Phòng khám bệnh Nam Khoa Gia Lai an toàn

Thăm khám nam khoa là 1 trong việc khiến quan trọng, cũng là nhu cầu cần thiết của tổng dân số, nhất là phái mạnh ở giới hạn tuổi trưởng thành và cứng cáp nhằm mục đích kiểm tra sức khỏe sinh sản, tâm sinh lý, các vấn đề về vùng bí mật, cơ quan sinh dục. Có khá nhiều Địa chỉ phòng khám thăm khám tình hình sức khỏe tại Gia Lai, nếu bạn có nhu cầu tìm một phòng khám nam khoa Gia Lai uy tín, tốt nhất, được nhiều bạn đánh giá cao thì thậm chí tham khảo một vài gợi nhắc sau đây.

Trung tâm bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai là một Địa Chỉ thăm khám sức khỏe đc nhiều người biết đến & lựa chọn ở Gia Lai. Bệnh viện này được thành lập và hoạt động vào năm 1975, đến năm 2001 thì chính thức vận động trung tâm mới tại đường Tôn Thất Tùng với mô hình hơn 500 giường bệnh. Trung tâm bệnh viện có khá nhiều chuyên nghành như khoa khám bệnh, khoa xét nghiệm, khoa mắt, khoa ngoại thần kinh trung ương – sọ não, khoa lão, khoa cấp cứu, ngoại y khoa tổng hợp, khoa đủ dinh dưỡng, khoa bệnh nhiệt đới, khoa khống chế nhiễm khuẩn…

trung tâm bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai là địa điểm thăm khám tình hình sức khỏe đc nhiều người biết đến

Tùy vào sức khỏe, luận điểm mà bạn chạm mặt phải mà các bạn sẽ được hướng dẫn thăm khám và khám chữa ở chuyên khoa thích nghi. Bình thường, khi thăm khám nam khoa ở trên đây, các bạn sẽ được khám ở khoa khám bệnh hoặc khoa ngoại tổng hợp. Trong những số ấy, khoa ngoại tổng hợp là chuyên nghành chuyên tiếp nhận và điều trị những bệnh lý về tiết niệu, hệ tiêu hóa – gan mật tụy & lồng ngực động mạch máu.

bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai là bệnh viện có tương đối nhiều chuyên khoa, mang tiếp nhận khám và chữa bệnh những căn bệnh nam khoa, do đó, bạn hoàn toàn có thể thăm khám ở trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện này. Dẫu thế, vì là trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện tuyến tỉnh buộc phải số lượng bệnh nhân tới thăm khám hằng ngày rất đông, bạn sẽ không hề giảm thiểu khỏi triệu chứng nên chờ đón trong time dài. Hơn nữa, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện cũng nhận được nhiều bình chọn không tốt từ người bệnh do thái độ thao tác làm việc và phương pháp cư xử của những nhân viên y khoa với người mắc bệnh chưa giỏi.

thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 132 Tôn Thất Tùng, Phù Đổng, Tp. Pleiku
  • Điện thoại: 0269 3874 113
  • khoảng thời gian làm việc: 7:00 – 11:30 và 13:30 – 16:30 thứ 2 – thứ 7
Trung tâm bệnh viện – Hoàng Anh Gia Lai

bệnh viện ĐH thuốc bào chế từ đông y – Hoàng Anh Gia Lai cũng là một Địa chỉ phòng khám trung tâm bệnh viện, địa chỉ khám bệnh nam khoa Gia Lai uy tín, chất lượng mà bạn cũng có thể tham khảo. Bệnh viện này được thành lập dựa trên sự hợp tác của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai & trung tâm y tế đại học y dược Thành Phố Hồ Chí Minh. Được biết, bây chừ, trung tâm y tế chuyển động có 11 y khoa nội trú, 6 phòng chức năm, 20 phòng khám chuyên khoa. Bệnh viện mang cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, được đầu tư chi tiêu tương đối đầy đủ những trang dòng thiết bị tân tiến như khối hệ thống chụp cùng hưởng từ MRI tiên tiến nhất, hệ thống CT Scanner…

bệnh viện ĐH y dược – Hoàng Anh Gia Lai với chuyên khoa Ngoại hệ tiêu hóa – tổng hợp chuyên khám & chữa bệnh các căn bệnh nam khoa

bệnh viện hoạt động có quy mô hơn 500 giường bệnh, công tác khám, chữa bệnh được triển khai bởi đội ngũ Giáo sư, Bác Sỹ của trung tâm y tế ĐH đông y TP HCM và những BS đc huấn luyện và giảng dạy chuyên nghiệp, nâng cao của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện. Bạn rất có thể khám & điều trị những căn bệnh nam khoa ở trung tâm y tế này. Trong các chuyên nghành của trung tâm y tế, ngoại khoa hệ tiêu hóa – tổng hợp là nơi mừng đón & điều trị những bệnh lý khoa ngoại thận niệu, nam khoa, căn bệnh ngoại y khoa đường ống hệ tiêu hóa, gan mật, tụy lách, bệnh lý y khoa ngoại lồng ngực…

ngày nay, khoa có 37 giường điều trị, có khám và điều trị những tình trạng bệnh nam khoa như giãn TM thừng tinh, viêm tuyến tiền liệt, són tuyến tiền liệt, sỏi hệ niệu, bệnh hẹp khúc nối bể thận – nệu quản, bệnh ung thư, những tình trạng bệnh nam khoa và các không ổn định mọi chức năng tâm sinh lý khác ở nam giới. Bệnh viện nhận được nhiều bình chọn, phản hồi tích cực như BS tận tình, chu đáo, trình độ chuyên môn cao, khoảng không thật sạch sẽ, thoáng đãng, dịch vụ xuất sắc, an toàn tốt. Tuy nhiên, vì là trung tâm bệnh viện tư nhân cần Chi phí khám khám chữa ở phía trên được coi là tương đối cao hơn so với những trung tâm bệnh viện khác.

thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 238 Lê Duẩn, Phù Đổng, TP. Pleiku
  • Điện thoại: 0269 2222 517
  • thời gian làm việc: 7:00 – 16:30 thứ 2 – thứ 7

Xem thêm: phòng khám nam khoa Lâm Đồng

Trung tâm bệnh viện Quân Y 15

trung tâm y tế Quân Y 15 – binh đoàn 15 cũng là một trong những Showroom thăm khám tình hình sức khỏe, bao gồm tình hình sức khỏe tâm sinh lý phái mạnh, khám nam khoa ở Gia Lai giỏi mà chúng ta cũng có thể xem thêm. Ở Gia Lai, số đông không tồn tại phòng khám nam khoa Gia Lai cho nam giới chuyên biệt. Vì vậy, người bệnh chỉ thậm chí thăm khám ở những trung tâm khám bệnh, bệnh viện đa khoa để khi muốn khám bệnh sinh lý, sinh sản & các bệnh lý nam khoa ở nam giới.

tham khảo trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Quân y 15 giả dụ bạn có nhu cầu thăm khám nam khoa ở Gia Lai

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện này đc Ra đời và đi vào vận động từ năm 1988. Từ khi chuyển động đến nay, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện liên tù tì mở rộng trung tâm hạ tầng, mô hình & đầu tư trang hành lý thiết bị y khoa, nâng cao tay nghề, y đức của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế để đáp ứng nhu yếu thăm khám điều trị cho nhân dân trong Khu Vực tỉnh. Hiện giờ, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện có mô hình 140 giường bệnh nội trú có 8 chuyên nghành mọi chức năng chuyên biệt.

trường hợp bạn muốn khám nam khoa mà chưa biết trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện, trung tâm khám bệnh nam khoa Gia Lai nào giỏi, hiệu quả thì mà thậm chí tham khảo trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện lữ đoàn 15. Bệnh viện được nhìn nhận cao với chất lượng nhất dịch vụ giỏi, Bác Sỹ tận tình, tận tâm, tác phong thời gian nhanh nhẹn, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện thật sạch sẽ kỹ lưỡng.

thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Yên Thế, Biển Hồ, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Điện thoại: 0269 865 303

đây là danh sách phòng khám bệnh nam khoa ở Gia Lai nổi bật. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc gì, nam giới hãy tương tác mang phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được support, giải đáp mật thiết bởi bác sĩ chuyên nghành.

Liên hệ:
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
Điện thoại:
02839 923 999
Ngày đăng:
30.08.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web