Loa B&W 804 D4

Loa B&W 804 D4 là một trong những dòng sản phẩm chất lượng cao bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã được người tiêu dùng vô cùng hoan nghênh. Vẻ ngoài được thiết kế tỉ mỉ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Vậy ngoài những đặc điểm trên thì sản phẩm này còn có gì đặc biệt? Audio Bá Hùng sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây.
 

 
 
Giới thiệu loa B&W 804 D4
 
Bộ loa B&W 804D4 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thiết kế truyền thông nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh hiện đại. Sản phẩm được thừa hưởng công nghệ cao cấp từ các thế hệ trước nhưng đã được nâng cấp tạo nên sự mới mẻ và hiện đại. Đặc biệt, chất lượng âm thanh cũng được cải thiện đáng kể nhằm mang đến cho người nghe trải nghiệm tốt nhất.
 
Bề ngoài sản phẩm được thiết kế theo phong cách truyền thống và mang một chút cổ điển. Đi kèm là chất lượng âm thanh tuyệt vời mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho người thưởng thức. Mặt trên của loa được trang bị tấm nhôm đúc mang đến sự cứng cáp và chắc chắn, đồng thời có thể cải thiện được độ tĩnh bên trong thùng loa.
 
Đặc điểm nổi bật của loa B&W 804 D4
 
 

 
 
B&W 804 D4 là một trong những dòng loa được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ sở hữu rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời. Một số đặc điểm có thể kể đến như:
 
  • Củ loa bass Aerofoil: B&W 804 D4 sở hữu 2 củ loa bass với công nghệ sản xuất 3D mới cùng đường kính 165mm đặc biệt. Đồng thời, sở hữu cấu trúc 3 lớp “Giấy - Xốp EPS - Giấy” mang đến chất lượng âm thanh sống động cùng những dải âm trầm mạnh mẽ.
  • Củ loa mid Continuum và hệ thống mạng nhện Biomimetic Suspension mang đến dải trung chi tiết và âm thanh trong trẻo hơn.
  • Củ loa tweeter Diamond Dome và “Solid Body” mang đến chất âm tự nhiên hơn.
  • Thiết kế sắc sảo, tinh tế mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm.
 
 
 
 
 
B&W 804 D4 là loại loa đứng được thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với rất nhiều không gian. Sản phẩm mang những thông số kỹ thuật tuyệt vời và đem đến chất lượng âm thanh hoàn hảo. 
 
B&W 804 D4 cũng là một trong những sản phẩm chất lượng cao thích hợp với những gia đình yêu và biết thưởng thức âm nhạc. Sản phẩm có giá thành hơi có nhưng so với chất lượng và thiết kế thì hoàn toàn xứng đáng và phù hợp.
 
Audio Hùng Bá - Địa chỉ cung cấp loa B&W 804 D4 uy tín và chất lượng
Audio Bá Hùng là địa chỉ cung cấp các thiết bị, hệ thống âm thanh uy tín và chất lượng hàng đầu thị trường. Đơn vị luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất.
 
Ngoài ra, đơn vị còn có chế độ bảo hành sản phẩm và chăm sóc khách hàng vô cùng tốt. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua hàng thoải mái nhất khi mua sắm tại đơn vị. Để sở hữu loa B&W 804 D4 với giá tốt hãy liên hệ với Audio Bá Hùng qua hotline: 0978 263 263.
 
 
 
BÁ HÙNG AUDIO "CHẤT LƯỢNG TẠO THỊNH VƯỢNG"
ĐT: 0978263263 - WEB: http://bahungaudio.com/
Youtube: http://www.youtube.com/c/Hungaudiovn
FB: https://www.facebook.com/bahungaudio
Liên hệ:
Thanh mai
Điện thoại:
0981 369 227
Ngày đăng:
11.09.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web