Máy in 2 mặt và những lợi ích mang lại

Máy in 2 mặt hiện đang là một trang bị không thể thiếu ở những văn phòng,doanh nghiệp hay tại các gia đình mang nhu cầu in ấn.Bởi sự tiện dụng với khả năng đảo mặt giấy tự động,cho phép khách hàng in cả hai mặt của 1 tờ giấy thông qua 1 lệnh in duy nhất,điều này giúp bạn tiết kiệm công sức và giấy in một phương pháp hiệu quả.Vậy nên sắm máy in 2 của hãng nào?Máy in HP,Canon,Brother cái nào in đảo mặt wifi tốt?
 
Tin Học Thịnh Phát xin giới thiệu tới bạn top 5 mẫu máy in đảo mặt siêu bền đang được phổ biến nhất bây giờ.
 
KHÁI NIỆM VỀ MÁY IN TRẮNG ĐEN HAI MẶT TỰ ĐỘNG
 
Máy in 2 mặt hay còn được gọi là máy in đảo mặt(duplex) là chiếc máy in mang khả năng đảo mặt giấy tự động mà không cần phải thực hành đảo mặt bằng tay chân.Khả năng in đảo mặt tự động sẽ giúp tiết kiệm tối đa mức phí mực in và thời giờ  cho công việc.
 
Máy in 2 mặt sở hữu hai dòng : máy in đơn năng và máy in đa năng.
 
-Máy in đảo mặt đơn năng : Đây là mẫu máy được dùng hơi phổ quát,đây là dòng máy chỉ với chức năng chính là in ấn mà ko có thêm bất kỳ chức năng nào nữa.Sản phẩm phù hợp mang nhu cầu tiêu dùng ở các gia đình,cửa hàng,văn phòng tổ chức nhỏ chỉ cần một mẫu máy mang chức năng in ấn bình thường.
 
-Máy in 2 mặt đa năng : Là mẫu máy có nhiều chức năng khác nhau được tích hợp bên trong máy.Ngoài in ấn căn bản,nó còn sở hữu chức năng giống như một mẫu máy photocopy, mẫu máy scan.Loại máy này đa phần được những văn phòng đơn vị,doanh nghiệp ưa thích sử dụng vì nó mang thể đảm nhận được phổ quát công việc hơn,đồng thời cũng giúp các bạn tiết kiệm được tầm giá đầu tư trang bị.
ĐIỂM TỐT CỦA MÁY IN TỰ ĐẢO MẶT
 
-Khi sử dụng máy in tự đảo mặt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời giờ và công sức khi không phải thực hành thao tác lật giấy thủ công.
 
-Việc in ấn diễn ra thuận tiện,nhanh chóng,chuẩn xác,không lo lật nhầm bề mặt giấy,hướng giấy
 
-Tốc độ in nhanh,in được liên tiếp mà vẫn đảm bảo bản in chất lượng tốt,sắc nét và hiệu quả.
 
TUYỂN LỰA MÁY IN TRẮNG ĐEN ĐẢO MẶT PHÙ HỢP NHU CẦU SỬ DỤNG
 
Thông thường thì các cái máy in hai mặt có chí phí cao cao hơn so với các mẫu máy in khác.Chính do đó,bạn nên lưu ý một số chỉ tiêu sau đây để có sự chọn lọc phù hợp:
 
-Khi lựa chọn máy in hai mặt,đầu tiên bạn phải xác định rõ nhu cầu và khả năng sử dụng để có thể tuyển lựa được 1 dòng máy in thích hợp và tiết kiệm giá thành để phục vụ cho nhu cầu của mình.
 
-Lựa chọn các cái máy in đảo mặt với khách thước nhỏ gọn,khả năng in nhanh và chất lượng bản in rẻ.
 
-Lựa chọn các chiếc máy in thông dụng,có giá bán bảo trì,sử dụng cũng như khả năng tiêu thụ điện năng rẻ
 
-Bạn nên tuyển lựa máy in 2 mặt của những thương hiệu nổi danh như HP,Canon,Brother,Epson,v.v…để tránh các lỗi vặt trong thời kỳ tiêu dùng.
 
TÓP 5 DÒNG MÁY IN TRẮNG ĐEN HAI MẶT HP,CANON,BROTHER ĐƯỢC  NGƯỜI DÙNG CHỌN LỰA TIÊU DÙNG
 
Thị trường hiện nay có đông đảo loại máy in đảo mặt khác nhau được các hãng HP,Canon,Brother sản xuất liên tiếp nhằm đáp ứng nhu cầu dùng của các bạn.Dưới đây là các dòng máy in 2 mặt đang được phổ biến người dùng ưa thích tiêu dùng nhất hiện nay,cụ thể như sau :
 
 
Canon LBP 6230DN là loại máy in trắng đen 2 mặt đơn năng của hãng Canon.Với tốc độ in nhanh 25 trang/phút,hỗ trợ in đảo mặt tốc độ 7 trang/phut cùng công nghệ in đảo mặt tiện lợi,thông minh,tự động nuốt giấy để in tiếp.Sản phẩm giúp công việc của bạn hoàn tất được nhanh hơn,tiết kiệm thời gian và giá thành.
 
MÁY IN WIFI 2 MẶT CANON LBP 223DW
 
Máy in Canon LBP 223dw là dòng máy in đảo mặt tốc đô cao kết nối wifi,in ấn nhanh chóng và dễ dàng.Thiết kế nhỏ gọn,sang trọng,cùng tốc độ in nhanh đạt tới 33trang/phut cùng với tính năng in qua các trang bị di động thông minh,bạn có thể thuận tiện in ấn tài liệu thuận tiện dù ở bất kỳ nơi đâu trong phòng làm việc.Sản phẩm cực kỳ thích hợp với nhu cầu in ấn của mọi cá nhân,gia đình hay văn phòng doanh nghiệp.
Máy in Brother HL-L2321D là cái máy in hai mặt trắng đen của hãng Brother.Với kiểu dáng nhỏ gọn,tiết kiệm diện tích tích hợp tính năng in đảo mặt dễ dàng cùng tốc độ in nhanh lên đến 30trang/phut.Máy in giúp bạn hoàn tất công việc một cách mau chóng mà không cần phải chờ đơi lâu.
 
Bên cạnh đó máy in tiêu dùng hộp mực Brother TN-2385 cho số lượng bản in to lên đến 2.600 trang,giúp bạn tiết kiệm giá tiền mực in một cách thức hiệu quả nhất.
 
MÁY IN ĐA NĂNG 2 MẶT BROTHER MFC-L2701DW
 
Máy in Brother MFC-L2701DW là mẫu sản phẩm máy in trắng đen 2 mặt đa năng Brother.Tích hợp đa số các chức năng in,copy,scan,fax trong một máy,máy in giúp bạn hoàn tất toàn bộ những công việc in ấn trong văn phòng 1 phương pháp mau chóng,tiết kiệm diện tích văn phòng,tiết kiệm thời gian và giá tiền đầu tư mua mua thiết bị 1 cách hiệu quả.
có tốc độ in nhanh lên đến 30 trang/phut cộng độ phân giải sắc nét Máy in Brother MFC-L2701DW mang đến các văn bản chất lượng,sắc nét,rõ ràng tới từng chi tiết.
 
MÁY IN 2 MẶT HP M402DN
 
Máy in HP LaserJet Pro M402DN là cái máy in đảo mặt trắng đen của hãng HP.Sở hữu bề ngoài nhỏ gọn,tông màu trắng sang trọng,phù hợp với mọi ko gian văn phòng làm việc.Máy in mang tốc độ in nhanh ấn tượng lên đến 38 trang/phút cộng độ phân giai cao 1200x1200 dpi đem đến cho bạn những bản in chất lượng,sắc nét,đều màu.
 
Máy in 2 mặt HP M402DN được trang bị tính năng in đảo mặt tiện lợi,giúp bạn tiết kiệm giấy in,tiết kiệm giá thành và bảo vệ môi trường 1 cách hiệu quả.Máy in dùng hộp mực hp 26A cho số lượng trang in lớn,việc in ấn diễn ra liên tục mà không lo bị ngắt quãng.
 
Trên đây là thông tin cơ bản về top 5 loại máy in 2 mặt được tiêu dùng rộng rãi nhất hiện tại.Hy vọng rằng qua bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tuyển lựa cho mình một chiếc máy in đảo mặt thích hợp với nhu cầu in ấn của bạn nhất.Để biết thêm chi tiết và giá sản phẩm,bạn có thể điện thoại trực tiếp qua số hotline : 0962.163.787 để được tư vấn và báo giá cụ thể 
Từ khóa: máy in 2 mặt,
Giá:
100000
Liên hệ:
Tran Thị Thu Như
Điện thoại:
0962 163 787
Ngày đăng:
07.08.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web