Khám bệnh da liễu online gồm những gì?

Khi xã hội phát triển, mọi người đều bận rộn trong công việc và khi gặp các vấn đề da lại không có thời gian đi khám. Dịch vụ khám bệnh da liễu online trở thành “giải pháp” được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Nếu bạn cũng đang quan tâm hay gặp vấn đề về da thì hãy tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Khám bệnh da liễu online là gì?

Khám bệnh da liễu online là một giải pháp mới, kết hợp với ngành y tế để đem về cho người bệnh sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian bà chi phí.

Khi nào nên khám da liễu online?

Các bệnh da liễu rất đa dạng, các biểu hiện đều tương tụ nhau và khó nhận biết. Hơn thế nữa, cùng một tình trạng bệnh nhưng mỗi cơ địa khác nhau thì các biểu hiện cũng khá nhau. Do đó, để chẩn đoán chính xác bệnh da liễu người bệnh cần đi khám chuyên khoa với những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể khám bệnh da liễu online với những bác sĩ xuất sắc trong nghành khi gặp các vấn đề sau đây:

- Nhận thấy những tổn hại trên da như: Da bị sưng, đỏ, bỏng rát, ngứa, nổi sẩn hoặc nổi mụn, loét da, khô da…

- Tồn tại các nốt ban đỏ trên cơ thể; mất sắc tố da.

- Kích thước; hình dạng và màu sắc của nốt rùi trên da có sự biến đổi

- Rụng tóc, có thể rụng từng mảng gây hói đầu

- Dấu hiệu bất thường ở móng như: Sưng móng, sưng mé chân, mưng mủ ở móng, chảy máu…

- Mùi cơ thể, mùi hôi nách khó chịu ảnh hưởng đến tâm lý của bản thân và mọi người xung quanh

Lưu ý: một vài bệnh da liễu khởi phát âm thầm, biểu hiện không rõ ràng. Nhưng nếu bạn chú ý kĩ, nghi ngờ bản thân mắc bệnh thì cũng nên đi gặp bác sĩ da liễu được điều trị sớm.

Khám bệnh da liễu online gồm những gì?

Bất kì ai có biểu hiện bệnh da liễu hoặc nguy cơ tiềm ẩn, gặp những “rắc rối” về da, tóc, móng, mùi cơ thể… mà chưa rõ lý do vì sao? Làm cách nào để khắc phục? Thì có thể liên hệ tư vấn – khám da liễu online, những chuyên gia da liễu sẽ giải đáp tất cả thắc mắc cụ thể, kịp thời.

Thông thường, các bác sĩ khám bệnh da liễu online sẽ giải đáp những vấn đề liên quan sau đây:

Tư vấn về các tình trạng bệnh da liễu thường gặp: Mề đay, vảy nến, viêm da, mụn cóc, nấm, viêm nang lông, lang ben, hắc lào, bạch biến, thủy đậu, tóc bị rụng, bệnh chàm…

Tư vấn các biểu hiện bệnh lý, chẩn đoán thông qua những hình ảnh/ video clip hoặc các kết quả xét nghiệm… do người bị bệnh cung cấp.

Đối với mỗi trường hợp, những bác sĩ sẽ tư vấn cho người mắc bệnh về thuốc hoặc phương pháp điều trị, hưỡng dẫn cách ngăn ngừa và chăm sóc da từng ngày.

Những lợi ích khi dùng dịch vụ khám bệnh da liễu online Một số ứng dụng khám bệnh da liễu online

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng/ app hoặc trang web tiến hành dịch vụ khám bệnh da liễu online với bác sĩ xuất sắc, là “cầu nối” để bác sĩ và người mắc bệnh có thể thuận tiện trong công việc thăm khám, chẩn đoán nhà mà tốn nhiều thời gian. Bạn có thể tham khảo một số ứng dụng sau:

Ứng dụng đặt lịch khám bệnh online tại trung tâm y tế Da Liễu TP.HCM (tải trên app CH PLAY hoặc APP STORE trên điện thoại)

Ứng dụng VietSkin: Kết nối bác sĩ da liễu việt nam (Khám da nhiễm mụn, mụn trứng cá online)

App khám bệnh trực tuyến IVIE - bác sĩ ơi

Kênh khám từ xa - Wellcare

Phần mềm BookingCare - thăm khám và điều trị bệnh da liễu qua VideoCare.

Phần mềm khám bệnh từ xa - YouMed

nNhững tiện ích khi khám bệnh da liễu online

Dịch vụ khám bệnh da liễu online, tư vấn da liễu trực tuyến với các bác sĩ xuất sắc trong những năm qua đã nhận được những bình luận tích cực từ phía người bệnh. Theo đó, những lợi ích từ khám trực tuyến dẫn tới

Không mất nhiều thời gian đến bệnh viện hoặc phòng khám gặp bác sĩ chuyên khoa, chỉ việc có điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop… kết nối Internet thì mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ luôn thay phiên trực hoặc khám trực tuyến theo giờ hẹn của bệnh nhân, giúp chúng ta chủ động thời gian, được tư vấn mọi lúc mọi nơi.

Tư vấn – khám da liễu online giúp giải quyết vấn đề thời gian; không cần xếp hàng chờ đợi. Nếu đặt lịch hẹn kiểm tra sức khỏe qua hệ thống online, người bị bệnh sẽ được ưu ái khám trước…

Chỉ cần chat hoặc video call gửi ảnh vùng da tổn thương, quay trực tiếp triệu chứng… bác sĩ sẽ chẩn đoán sơ bộ về tình trạng bệnh một cách kịp thời, đúng đắn. Từ đó lý giải cho bạn hiểu rõ về bệnh lý? Mức độ nghiêm trọng? Tư vấn sử dụng thuốc hoặc giải pháp chữa bệnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Vừa rồi các chuyên gia vnsuckhoe đã cung cấp những thông tin liên quan tới khám bệnh da liễu online. Mong các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn quan tâm sức khỏe có ích khi cần thiết. Hãy theo dõi những nội dung bài viết của chúng tôi được cập nhật mỗi ngày nhé! Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe.

Liên hệ:
lygiaky
Điện thoại:
Ngày đăng:
30.09.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web