Làm sao để hết máu sau khi phá thai? Thông tin cần lưu ý

1. Ra nhiều máu sau khi hú.t thai có sao không? Tìm hiểu về chảy máu â.m đạo
Chảy máu âm đạo là biểu hiện thường xảy ra, sau khi thực hiện phá th@i bằng bất cứ phương pháp nào. Chị em nên đề phòng các biểu hiện này, vì chảy máu âm đạo có thể dẫn đến nhiễm trùng, băng huyết và các biến chứng nguy hiểm khác. Tỉ lệ chị em gặp phải vấn đề này, chỉ chiếm khoảng 1%. Tuy nhiên, điều này không thể chủ quan, mà chị em cần phải đi gặp bác sĩ nếu thấy biểu hiện bất thường.

Xem thêm: https://bantinsuckhoe24h.org/pha-thai/


2. Tại sao lại bị chảy máu â.m đạo nhiều sau khi thực hiện phá thai?
Bị chảy máu â.m đạo nhiều sau khi thực hiện phá th@i, là do các cơ tử cung không co lại hoặc các mạch máu không co lại để cầm máu. Nguyên nhân khác là các cục máu đông, tích tụ bên trong tử cung sau khi thực hiện phẫu thuật. Hoặc trường hợp khác hiếm thấy là tử cung bị rách sau khi thực hiện phẫu thuật, hoặc bị nhiễm trùng, sót thai,... nên dẫn đến tình trạng rỉ máu.


 

3. Làm sao để hết máu sau khi phá thai? Thông tin cần lưu ý
Hiện tượng chảy máu sau khi thực hiện phá th@i bằng thuốc, là một hiện tượng hết sức bình thường. Bởi vì, tác dụng của thuốc phá th@i khiến cho tử cung co bóp đẩy niệm mạc và túi thai ra bên ngoài. Sau một thời gian, thì máu sẽ giảm dần; do đó chị em không cần phải làm gì, mà cứ để máu chảy ra hết là được.

Tuy nhiên, nếu thấy máu chảy nhiều ngày, không suy giảm và thậm chí là nhiều hơn, thì bạn cần phải cảnh giác. Đặc biệt là có các triệu chứng bất thường, kèm theo như: chóng mặt, ngất xỉu, đau bụng dữ dội, máu có mùi hôi, màu máu khác thường,... đây là những dấu hiệu của bệnh phụ khoa, hoặc cũng là do bị sót nhau thai, băng huyết, máu không đông, mẫn cảm với thuốc,...

Chị em rơi vào tình trạng này, nên chú ý thay đổi chế độ ăn uống, dùng thuốc điều trị là cách thường dùng phổ biến nhất. Bên cạnh đó, Bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn về các việc cần phải lưu ý, sau khi thực hiện phá th@i. Dù tình trạng như thế nào, thì chị em nên đến các cơ sở y tế, để chuyên gia xử lý để bảo vệ sức khỏe sinh sản cho chính mình.

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://bantinsuckhoe24h.org/lam-sao-de-het-ra-mau-sau-khi-pha-thai.html

Giá:
10.000 vnđ
Liên hệ:
Đa khoa Lê Lợi
Điện thoại:
0398 638 725
Ngày đăng:
11.02.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web