Lò xông khói lạnh 100kg xúc xích

Chức năng của Lò xông khói

1. Chức năng nấu ăn:

Để đạt được điều này, cần phải có một máy tạo hơi nước bên ngoài. Máy tạo hơi nước có ba phương pháp: đốt nóng bằng điện, đốt gas và đốt nóng khí. Hơi nước được tạo ra đi vào thân lò thông qua ống hơi để thực hiện chức năng nấu của sản phẩm.                            

2. Chức năng sấy:

Làm nóng và sấy điện: Ống sưởi điện được đốt nóng bằng điện, và ống sưởi làm tản nhiệt. Động cơ điều khiển quạt hướng trục để hút nhiệt và sau đó nhiệt được quạt tỏa ra, và nhiệt truyền qua dòng chảy (nhỏ) hoặc ống dẫn dòng ( lớn) lưu thông trong suốt lò để đạt được khả năng sấy khô.

Làm nóng bằng hơi nước và sấy khô: Hơi nước làm nóng cuộn dây đồng. Cuộn dây đồng tản nhiệt. Động cơ điều khiển quạt hướng trục để hút nhiệt, sau đó nhiệt truyền qua hướng dẫn. Tấm dòng chảy (nhỏ) hoặc ống dẫn dòng (lớn) lưu thông trong lò để sấy khô (trong quá trình làm nóng hơi nước của cuộn dây đồng, hơi nước sẽ ngưng tụ và nước ngưng sẽ được thải qua ống hơi).

3. Khói:

(1) Hun khói tích hợp: trộn nguyên liệu hun khói và đường theo tỷ lệ thích hợp, đặt thời gian hun khói và nhiệt độ hun khói thích hợp trên bảng điều khiển và làm nóng ống sưởi điện để hun khói.Vật liệu bị đốt cháy không hoàn toàn, và quạt được điều khiển bởi động cơ dòng trục để đưa quạt về phía trước và hút ngược lại, các chất dễ bay hơi được tạo ra bởi sự đốt cháy không hoàn toàn của vật liệu hun khói được phân phối đều trong lò và thực phẩm được hun khói và có màu rất đẹp.

(2) Khói bên ngoài: Quá trình hun khói tương tự như khói tích hợp, nhưng so với khói tích hợp, khói bên ngoài có lợi thế hơn và kiểm soát nồng độ khói tự do. Khói bay vào thông qua tác động của quạt gió. Sau khi đi qua, nó được lọc trước khi đi vào thân lò, do đó hàm lượng 3,4-phenylpropylen trong khói giảm đi rất nhiều. Thực phẩm có mùi thơm và ăn rất ngon.

Lưu ý: Gỗ hun khói thường được làm từ cây sồi, bạch dương và táo.

4. Tô màu:

Quá trình hun khói được hun màu cùng một lúc. Thương hun khói dăm gỗ màu vàng với đường trắng hun khói để tạo ra dăm gỗ màu nâu với đường nâu. Độ sẫm màu có thể được xác định theo lượng đường.

Lưu ý sử dụng lò xông khói thực phẩm hiệu quả

 

Khi sử dụng tủ hun khói xúc xích, cần lưu ý một số điểm quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng:

 

1.    Đảm bảo an toàn điện: Trước khi sử dụng lò xông khói xúc xích, cần kiểm tra hệ thống điện và đảm bảo rằng nó đang hoạt động đúng cách. Nếu tủ sử dụng điện ba pha, cần đảm bảo rằng ba pha điện đều mạnh và ổn định.

 

2.    Sử dụng nguyên liệu xông khói chất lượng tốt: Nguyên liệu xông khói ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm được xông khói. Nên sử dụng loại xông khói chất lượng tốt để đảm bảo mùi vị và màu sắc của thực phẩm.

 

3.    Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian xông khói: Thời gian và nhiệt độ xông khói tùy thuộc vào loại thực phẩm và yêu cầu của người sử dụng. Cần điều chỉnh nhiệt độ và thời gian xông khói phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất.

 

4.    Đảm bảo vệ sinh: Tủ hun khói xúc xích cần được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sức khỏe và an toàn thực phẩm. Sau khi sử dụng, cần làm sạch tủ và các bộ phận của nó bằng cách dùng dung dịch sát khuẩn và vệ sinh kỹ.

 

5.    Lưu trữ thực phẩm đúng cách: Sau khi xông khói, thực phẩm cần được lưu trữ đúng cách để đảm bảo an toàn và duy trì chất lượng. Cần để thực phẩm ở nhiệt độ thích hợp và tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và không khí để tránh oxy hóa.

 

6.    Kiểm tra tủ trước khi sử dụng: Trước khi sử dụng tủ, cần kiểm tra kỹ các bộ phận như khóa, bánh xe, đường ống xông khói, đồng hồ nhiệt độ, bảng điều khiển và các bộ phận khác để đảm bảo rằng tủ đang hoạt động tốt và an toàn.

 

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu hãy liên hệ với Hà Bắc:

Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917791981
Email: [email protected]

 

 

 

Liên hệ:
Hà Bắc
Điện thoại:
0917 791 981
Ngày đăng:
27.10.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web