Màng nhựa dẻo PVC / Màng dẻo PVC trong suốt / Rèm nhựa PVC

Màng nhựa dẻo PVC / Màng dẻo PVC trong suốt / Rèm nhựa PVC

 

Màn nhựa PVC hay còn được gọi là mành cửa ra vào, rèm cửa nhựa… chiếc rèm này là một giải pháp hiệu quả trong việc kiểm soát các mối quan hệ và tạo ra một môi trường làm việc an toàn và có tổ chức hơn. PVC là phản ứng linh hoạt, và được trộn với các chất phụ gia, chất ổn định, chất hóa dẻo, qua công nghệ đùn ép tiên tiến thành dải dùng để bảo vệ, ngăn cách tiếng ồn, chống bụi bẩn côn trùng…

 

Ứng dụng rèm nhựa PVC

Rèm nhựa, màn nhựa PVC ngăn lạnh nó có tác dụng giữ nhiệt độ nhằm ngăn cho khí lạnh không bị thất thoát ra bên ngoài. Rèm nhựa được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy chế biến thủy,hải sản, thực phẩm đông lạnh… Các xưởng cần giữ nhiệt độ ổn định mà phải ra vào thường xuyên, nhằm giữ cho không khí lạnh không bị thất thoát ra bên ngoài. Màn nhựa PVC rất thuận lợi khi sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ , không làm ảnh hưởng trong quá trình chuyên trở hàng hóa trong kho.

 

Màn nhựa PVC ngăn lạnh được lắp đặt tại các khu vực hay đi lại để kiểm soát được các mối ác hại đồng thời tạo ra một chỗ làm việc ổn định thông thoáng. Màn nhựa PVC được ứng dụng rộng rãi:

 

Những chiếc màn nhựa PVC này được sử dụng phổ biến cũng như rộng rãi trong các kho chứa hàng hóa, hay những nhà máy sản xuất hoặc là các khu vực cần sự tách biệt, quầy bar…

Không chỉ có vậy mà những chiếc rèm nhựa PVC còn được coi như là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo trong các xương cơ khí, bởi những sản phẩm này có khả năng chống các tia lửa hàn, ngăn chặn việc tiếp xúc gây ra những sự bắt lửa và đem đến những thiệt hại lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Không những thế mà những chiếc màn nhựa PVC còn có khả năng ngăn chặn sâu bọ cũng như các loại bụi bẩn thâm nhập vào không gian làm việc của bạn một cách tốt nhất, giúp cho việc đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh nhất là đối với những không gian chế biến thực phẩm một cách hoàn hảo nhất.

Màn nhựa PVC còn được thị trường đánh giá một cách khá cao bởi những sản phẩm này thường đem đến cho người tiêu dùng sự tiết kiệm tiêu hao nhiên liệu một cách tối đa nhất, giúp cho việc giảm sự thất thoát hơi lạnh ra môi trường bên ngoài tốt nhất.

Có một điều đặc biệt nhất khi sử dụng những sản phẩm của công ty chúng tôi đó chính là chi phí bảo dưỡng cũng như bảo trì những sản phẩm này là không hề có, giúp cho tiết kiệm chi phí bảo dưỡng tốt nhất.

 

Với những ưu điểm và ứng dụng rộng rãi này của mình mà những sản phẩm màn nhựa PVC ngăn lạnh của chúng tôi đã và đang là những sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Giá thành vô cùng hợp lý cũng như khả năng tái sử dụng cao của mình đã khiến cho thương hiệu màn nhựa của chúng tôi thật sự trở thành một thương hiệu vững chắc và phát triển vượt bậc hơn bao giờ hết, đến với chúng tôi chính là đến với miền tin của thương hiệu.

 

Với giải pháp đơn giản để giải quyết các vẫn đề trên là lắp cửa màn nhựa PVC thì chi phí để lắp màn nhựa PVC không cao và hầu như công việc lắp đặt không phải tốn quá nhiều thời gian. Chỉ cần 24h đồng hồ là bạn đã trang bị được 1 bộ cửa màn nhựa PVC theo kích thước yêu cầu cho nhà xưởng và chấm dứt ngay việt tổn thất năng lượng cũng như ngăn chặn ngay bụi bẩn, côn trùng

 

Ngày nay các nhà xưởng sản xuất đề có sử dụng hệ thống ngăn lạnh song song các cửa ra vào thường xuyên cho người, xe nâng tay, xe đẩy hàng hầu như để trống và lượng nhiệt thất thoát qua các cửa này không được ngăn chặn dẫn đến hệ thống ngăn lạnh đó luôn hoạt động hết công suất đề bù lại lượng nhiệt đã thất thoát

 

Ngoài ra chúng còn có công dụng khác là ngăn chặn bụi bẩn, xôn trùng dễ dàng xâm nhập gây mất vệ sinh nhà xưởng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và môi trường làm việc của công nhân. Với giải pháp đơn giản để giải quyết các vẫn đề trên là lắp cửa màn nhựa PVC thì chi phí để lắp màn nhựa PVC không cao và hầu như công việc lắp đặt không phải tốn quá nhiều thời gian. Chỉ cần 24h đồng hồ là bạn đã trang bị được 1 bộ cửa màn nhựa PVC theo kích thước yêu cầu cho nhà xưởng và chấm dứt ngay việt tổn thất năng lượng cũng như ngăn chặn ngay bụi bẩn, côn trùng.

Màn nhựa pvc là một loại dải nhựa PVC được sản xuất với thành phần vật liệu đặc biệt không có chất DOP gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Với màn nhựa PVC do đơn vị nhập khẩu với công nghệ đèn ép tiên tiến nhất của Châu Âu các dải dựa PVC này có đặc tính như chịu nhiệt đến -500C chống được côn trùng, mềm dẻo, bền bỉ nên được sử dụng làm màn cửa, rèm cửa cho kho lạnh, cửa ra vào xưởng sản xuất, vách ngăn, phòng sạch…Đây là một giải phát đa năng nhằm ngăn cách và loại bỏ hiệu quả cô trùng, bụi bẩn tiếng ồn, mùi hôi xâm nhập vào bên trong giữ cho môi trường làm việc luôn sạch sẽ, an toàn. Đây cũng là cách đơn giản và ít tốn kém nhất để chống thất thoát hơi lạnh, giữ môi trường làm việc ngoài, tiết kiệm năng lượng giảm chi phí điện năng.

 

1. Tính năng ngăn lạnh cao

 Sản phẩm rèm nhựa PVC cửa kho lạnh có công dụng cách nhiệt. Khi sản xuất nhà sản xuất cho vào màn nhựa pvc những phụ gia hỗ trợ tăng khả năng cách nhiệt và tăng độ dẽo để không bị cứng khi ở nhiệt độ âm xuống tới -50độ. Các công dụng này rèm nhựa pvc cách nhiệt tốt hơn các loại cửa thông thường  như cửa kính, cửa nhôm, cửa gỗ…Ngoài ra nhiệt độ dày khác nhau để tăng khả năng cách nhiệt.

2. Tiện lợi cho việc ra vào

 Màn nhựa thường có bản rộng từ 200-300mm được ghép vào nhau vởi thanh treo và phát treo khi có người hoặc xe cộ di chuyển qua các tấm nhựa pvc này sẽ chuyển động theo hướng di chuyển và mở ra lối đi. Khi người hoặc xe cộ đã đi qua có tấm nhựa pvc náy tự di chuyển về cị trí cũ mà không bị bất kỳ khe hở nào nên đảm nhiệm việc ngăn chặn độ bị bay ra xuống mức thấp có thể.

– Màn nhựa pvc kho lạnh còn có dạng di động, với những trường hợp xe cõ kích thước quá lớn như xe container hoặc xe chở hàng quá lớn bạn có thể kéo để màn nhựa pvc này di chuyển sang một bên. Khi xe qua khỏi công ty có thể kéo lại được vị trí cũ.

3. Hạn chế chi phí

 Khi so với của nhôm, cửa sắt, cửa gỗ thì dùng màn nhựa pvc làm cửa cho kho lạnh quá thánh thấp hơn nhiều. Khi bạn sử dụng các loại cửa khác việc sử dụng khó khăn phải đục khoét vách tường để bắt phát cửa nên khi sử dụng bộ phận thi công thường tính thêm chi phí lắp đặt hoặc cộng vào tiền cửa. Khi dùng nhựa pvc việc lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng nên việc lắp đặt là hoàn toàn miễn phí hoặc phí rất thấp.

4. Độ bền cao

Với đặc tính có đô bền cao vì làm bằng nhựa dẻo và hợp chất phụ gia nên rèm nhựa pvc hoàn toàn không bị oxi hóa, không vị mục nát và cứng. Với thanh treo và phát treo nếu quý khách đã xác định sẽ xài lâu dài thì quý vị nên chọn loại bằng inox 304 không bị rỉ sét làm tác động đến tấm nhựa.

 

>>Hãy đến với chúng tôi để được giá tốt nhất !

 

HOTLINE : 0938059133 / 0904121065 (MS NHƯ)

[email protected] / [email protected]

 
Giá:
10000
Liên hệ:
Trương Tuệ Như
Điện thoại:
0938 059 133
Ngày đăng:
03.11.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web