Nữ giới thường gặp những bệnh phụ khoa nào?

Bệnh phụ khoa là tất cả bệnh lý thuộc ở cơ quan sinh dục phụ nữ như: m hộ gồm có môi lớn, môi bé, vùng tiền đình… là những phần có thể quan sát bên ngoài; m đạo, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, vòi trứng, hệ thống dây chằng... có thể quan sát và cảm nhận qua việc khám bằng mỏ vịt, bằng tay và siêu âm.

Hầu hết mọi phụ nữ đều ít nhất một lần mắc bệnh phụ khoa trong đời. Nhiều bệnh phụ khoa có thể tái phát nhiều lần và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, thậm chí dẫn đến vô sinh ở nữ giới.

Theo chia sẻ từ các chuyên gia cho biết: Bệnh phụ khoa ở nữ không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mà còn làm chị em cảm thấy khó chịu ở vùng kín, ngại gần gũi với bạn tình.

Không chỉ vậy, nếu không điều trị kịp thời, bệnh sẽ tiến triển nặng và gây nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng sức khỏe sinh sản với những biểu hiện như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, ứ dịch vòi trứng, u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung, ung thư tử cung và ung thư buồng trứng…

Trên thực tế, những bệnh phụ khoa nếu thăm khám và can thiệp điều trị kịp thời thì sẽ xử lý tương đối đơn giản, tỷ lệ bệnh chữa khỏi rất cao. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân chủ quan không đi chữa trị từ sớm thì bệnh lý này có thể biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tâm lý người bệnh.

Khuyến cáo: Những bệnh phụ khoa thường đem lại nhiều phiền phức trong cuộc sống hàng ngày cho phụ nữ. Do đó phụ nữ hãy trang bị cho bản thân kiến thức về chăm sóc sức khỏe vùng kín để phòng tránh bệnh hiệu quả.

Xem thêm: https://bantinsuckhoe24h.org/da-khoa-le-loi-dia-chi-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-tp-vinh-nghe-an/
Liên hệ Tổng đài tư vấn Sản - Phụ khoa:
- Hotline: 039 863 8725
- Zalo: 037 326 4134
- Ðịa chỉ: Ðường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An
Giá:
299.000 vnđ
Liên hệ:
Đa khoa Lê Lợi
Điện thoại:
0398 638 725
Ngày đăng:
14.10.2024

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web