Nên chọn máy lạnh tủ đứng dành cho phòng khách chất lượng nhất

Điện Lạnh Thanh Hải Châu - Đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn lựa chọn Máy lạnh tủ đứng phù hợp với không gian phòng khách tốt nhất.
 
Trước tiên khi chọn mua máy lạnh tủ đứng hay bất kì các dòng máy khác chúng ta phải tính diện tích hoặc thể tích không gian cần sử dụng để chọn dòng máy có công suất phù hợp. Nếu diện tích phòng nhỏ chỉ cần dùng máy lạnh có công suất nhỏ còn diện tích phòng lớn dùng máy lạnh có công suất lớn thì mới đủ công suất làm mát cả căn phòng. Việc chọn máy lạnh có công suất thích hợp rất cần thiết để tránh lãng phí điện năng, kéo dài tuổi thọ của máy.
 
Phòng khách với nhiều ánh nắng trực tiếp chiếu vào đồng thời hay phải thường xuyên mở cửa đón khách và thường có nhiều người nên bạn cần lựa chọn những máy lạnh với hiệu suất làm mát nhanh, mạnh mẽ. Do đó bạn nên chọn công suất dư ra một ít.
 
Ví dụ :
 
• Phòng có diện tích 20 m² – 30 m²: Chọn máy lạnh có công suất 18.000 BTU = 2 HP.
 
• Phòng có diện tích 30 m² – 40 m²: Chọn máy lạnh có công suất 21.000 BTU = 2,5 HP.
 
 
Nếu phòng khách của bạn có chiều cao lớn hơn 2.8m thì cách tính theo diện tích phía trên sẽ không phù hợp. Vì thế hãy đến với công thức tính công suất máy lạnh theo thể tích phòng sau đây: Công suất máy (HP) = Thể tích phòng / (40 đến 45).
 
 
* Con số 40 đến 45 thay đổi theo số lượng người sử dụng trong gia đình bạn. Lưu ý: Có thể chia cho 40 đối với phòng khách hoặc đông người, nhiều ánh sáng chiếu vào.
 
 
Ví dụ: Phòng có kích thước 6m (dài) x 5m (rộng) x 4m (cao).
 
 
Công suất máy lạnh tủ đứng được tính dựa trên công thức trên = (6 x 5 x 4) / 40 = 120 / 40 = 3 HP. Tức là người dùng nên chọn máy lạnh có công suất 3 ngựa (3 HP).
 
 
 
 
Ngoài ra, còn một số yếu tố khá quan trọng bạn cũng nên lưu ý khi chọn công suất máy lạnh cho thích hợp như:
 
• Chất liệu của tường và mái nhà, có nóng hay không.
 
• Độ cách nhiệt của phòng có tốt không.
 
• Số người thường xuyên có mặt trong cùng một căn phòng (Quán cà phê, nhà hàng, phòng khách, phòng ngủ,… sẽ có số người thường ở khác nhau, do đó cũng ảnh hưởng đến cách chọn công suất máy khác nhau.
 
• Độ thoáng của phòng như thế nào, có nhiều đồ đạc, nhiều đồ điện tử không (đồ điện tử có khả năng tỏa nhiệt cao).
 
• Luồng bức xạ mặt trời tác động đến căn phòng (nhiều cửa sổ, cửa kính,…).
 
 
Máy lạnh tủ đứng cho phòng khách
 
 
» Tóm lại :
 
• Khi mua máy lạnh bạn nên chọn máy có công suất nhỉnh hơn diện tích hoặc thể tích phòng một ít là tốt nhất, máy lạnh có công suất mạnh sẽ làm lạnh nhanh và đến lúc đạt độ lạnh tiêu chuẩn sẽ tự động vận hành máy nén để tiết kiệm điện, đồng thời máy cũng có thời gian nghỉ ngơi.
 
• Không mua máy lạnh có công suất vừa đủ hoặc nhỏ hơn so với diện tích phòng để tránh máy vận hành quá sức, hoạt động không nghỉ ngơi làm máy giảm tuổi thọ.
 
• Cũng không nên mua máy có công suất quá lớn so với diện tích phòng, như vậy quá lãng phí tiền mua máy mà không sử dụng hết công suất.
 
 
♦ Tham khảo một số model máy lạnh tủ đứng cho phòng khách hiện nay
 
 
 
 
Giá bán: 34,400,000 ₫
 
 
 
 
Giá bán: 29,300,000 ₫
 
 
 
 
Giá bán: 27,800,000 ₫
 
 
 
 
Giá bán: 19,800,000 ₫
 
 
 
⇒ Và còn rất nhiều sản phẩm khác, truy cập link để xem : https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-tu-dung?brand=0
 
 
♦ Lưu ý :
- Giá đã bao gồm VAT nhưng chưa bao gồm chi phí nhân công - vật tư lắp đặt.
- Hàng chính hãng, mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, kèm theo phiếu bảo hành.
- Miễn phí vận chuyển nội thành Tp. Hồ Chí Minh.
- Nhận tư vấn – thiết kế – thi công lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá rẻ.
 
Chi phí lắp đặt máy lạnh tủ đứng phòng khách khoảng từ 2.500.000đ - 8.000.000 đ, có thể ít hơn hoặc nhiều hơn tùy vào độ dài của ống dẫn gas lạnh, điện nguồn cho máy lạnh, địa điểm lắp máy.
 
Điện Lạnh Thanh Hải Châu là nhà thầu phân phối thi công Máy lạnh tủ đứng, âm trần, giấu trần....chuyên nghiệp giá sỉ và lẻ tốt nhất thị trường miền Nam. Tất cả sản phẩm Thanh Hải Châu cung cấp là hàng mới 100%, nguyên đai nguyên kiện, được bảo hành chính hãng sản xuất Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng máy lạnh từ Thanh Hải Châu.
 
 
Hãy nhanh nhanh liên hệ cho Thanh Hải Châu để được hỗ trợ báo giá và khảo sát công trình thực tế cho bạn hoàn toàn miễn phí nhé!
 
CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU
 
• Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM
• Email báo giá : [email protected]
• Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
• Phòng bán hàng :  02822120566 – 0901432183
• Website công ty : thanhhaichau.com
Liên hệ:
haichau
Điện thoại:
0962 829 308
Ngày đăng:
09.11.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web