Ra đa dạng khí hư và chảy máu vùng kín đáo sau lúc quan hệ tình dục là căn bệnh gì?

Chào các BS, em mới kết duyên hơn 3 tháng, khoảng thời gian vừa mới đây sau khi gần gụi có chồng em xoàng xĩnh ra rộng rãi khí hư, có mùi hôi, ngứa ngáy & đôi lúc còn dính phần nào máu.

Em đang rất căng thẳng vì đang có kế hoạch sinh con buộc phải chúng em không dùng liệu pháp giảm thiểu thai nào. Bác sĩ cho em hỏi, em bị vậy thì liệu có sao & có ảnh hưởng đến việc có em bé không thưa bác sĩ? Em xin cảm ơn.

(Kiều, Bình Thạnh - TPHCM)

Nguyên Nhân GÂY ra máu và TIẾT KHÍ HƯ bất thường SAU QUAN HỆ

Thay vì tận thưởng cảm xúc niềm hạnh phúc sau các phút giây mặn nồng bên người yêu hoặc chồng, ít nhiều chị em lại lo lắng sợ hãi vì vùng kín đáo chảy máu & xuất hiện khí hư giữ mùi nặng & màu lạ.

*** nếu lượng máu rộng rãi dai dẳng đi kèm các không bình thường khác, thì phía trên thậm chí là tín hiệu xấu lưu ý tình hình sức khỏe phụ khoa chạm chán vấn đề hoặc bộ phận sinh dục đã bị tổn thương, cụ thể:

►►► rách rưới, thủng cung đồ âm đạo

+ tư thế ‘yêu’ không phù hợp, dương vật lớn hay quan hệ thô bạo là Nguyên Nhân khiến cho cộng đồ âm đạo bị rách và thủng dẫn đến bị chảy máu, nhiễm trùng tại vết thương.

►►► Viêm màng trong dạ con

+ chứng trạng thường xuyên gặp phải này là thể chất liên tục ốm, thường bị đau sườn lưng, không ổn định hệ tiêu hóa, tiểu khó, tránh ham muốn và khổ sở trong/sau quan hệ,… cộng việc bị ra máu âm đạo.

+ ngoài 2 tình trạng chủ yếu là khí hư đa dạng & chảy máu vùng bí mật sau quan hệ, chị em cũng buộc phải xem xét rằng, giả dụ bị viêm nhiễm cổ tử cung, màu sắc khí hư sẽ sở hữu được màu xám hoặc vàng, kèm theo đó là triệu chứng tiểu rát.

►►► Viêm lộ tuyến cổ tử cung

+ tùy thuộc vào giai đoạn viêm, càng nặng nề thì lượng khí hư càng đa dạng & với dạng nhầy, ra từng mảng lớn white color đục hoặc vàng.

+ lúc viêm nặng, âm đạo có thể bị chảy máu bất thường ngoại trừ kì hoảng sợ hoặc lúc giao hợp, đi kèm theo này là các biểu hiện tiểu đau và đau vùng hông, xương chậu,…

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Khí hư ra rộng rãi báo hiệu căn bệnh không bình thường.

►►► Viêm âm đạo

+ vi khuẩn sau khoản thời gian xâm nhập vào âm đạo sẽ tiến vào tử cung & gây viêm.

+ khi bị bệnh, khí hư ra phổ biến, đau sườn lưng và vùng kín chảy máu không ổn định, đặc biệt là sau lúc quan hệ tình dục. Bệnh còn nếu như không ngay lúc này bắt gặp sớm sẽ gây vô sinh ở bạn gái, do đấy, không nên bỏ quên.

►►► căn bệnh cổ tử cung, âm đạo

+ bị ra máu & ra phổ biến khí hư thậm chí là triệu chứng của loại bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, polyp cổ tử cung, viêm nội mạc cổ tử cung...

+ kèm theo sở hữu các biểu hiện không ổn định khác như rối loạn chu kỳ hành kinh, khí hư ra nhiều, có mùi hôi & Color khác lạ.

xem xét: Vùng kín đáo bị chảy máu không ổn định và tiết ra khí hư nặng mùi là dấu hiệu điển hình nổi bật của không ít căn bệnh viêm xoang lây nhiễm đường sinh dục nghiêm trọng. Nếu không đc thăm khám và điều trị trong lúc này sẽ ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe, nhất là kinh nghiệm có bầu sau này.

khám chữa KHÍ HƯ bất thường & ra máu SAU QUAN HỆ Ở ĐÂU?

trong vô số nhiều năm qua, phòng khám đa khoa Hồng Cường đã đón nhận và bổ trợ chữa bệnh chiến thắng cho ít nhiều tình huống chạm chán luận điểm bị ra máu & khí hư nhiều sau lúc quan hệ bằng những thời gian chữa trị chữa bệnh tân tiến, tác dụng như sau:

điều trị nội khoa:

+ lạm dụng quá những bài thuốc đặc trị có từng loại bệnh lý giúp giải quyết và xử lý tác dụng hiện tượng của bệnh một cách nhanh chóng.

+ Tùy vào cụ thể từng Vì Sao bác sĩ sẽ không dùng thuốc dạng uống, thuốc đặt có chức năng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau công dụng.

điều trị ngoại khoa: áp dụng phối kết hợp cộng phác đồ uống thuốc để đẩy nhanh chóng liệu trình, suy giảm bệnh tái phát.

+ khoa học Dao LEEP hỗ trợ chữa bệnh bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tác dụng

+ những khoa học đốt điện, áp giá buốt, đốt laser sử dụng quá trong khám chữa viêm cổ tử cung.

trung tâm khám bệnh đa khoa Hồng Cường liên tù tì nằm trong danh sách các phòng khám có dịch vụ y khoa nổi trội TPHCM nhờ những ưu điểm như sau:

Đội ngũ y BS mang trình độ tốt, trình độ chuyên môn vững, giàu y đức & phần đông là bạn gái bắt buộc chị em thậm chí thoải mái share, bàn bạc về luận điểm của chính bản thân mình, giúp việc chữa bệnh đạt hiệu quả hơn.

trung tâm khám bệnh phụ khoa đc kiến thiết khang trang, văn minh với tương đối đầy đủ thiết bị, máy móc văn minh, dụng cụ thăm khám & xét nghiệm đc vô trùng sạch sẽ.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp hóa, thủ tục dễ chơi, kịp thời, người bị bệnh không phải chờ đợi, xếp hàng và có thể đặt hẹn riêng với BS qua bangchat. Thông tin cá nhân được bảo mật hoàn toàn theo nhu cầu.

kinh tế điều trị tại phòng khám luôn đc review là hài hòa và hợp lý, hợp lý & ví dụ tới từng khoản phí chi tiết, giúp bệnh nhân yên tâm khám chữa tác dụng.

trung tâm khám bệnh hoạt động không ngừng từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể một ngày dài lễ) buộc phải chị em thậm chí chủ động bố trí khoảng thời gian đến trực tiếp Showroom số 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, Thành Phố Hồ Chí Minh hoặc đặt hẹn qua bảng support bên dưới,

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/ra-nhieu-khi-hu-va-chay-mau-vung-kin-sau-khi-quan-he-la-benh-gi.html

Liên hệ:
lygiaky
Điện thoại:
02838 863 988
Ngày đăng:
14.01.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web