Máy massage giảm đau bàn chân và bắp chân chính hãng Hàn Quốc

Máy massage Ayosun Hàn Quốc được thiết kế con lăn 5D mát xa toàn bộ khu vực gan bàn chân kết hợp với hệ thống con lăn khắp khu vực bàn chân, bắp chân tạo cho người sử dụng có được cảm giác bao bọc chăm sóc toàn bộ 2 chân, giúp người sử dụng giảm ngay lập tức đau nhức mỏi và phục hồi nhanh chóng các vấn đề về chân như đau nhức mỏi, căng cứng, các vấn đề liên quan tới khớp.

Máy massage chân Ayosun Hàn Quốc giá khuyến mãi: 3.500.000 VNĐ

 

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

MÔ TẢTHÔNG SỐ KỸ THUẬT Model TG – 740 Thời gian 10-20-30 phút Con lăn Bắp , rung , lòng bần chân ..vv Tính năng Massage nhào , rung .năn , bóp Chất liệu máy Thép , da , nhựa , đồng , mút Bài tập Tự động , điều chỉnh tay Điện áp 110V –  240V/50Hz Kich thước 49 x 45 x 54cm Trọng lượng 13 kg Công suất 80 W Bảo hành Tại trung tâm bảo hành chính hãng và đại lý được ủy quyền
2 năm Bảo trì Trọn đời

 

Ưu điểm của máy massage bàn chân và bắp chân Ayosun Hàn Quốc: - 2 chế độ massage riêng biệt

- Máy massage chân Ayosun Hàn Quốc được thiết kế với 2 chế độ massage chân riêng biệt. Mỗi chế độ ứng với 1 vị trí trên chân và có 3 mức cường độ từ nhẹ đến mạnh cho người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu và thể trạng, để đạt được hiệu quả massage tốt nhất.

 

  • - Chế độ massage bắp chân: Chế độ này xoa bóp cho bắp chân.

  • - Chế độ massage bàn chân: Chế độ nhào nặn lòng bàn chân, nắn bóp mu bàn chân, gót chân.

  • - Chế độ mát xa tự động

    - Máy massage bàn chân và bắp chân Ayosun Hàn Quốc có chế độ mát xa chân tự động. Với chế độ, máy sẽ matxa bắp chân và bàn chân theo 1 chu trình và các mức cường độ được các chuyên gia thiết lập sẵn. Chế độ massage tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tùy chỉnh.

    - Chức năng hẹn giờ thông minh

    Máy massage Ayosun Hàn Quốc là dòng máy massage chân cao cấp nên có chức năng hẹn giờ thông minh. Bạn có thể hẹn giờ cho máy từ 5-30 phút, sau đó máy sẽ tự động hoạt động và tắt theo theo thời gian hẹn sẵn. Chức năng này vừa đảm bảo an toàn cho người dùng, vừa bảo vệ máy vừa tiết kiệm điện năng.

  •  
  • Các chương trình mát xa của máy massage chân AYOSUN:
    – Máy massage chân được tích hợp 5 chương trình massage tự động, chế độ massage kết hợp, 3 chế độ điều chỉnh lực massage.
    – Chế độ massage RUNG: là chế độ massage tự động với các bài mát xa toàn bộ bắp chân và bàn chân
    – Chế độ massage Leg: Chế độ mát xa bằng túi khí tập trung vào khu vực bắp chân
    – Chế độ massage Foot: chế độ mát xa tập trung vào gan bàn chân
    – Chế độ Heat: Bật chế độ mát xa hồng ngoại sưởi ấm giúp lưu thông máu tốt
    Intensity: điều chỉnh cường độ mát xa với cường độ mạnh – trung bình – yếu
    – Switch: Nút bật tắt máy massage
    Máy massage bàn chân và bắp chân ứng dụng Công nghệ Thermo therapy tiên tiến tác động lực trực tiếp lên các cơ và dây thần kinh của chân, các huyệt đạo của bàn chân, làm nóng được vùng đầu gối và đùi. Việc làm nóng lòng bàn chân, bắp chân, đầu gối giúp kích thích máu lưu thông tốt hơn. Xua tan mệt mỏi, giảm đau nhức nhanh chóng. Xông nóng đầu gối còn hỗ trợ điều trị thấp khớp rất hiệu quả
    – Xoa bóp bắp chân giống như cử động của bàn tay người massage, trực tiếp tạo lực theo nhiều hướng khác nhau nhằm xoa bóp giảm mệt mỏi cho đôi chân
    – Sự kết hợp giữa các bản rung ở phần gót chân và bàn chân sẽ làm tăng hiệu quả xoa bóp, tăng cường quá trình tuần hoàn khí huyết và trao đổi chất từ gan bàn chân tới các bộ phận khác trên cơ thể.
    – Sự kết hợp giữa massage xoa bóp hơi và massage rung giúp chăm sóc chân được tốt hơn, ngăn ngừa các chứng bệnh như tê chân, mỏi chân, thấp khớp, chóng mặt, mất ngủ.
  •  
  • Đặt mua 24/7: 0973779204 ( để tránh thất lạc đơn hàng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc qua SMS )

  • Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

  •  
Giá:
3500000
Liên hệ:
Oanh
Điện thoại:
0973 779 204
Ngày đăng:
09.11.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web