời điểm phá thai bằng thuốc, bao lâu sau mới thậm chí quan hệ và có thai lại ?"

Bác sĩ: để tránh tình trạng nhiễm trùng đường sinh dục và sẵn sàng cho lần có thai sau, tối ưu là khoảng 6-8 tuần sau thời điểm phá thai mới quan hệ tình dục trở lại. Sau thời điểm phá thai, chu kỳ tháng sẽ tái phát lại sau 4 – 8 tuần (tính từ ngày phá thai), đấy là khoảng thời gian vừa đủ để nội mạc tử cung được tái tạo lại và sẵn sàng cho 1 thời kỳ thai nghén mới. Nhưng ví như sau 8 tuần bạn vẫn không hề sở hữu kinh nguyệt tái lại thì phải đến cơ sở y tế để được kiểm tra cẩn trọng.

Đâu là Showroom phá thai bằng thuốc an toàn?

Vì một trong những Nguyên Nhân mà chị em lỡ có bầu bên cạnh dự định và không muốn giữ thai nhi lại. Vậy phá thai bằng thuốc chỗ nào tốt để ngăn cản bắt buộc gánh chịu những kết quả đau lòng về sau? Shop chúng tôi khuyên chị em nên đi đến phòng khám bệnh đa khoa Hồng Cường để được các BS sản khoa ở trên đây kiểm định, vì:

trung tâm khám bệnh luôn hướng tới xây cất một môi trường xung quanh đình chỉ thai bằng thuốc chuyên nghiệp hóa, đạt chuẩn chỉnh nước ngoài. Mang khối hệ thống trung tâm vật chất khang trang, văn minh, những thiết bị, máy móc y khoa đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến bên trên trái đất, cộng đội ngũ bác sĩ tài ba, nhiều năm khả năng trong việc phá thai bằng thuốc sẽ bảo đảm an toàn quy trình bày ra bình yên.

phòng khám luôn vận động theo tiêu chí: Uy tín – Chất lượng – Tận tâm – an ninh. Sự hài lòng & niềm tin của người là động lực để Cửa Hàng chúng tôi khởi phát.

công đoạn phá thai bằng thuốc ra mắt vô cùng kịp thời và mà thậm chí đặt hẹn trước để người mắc bệnh ko mất số giờ mong chờ.

đây là các hỏi và đáp uống thuốc phá thai của bác sĩ và người bị bệnh. Trường hợp chị em vẫn còn đấy thắc mắc nào muốn biết thì có thể gọi tới tổng đài của Shop chúng tôi để đc các support viên giải đáp nhiệt tình nhé.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/hoi-dap-ve-pha-thai-bang-thuoc.html

Liên hệ:
lygiaky
Điện thoại:
02838 863 988
Ngày đăng:
27.12.2022

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web