Máy bơm thuyền nổi tưới cây, máy bơm nước giá rẻ lắp động cơ

Máy bơm thuyền nổi tưới cây, máy bơm nước thả nổi, máy bơm nước tưới rẫy là loại máy bơm tưới cho cây trồng, hoa màu, tưới rau quen thuộc được bà con lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
 


Máy bơm thuyền nổi tưới cây, máy bơm nước tưới rẫy là gì?

 

Máy bơm thuyền là một trong những thiết bị sản phẩm máy móc nông nghiệp đã quen thuốc trong vài năm gần đây đối với bà con nông dân. Nó không chỉ là chiếc máy thiết bị phục vụ sinh hoạt công việc cần thiết mà còn là người bạn không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi nhà nông. Vậy hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu thêm một thiết bị máy bơm thuyền nổi tưới cây.

Máy bơm thuyền nổi tưới cây là gì?

Đầu tiên phải kể đến Máy bơm thuyền chạy xăng Tomikama HLC 520 chính là thiết bị động cơ nhỏ gọn, dòng xách tay như một chiếc thuyền, chiếc xuồng mini nhỏ. Máy hoạt động bằng động cơ nhiên liệu chạy xăng tạo áp lực cho dòng chảy của máy bơm.
 

Máy bơm thuyền nổi tưới cây mini bơm nước tưới rẫy

 

Cấu tạo hoạt động của máy bơm thuyền nổi tưới cây Tomikama 520

 

https://www.youtube.com/watch?v=qUuox4_Dku4&t=7s

https://www.youtube.com/watch?v=pZXF2dk9ZIk

Dưới đây là cấu tạo của máy bơm thuyền nổi tưới cây mini, thiết kế này không khác gì so với những loại máy bơm thông thường trên thị trường. Mục đích hoạt động chính của nó là mang cung cấp nước cho ruộng, cho cây trồng. Cụ thể cấu tạo máy như sau:

-Đường dẫn hút nước vào: Đây là đường chịu áp lực của máy bơm, không như những dòng máy bơm thông thường, thì đường ống hút nước của máy bơm thuyền lại nằm dưới mặt máy, khi đặt máy sẽ nổi trên mặt nước và tự động sên hút nước từ dưới lên. Thiết kế này là một đặc biệt hoạt động máy bơm thuyền.

-Đường dẫn nước ra: ống xả của máy có nhiều loại với chiều dài khác nhau: loại 3 mét, 5 mét, 8 mét. Khi mua máy bà con có thể lựa chọn loại dây bơm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

-Phần động cơ: Giống như các dòng máy nông nghiệp khác, động cơ hoạt động chạy xăng pah nhớt ( động cơ 2 thì). Máy hoạt động nhỏ gọn, tiện mang vác, dễ sửa chữa, vận hành. Khởi động giật nổ.
 

Máy bơm thuyền nổi tưới cây thả trôi đẩy xa phù hợp kênh mương

 

Màu sắc: Đỏ
Động cơ: 520
Dung tích nòng xilanh: 42.7cc
Dung tích bình xăng nhựa:1.16 Lít
Bình xăng con: kiểu da bơm
Công suất: 1.35kW/ 1.8 HP
Tốc độ bơm: 15 mét khối/ giờ
Đường kính họng bơm: 1.5 inch
Độ dài ống nước: 3 mét
Đường kính ống nước: 42mm
Khoảng cách đẩy nước: 18 – 25 mét
 

Những lý do nên mua ngay máy bơm thuyền nổi tưới cây

 

Việc chăm sóc cây trồng, cung cấp đủ nước cho cây hoạt động và phát triển, việc làm nương trên rẫy khác với đồng bằng. Chính vì vậy, chăm sóc cũng như tưới nước mất công hơn rất nhiều. Máy bơm thuyền nổi tưới cây thả trôi sẽ là giải pháo tốt nhất cho bà con nông dân, bởi nó mang lại nhiều ưu điểm nổi bật:
 

Máy bơm thuyền nổi tưới cây cung cấp nước tưới rau ở Miền Tây

 

Cung cấp máy bơm thuyền nổi tưới cây cho bà con giá rẻ

 

Thay vì bà con phải gánh nước, thì nay với chiếc máy bơm hút tưới nước cho cây trồng bà con không mất nhiều công sức và thời gian. Sử dụng máy bơm thuyền nổi tưới cây giá rẻ sẽ rút ngắn thời gian, nhanh họn mà cung cấp đầy đủ lượng nước như mong muốn.
 

Mức giá bán máy bơm thuyền nổi tưới cây Tomikama HLC 520

 

Máy bơm thuyền nổi tưới cây thả nổi bơm nước đẩy xa 25 mét

 

Giá máy bơm thuyền nổi tưới cây tại Điện Máy Hoàng Long không hề cao. Tùy thuộc vào yêu cầu bạn lựa chọn, giá thành từng loại khác nhau. Để tìm hiểu loại máy tốt, đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng và chính hãng trên thị trường hãy qua ngay địa chỉ chúng tôi: 098.111.4052
 

Máy bơm thuyền nổi tưới cây thả trôi giá rẻ giao tận nơi trên Toàn Quốc

 

Chiếc máy bơm nước dạng thuyền có những yêu cầu nhất định trong quá trình sử dụng. Để đảm bảo áp lực và hiệu suất hoạt động bơm xa và cao.

CÁC THÔNG TIN MUA HÀNG:

ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG

Liên hệ ngay: 0981114052

Hoặc xem hàng trực tiếp: 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các từ khóa tìm kiếm nhiều:

Máy bơm thuyền

Máy bơm thuyền nổi tưới cây

Máy bơm thuyền thả trôi mini

Máy bơm thuyền xách tay

Máy bơm thuyền 2 thì

Máy bơm thuyền Tomikama HLC 520

Máy bơm tuyền Tomikama HLC 520 ở Hà Nội

Máy bơm thuyền giá rẻ

Liên hệ:
Trang
Điện thoại:
0981 114 052
Ngày đăng:
05.08.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web