Máy nghiền bột khô dược liệu giá rẻ chạy điện mô tơ 3kw

Máy nghiền bột khô dược liệu giá rẻ chạy điện mô tơ 3kw. Bán máy nghiền bột khô cho trẻ em, máy nghiền bột gạo, bột đậu cho gia đình, cho các cửa hàng cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ năng suất từ 30 – 40 kg/ giờ.
 


Ứng dụng đa dạng máy nghiền bột khô dược liệu trong đời sống

 

Từ xưa đến nay, bà con cần nghiền các loại hạt ngũ cốc để làm bánh, nấu bột cho trẻ em, hay phục vụ nhu cầu chăn nuôi nghiền cám ngô thì phải dùng phương pháp thủ công là dùng tay giã nát hoặc xay bằng cối đá.

Tuy nhiên, những phương pháp này đã lỗi thời, mất nhiều sức lao động và phải trải qua nhiều khâu công đoạn mới thu được thành phẩm. Hơn nữa sử dụng phương pháp này không đảm vệ sinh an toàn thức phẩm, thành phẩm thu được độ tinh hay mịn không đều.

Hiện nay để thay thế cho thủ công là sử dụng các thiết bị có tính năng phụ vụ nhu cầu sử dụng. Máy nghiền bột khô dược liệu có thể nghiền các loại nguyên liệu như: gạo, ngô, bắp, đậu, đỗ, hạt sen, hay cả các gia vị đã phơi khô và không chứa dầu như: tiêu, ớt… hoặc cả lá cây, dược liệu làm thuốc nam.

Tùy nhu cầu và từng loại nguyên liệu đưa vào máy nghiền bột khô sử dụng với nhiều mục đich khác nhau mà năng suất thu được dao động từ 30 -40 kg/ giờ.
 

Cấu tạo cơ bản máy nghiền bột khô dược liệu 0981114052

 

Máy nghiền bột khô dược liệu, xay cám ngô, bột đậu 40 kg/giờ

 

https://www.youtube.com/watch?v=4qUvt-LFMrQ&t=1s

Với kết cấu chạy điện, mô tơ điện và dây cua loa, đầu nghiền riêng biệt. Chiếc máy nghiền bột khô gia đình có cấu tạo bao gồm: thân máy, mô tơ, cửa nạp nhiên liệu, sàng inox, cửa ra nguyên vật liệu.

Nguyên lý vận hành chiếc máy nghiền bột khô dược liệu

 

*Về cơ bản nguyên lý vận hành chính là: nguyên liệu, hạt ngũ cốc được nạp vào cửa nạp rồi đưa xuống buồng đầu nghiền. Ở đây bộ phận này sẽ trà sát với tốc độ cao làm cho hạt ngũ cốc vỡ ra mà đi qua lưới sàng siêu mịn rồi đi ra cửa ra nguyên liệu. Vậy là ta đã thu được thành phẩm những bột ngũ cốc, bột gạo, bột cám ngô siêu mịn.

*Máy nghiền bột khô dược liệu giá rẻ được thiết kế đơn giản, gon nhẹ, dễ vận hành cũng như tháo ra sửa chữa, thay thế, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

*Tùy từng nguyên liệu mà thời gian cho năng suất cũng thay đổi.
 

Giới thiệu hình ảnh thực tế máy nghiền bột khô dược liệu 3kw

 

Địa chỉ cung cấp máy nghiền bột khô dược liệu làm thuốc bắc

 

“Máy nghiền bột khô, dược liệu 3kw” điện 220V, công suất máy 3kw, cho ra thành phẩm siêu mịn, sàng inox bền hoạt động tốt. Cho độ mịn cao, năng suất tốt.

Ngoài nhiệm vụ chính là nghiền hạt ngũ cốc khô (hạt không chứa dầu) thì chiếc máy nghiền bột khô mini gia đình này còn có thể nghiền cả dược liệu. Nghiền được các loại dược liệu đã phơi khô như lá chè, cẫng chè, hay các lá thuốc,dược liệu cho thuốc nam.
 

Máy nghiền bột khô dược liệu có nghiền bột mịn được không

 Quá trình xay nghiền bột khô, dược liệu yêu cầu thành phẩm thu được có độ mịn cao. Vậy dược liệu có đảm bảo độ mịn hay không? Câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên bạn đọc hãy hoàn toàn an tâm. Chiếc máy nghiền bột khô đa năng này có thể xử lý vấn đề đó một cách đơn giản.

Giá bán máy nghiền bột khô dược liệu sàng inox Máy nghiền bột khô dược liệu có giá bán bao nhiêu tiền hiện nay

 

Máy nghiền bột khô dược liệu sàng inox siêu mịn uy tín

 Máy nghiền bột khô dược liệu giá bao nhiêu? Thị trường hiện có nhiều thiết bị có tính năng xay bột khác nhau. Đây là những dòng máy xay có công suất nhỏ dùng trong gia đình hoặc kinh doanh thì mức giá không quá cao.

Máy nghiền bột khô dược liệu làm thuốc bắc giao toàn quốc

Quý khách hàng để được giải đáp về công dụng, cách vận hành, giá thành chi tiết, báo giá chi phí vận chuyển hãy liên hệ ngay cho chúng tôi: 0981114052.

Điện Máy Hoàng Long hỗ trợ tư vấn tận tình.

934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Gọi ngay: 0981114052

Từ khóa tìm kiếm nhiều:

Máy nghiền bột khô, dược liệu

Máy nghiền bột gạo khô

Máy nghiền bột khô mini gia đình

Máy nghiền bột khô đa năng

Máy nghiền bột khô mini gia đình

Máy nghiền bột khô giá rẻ

Máy nghiền dược liệu đa năng

Máy nghiền thuốc bắc

Bài viết liên quan:

Bán máy nghiền bột khô nghiền cám ngô, nghiền đỗ đậu cho gà vịt

Liên hệ:
Trang
Điện thoại:
0981 114 052
Ngày đăng:
08.06.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web