Máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu, máy nghiền bắp mini làm nhiều mảnh

Máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu tương, hạt đậu nành, hạt đỗ, hạt bắp cho gà vịt. Máy thuộc dòng mini gia đình phù hợp với các cơ sở sản xuất kinh doanh vừa và nhỏ. Máy nghiền vỡ hạt ngô thành 2-3 mảnh.
 

Do nhu cầu sử dụng nguồn thức ăn từ các hạt ngũ cốc cho gia cầm, gia súc, hay các nguyên vật liệu cho các món ăn ngày càng tăng cao. Bởi đây là nguồn thực phẩm vô cùng dinh dưỡng, quan trọng mang lại giá trị cao cho chăn nuôi. Đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều cơ sở chăn nuôi đã đầu tư cho mình những chiếc máy nghiền vỡ ngô hạt, hoặc cửa hàng kinh doanh đã đầu tư cho mình máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu này. Nhắc đến sản phẩm này, chúng ta không thể không nhắc đến Máy đập hạt ngô thành 2-3 mảnh mà Điện Máy Hoàng Long sẽ giới thiệu ngay sau đây:
 

Máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu, máy xay hạt bắp

 

Vì sao máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu là thiết bị lý tưởng cho gia đình?

 

Thiết kế siêu gọn nhé, đầu nghiền liền với mô tơ điện.

Vì là thiết bị dành cho các cơ sở vừa và nhỏ, máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu sở hữu 1 thiết kế liền khối tinh gọn, tiết kiệm diện tích tối đa.

Vì là thiết kế đầu nghiền được gắn với mô tơ điện nên việc điều khiển, vận hành, đưa nguyên liệu vào xay đều đi liền ở thân máy, giúp việc sử dụng được thuận tiện hơn hẳn. Phía bên dưới đầu nghiền là cửa ra nguyên vật liệu rất tiện dụng.
 

Máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu có cấu tạo như sau

 

Máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu, máy đập ngô làm 2-3 mảnh

 

Phễu nạp nguyên liệu phía trên đầu máy

Hệ thống miếng đá nghiền nằm trong đầu nghiền, có chốt mở để vệ sinh và thay thế đa nghiền.

Thân máy có chứa động cơ mới, công suất 1,5kw

Máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu 1,5kw điện 1 pha cho gia đình

 

Máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu, xay nghiền hạt bắp Máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu có năng suất cao

 

Sở hữ 1 chiếc máy nghiền vỡ hạt 1,5kw , máy có thể hoạt động đáp ứng năng suất 150 kg/ giờ.

Tuy nhiên để máy chạy 1 cách tốt nhất, đảm bảo nhất, năng suất thực tế đáp ứng được tầm 120kg/giờ.
 

Vận hành máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu dễ dàng, không cần tay nghề cao

 

Máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu 1,5kw cho gia đình nuôi gà
 

Với mỗi 1 chiếc máy nghiền vỡ hạt 1,5kw mini gia đình này chỉ cần 1 người đứng vận hành là đủ. Với mức năng suất có được, chắc chắn đây là 1 phương án giảm thiểu chi phí nhân công và sức người hiệu quả

Việc sử dụng máy vô cùng dễ dàng, đơn giản, bởi việc của bạn chỉ là cắm phích cắm với nguồn điện. Sau đó đổ nguyên liệu vào phễu chứa nguyên liệu. Rồi chờ máy đập nghiền nát, mịn, thành phẩm sẽ nhận được ngay bên dưới họng ra của máy.
 

https://www.youtube.com/watch?v=TJ2h_G9g3CI&t=1s
 

Ứng dụng của máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu mini gia đình 1,5kw

Đúng như tên gọi của nó, với các cơ sở quy mô vừa và nhỏ có nhu cầu xay các loại hạt để làm ngũ cốc thì đây là 1 lựa chọn không thể hợp lí hơn. Bởi thiết kế dạng bộ miếng đá nghiền.  Máy có khả năng nghiền các loại hạt cứng tốt hơn hẳn. Hơn thế nữa còn có thể tùy chỉnh độ to hay nhỏ của hạt vỡ thu được.

Ngoài ra, máy còn có thể xay được nhiều các loại nguyên liệu khác nhau như: loại hạt đậu đen, đậu đỏ….

LƯU Ý: 1 số loại hạt có % dầu lớn như lạc, vừng, đậu nành, hạt óc chó,…  khi nghiền máy sẽ sinh nhiệt và làm dầu trong nguyên liệu tách ra. Lượng dầu sẽ làm kết dính nguyên liệu làm tắc sàng, dẫn đến bột không thoát được ra ngoài.
 

Máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu Điện Máy Hoàng Long

 

MÁY NGHIỀN VỠ HẠT NGÔ MINI GIA ĐÌNH THÀNH MẢNH Ở HOÀNG LONG

Điện Máy Hoàng Long – Điện Máy HLC.

934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

SỐ ĐIỆN THOẠI BÁN HÀNG: 098.111.4052

Điện Máy Hoàng Long chúng tôi chuyên cung cấp bán buôn và bán lẻ các sản phẩm dùng trong nông nghiệp như: máy xay nghiền bột mịn, máy cắt cỏ, máy thái chuối, máy thái rau bắp cải, máy thái đa năng, máy gieo hạt, máy rửa xe, máy thổi lá, máy bơm nước… sản phẩm sử dụng mô tơ mới 100%.

Với chiếc máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh này sẽ tăng năng suất, giảm thời gian chế biến thức ăn cho vật nuôi. Đồng thời hiếm khi xảy ra tình trạng tắc nghẽn máy gây gián đoạn.

Liên hệ ngay tới Hoàng Long để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh, máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu, máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu giá rẻ, máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu mini, giá máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu, mua máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu, bán máy nghiền vỡ hạt ngô hạt đậu

Bài viết liên quan:

Giá bán máy nghiền vỡ ngô đậu thành mảnh mini giá rẻ điện 1 pha

 

Liên hệ:
Trang
Điện thoại:
0981 114 052
Ngày đăng:
10.05.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web