Rèm Cầu Vồng Đẹp Giá Rẻ Tại Đồng Nai

Rèm cầu vồng là một mẫu rèm cửa đẹp đang rất phổ biến và được yêu thích hiện nay. Tuy nhiên có nhiều khách hàng băn khoăn là có nên lắp rèm cầu vồng cho cửa sổ nhà mình không?  Bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ về cấu tạo rèm cuốn cầu vồng cũng như những ưu điểm của mẫu màn cầu vồng để Quý khách hàng có thể đưa ra lựa chọn cho mình

Rèm cầu vồng Hàn Quốc có các dải không xuyên sáng được dệt dày khít để chống ánh nắng từ bên ngoài. Khi điều chỉnh những dải này xếp lại với nhau tạo thành tấm rèm cửa kín, khả năng chống nắng 100%. Đặc biệt những dải này có thể điều chỉnh linh hoạt khi cần. Khi muốn che chắn thì có thể che chắn, khi muốn có ánh sáng thì có thể lấy ánh sáng.

Rèm cầu vồng cản sáng được sản xuất bởi các sợi tổng hợp Polyester có khả năng chống thấm nước, chống cháy, chống nắng vô cùng hiệu quả. Do đó, mẫu rèm này có thời gian sử dụng trung bình từ 5 – 10 năm mà vẫn giữ được vẻ đẹp và tính năng như ban đầu.

Rèm cầu vồng có tác dụng chống tia cực tím cực tốt, bảo vệ bạn khỏi những nguy hại từ ánh mặt trời. Hơn nữa, nó còn có khả năng chống bụi bẩn, giảm tiếng ồn hiệu quả.

MUA RÈM CẦU VỒNG GIÁ RẺ  Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ?

RemcuaHT là đơn vị cung cấp rèm cửa tại Đồng Nai. Khi mua rèm tại đây quý khách sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi và cam kết như sau:

✔️  Miễn phí lắp đặt và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tại Đồng Nai.

✔️  Bảo hành sản phẩm trong vòng 02 năm.

✔️  Tư vấn, trợ giúp cho khách hàng trong quá trình sử dụng;

✔️  Sửa chữa lỗi do quá trình lắp đặt;

✔️  Chiết khấu cao cho đơn hàng với số lượng lớn.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt Rèm Cầu Vồng.  Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0979.688.302  để được tư vấn miễn phí tại nhà.



 

 

Liên hệ:
Nguyễn Đình Quý
Điện thoại:
0378 527 549
Ngày đăng:
25.02.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web