MẶT TIỀN RỘNG, OTO VÀO NHÀ - KINH DOANH ĐỈNH_ Nguyễn Khang 64m2 5T MT4 18.9 tỷ Yên Hòa Cầu Giấy

Thông số: 64m2, 5 Tầng, mặt tiền 4m, 18.9 tỷ Yên Hòa Cầu Giấy
MẶT TIỀN RỘNG, OTO VÀO NHÀ - KINH DOANH ĐỈNH, AN CƯ TUYỆT VỜI - GỌI NGAY ĐỂ SỞ HỮU !
Cơ hội hiếm có để sở hữu căn nhà 5 tầng đẹp lung linh, nằm trong khu phân lô rộng rãi, ngõ thông thoáng, ô tô vào tận nhà. Vị trí cực kỳ đắc địa ngay sát ngã 3 Vũ Phạm Hàm và Nguyễn Bá Khoản, khu vực sầm uất, cực kỳ thuận lợi để kinh doanh, mở văn phòng hay cho thuê.
Thiết kế lý tưởng:

Tầng 1: Gara ô tô, phòng ăn và vệ sinh tiện nghi
Tầng 2: Phòng khách rộng rãi, 1 phòng ngủ, vệ sinh
Tầng 3, 4: Mỗi tầng 2 phòng ngủ khép kín, thoáng đãng
Tầng 5: Phòng thờ và sân phơi mát mẻ
Nhà được thiết kế cực kỳ hợp lý, tận dụng tối đa không gian, phòng nào cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Có thể cải tạo lắp thang máy nếu cần. Sổ đỏ phân lô chính chủ, pháp lý rõ ràng, giao dịch nhanh chóng.
Đây là cơ hội không thể bỏ qua, gọi ngay Mr. Hưng (Zalo như số điện thoại) để xem nhà và sở hữu ngay hôm nay!
Các lý do anh/chị nên nhờ Mr.Hưng giúp tìm nhà:
1. Tôi hiện đang làm cho tập đoàn BĐS lớn nhất của VN. Hiện giờ có thu nhập từ công việc chính, đầu tư, việc tìm nhà cho khách hàng là sở thích cá nhân giúp anh chị tìm được tổ ấm mới, căn hộ đầu tư lãi tốt, thêm mối quan hệ.
2. Có NGUỒN NHÀ ĐẤT, CHUNG CƯ ĐA DẠNG PHONG PHÚ TOÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI tại tất cả các quận với kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của bộ lọc máy tính thông minh sẽ tìm được căn cho anh chị như ý muốn.
3. Nói không với việc KÊNH GIÁ CAO với chủ. Giá cả hoàn toàn do chủ nhà định đoạt, kết nối người mua nhà gặp CHÍNH CHỦ để đàm phán. Tôi sẽ giúp người mua được giá tốt và chia sẻ các thông tin về chủ nhà để dễ đàm phán. Tất nhiên thuận mua vừa bán giữa chủ và khách.
4. Trước khi đi xem nhà sẽ nói rõ về căn nhà, hợp tiêu chí thì mới đi. Không MẤT THỜI GIAN của anh chị.
5. Tôi có nguồn vay vốn lãi suất thấp từ 6-8% cho anh chị cần mua nhà (Người nhà là PGĐ SHB). Để mua nhà không ai có đủ tiền ngay nên cần trợ giúp để có được tài sản như ý muốn. Của mua là của được, tài sản tăng giá theo thời gian.
Anh chị đặc biệt không cần giấu thấp tầm tiền của mình, vì em Hưng luôn tìm căn giá tốt nhất cho anh chị với tầm tiền mình đang có.
Giá:
18.900.000.000 vnđ VNĐ
Liên hệ:
Nguyen Kien Hung
Điện thoại:
0962 819 188
Ngày đăng:
18.09.2024

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web