Phòng khám bệnh trĩ ở Gò Vấp - bạn có thể lựa chọn

Hỏi: Xin chào chuyên gia, tôi tên là Sơn ở Gò Vấp, công việc hiện tại của tôi là tài xế xe taxi, do tính chất công việc phải ngồi quá nhiều nên tôi thường xuyên bị táo bón, đi ngoài ra máu, tôi có đi thăm khám và đã sử dụng thuốc nhiều lần nhưng vẫn không khỏi, ở quận tôi ở có tương đối nhiều phòng khám về bệnh trĩ nhưng tôi hơi lo sợ và xấu hổ, tôi đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám bệnh trĩ ở Gò Vấp an toàn và kín đáo. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn

Trả lời: Chào Sơn, trước tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Hoàn Cầu. Với câu hỏi của bạn thì các chuyên gia sẽ giải đáp như sau

BẬT MÍ: PHÒNG KHÁM BỆNH TRĨ Ở GÒ VẤP AN TOÀN VÀ KÍN ĐÁO 1. Phòng khám bệnh trĩ ở Gò Vấp

Bệnh trĩ là một loại bệnh lý thường xảy ra ở khu vực hậu môn – trực tràng, mặc dù thế độ nguy hiểm của căn bệnh này khá khôn lường, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng như sa nghẹt búi trĩ, gây thiếu máu, hoại tử hậu môn, rối loạn các chức năng ở hậu môn, mắc bệnh ngoài da, không ổn định thần kinh, nhiễm trùng máu, có thể còn gây nguy hiểm tới tính mạng,..

- Chính vì thế người bệnh đã ngày càng ý thức hơn trong việc thăm khám và điều trị bệnh trĩ. Song song đó thì việc tìm kiếm một địa chỉ điều trị bệnh trĩ an toàn uy tín chất lượng là mối quan tâm hiện của người nhiều bị bệnh.

- Do số lượng phòng kham bệnh trĩ ở Gò Vấp mọc lên như nấm, không được kiểm soát và đánh giá chất lượng, hơn thế nữa các phòng khám bệnh thường có quy mô khá nhỏ, các thiết bị không được đầu tư có thể ảnh hưởng đến quá trình điều trị bệnh và gây các biến chứng về sau

- Những bệnh viện công tại Gò Vấp bạn có thể lựa chọn: bệnh viện Gò Vấp, bệnh viện đa khoa Hồng Đức,... đây là những bệnh viện công, nên bệnh nhân phải chờ đợi rất lâu mới đến lượt mình thăm khám vì số lượng ở các bệnh viện này là khá đông.

- Do đấy, để bảo đảm an toàn và hiệu quả cho việc điều trị bệnh đau trĩ, người bệnh có thể xem xét và chọn lựa điều trị tại các phòng khám khu vực gần Gò Vấp.

- Tại trung tâm TPHCM , nơi tập trung khá nhiều bệnh viện và phòng khám chuyên khoa uy tín, trong số đó bạn cớ thể tham khảo về Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, khắc phục được hầu hết nhược điểm của bệnh viện công giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh

2. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - địa chỉ khám bệnh trĩ bạn có thể tham khảo

Khi tìm kiếm các phòng khám bệnh trĩ điều trị ngoài giờ an toàn và kín đáo bạn có thể tham khảo Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu, số 80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, Q5, TPHCM.

Theo chia sẻ của chị Bình (Gò Vấp– TPHCM), tôi bị bệnh trĩ đã 2 năm, đã đi thăm khám nhiều nơi và Hoàn cầu là nơi tôi tin tưởng nhất, vì được tiếp đón tận tình, chuyên gia giỏi, điều trị trong thời gian ngắn tôi đã hết bệnh, tôi rất biết ơn các chuyên gia ở đây

Ngoài các đánh giá tích cực từ bệnh nhân phòng khám được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều bệnh nhận lựa chọn là nhờ vào các ưu điểm sau đây:

- Trang thiết bị hiện đại: Phòng Khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc y khoa và các dụng cụ y tế chuyên dụng hiện đại… nhằm hỗ trợ tốt nhất cho công tác thăm khám và chữa trị bệnh trĩ.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: Đến với phòng khám chúng tôi, người bệnh sẽ được chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm và giỏi về chuyên môn trực tiếp khám chữa bệnh, mang lại kết quả chẩn đoán chính xác và hiệu quả điều trị cao.

- Phương pháp chữa bệnh hiện đại mang lại hiệu quả cao: Phòng khám thường xuyên cập nhật và vận dụng các biện pháp, khoa học tiến bộ, hiện đại vào việc chữa bệnh trĩ như xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT rút ngắn thời gian và mang lại hiệu quả cao.

Thủ tục đơn giản: Thủ tục khám điều trị đơn giản và được triển khai nhanh chóng nên người bệnh không cần chờ quá lâu.

Bảo mật thông tin người bệnh: khám bệnh theo mô hình “ 1 người bị bệnh – 1 bác sĩ” nên người bệnh có thể an tâm không cần lo lắng về việc bị lộ thông tin cá nhân.

Liên hệ:
dkhoancau
Điện thoại:
02839 923 999
Ngày đăng:
26.09.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web