Rèm Cửa Văn Phòng Tại Bình Dương

Với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng nhưng toát lên sự sang trọng cho không gian làm việc, Rèm văn phòng ngày càng được sử dụng nhiều. Không chỉ có tính thẩm mỹ mà nó còn giúp cho không gian nơi đây trở nên thoáng mát, tạo hiệu quả làm việc tốt hơn cho đội ngũ nhân viên.

Những loại rèm được cho là rèm văn phòng đó là : rèm cuốn văn phòng, rèm lá dọc văn phòng, rèm cầu vồng văn phòng, rèm sáo nhôm văn phòng….

1.Màn lá dọc văn phòng

Màn lá dọc văn phòng ưu điểm là thông gió tốt, dễ lắp đặt, và kiểu dáng đơn giản lắp đặt được ở những khung cửa sổ rộng và cao. Chi phí của màn sáo dọc cũng khá mềm nên là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công ty có số lượng cửa nhiều giúp giảm thiểu chi phí. 

Rèm lá dọc/rèm lật có khả năng chống cháy tức thời, thẩm mỹ và độ bền cao.Rèm lá có nhiều loại màu sắc , hoa văn để chọn lựa phù hợp cho nhiều không gian phòng. Rèm lá dọc là loại mành được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, mang phong cách hiện đại, đơn giản thích hợp cho văn phòng.

 

 

2. Rèm cuốn văn phòng

Rèm cuốn văn phòng, rèm  gia đình, rèm cuốn cửa sổ dành cho văn phòng,các căn hộ chung cư, nhà cao tầng. Các chất liệu hiện nay chủ yếu là vải sợi dệt tổng hợp polyeste được tráng một lớp nhựa giúp độ cản nắng lên đến 100% và hỗ trợ chống thấm nước.

Chính vì thế rèm không bám bụi bẩn, có thể lau sạch bằng khăn ướt giúp cho việc vệ sinh rèm trở nên vô cùng đơn giản. Rèm cuốn dành văn phòng đa dạng màu sắc với các kiểu hoa văn trang trí hay các họa tiết rèm sinh động

 

 

3. Rèm cầu vồng dành cho văn phòng

Rèm cầu vồng đẹp chuyên dùng cho văn phòng đều được sản xuất và xử lý với công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc  chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm là chúng luôn giữ được màu sắc, không bị phai màu, hư hỏng trong quá trình vệ sinh rèm cửa

Rèm cầu vồng  có đủ màu sắc và được trang trí khá bắt mắt đáp ứng được đầy đủ tất cả những yêu cầu về màu sắc từ màu trầm nhã nhẵn đến màu sắc sáng tươi mới. Không chỉ vậy rèm cũng có công dụng cản nắng không thua kém gì các loại rèm thông thường khác.

 

 

4. Rèm sáo nhôm

Rèm sáo nhôm văn phòng có độ cản sáng đến 90%, đặc biệt hơn khi có ánh nắng chiếu vào bạn sẽ có cảm giác không nắng. Lựa chọn màn sáo nhôm là sự lựa chọn tốt nhất trong việc điều tiết ánh sáng, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái và có thể thông gió, rất an toàn mang đến một không gian thoáng mát cho người sử dụng.

 

 

Nhìn chung, các mẫu  rèm cửa văn phòng  đều có ưu điểm nổi bật riêng của nó. Khách hàng có thể lựa chọn loại rèm để phù hợp với không gian của văn phòng nơi làm việc của mình. 

 

MUA RÈM VĂN PHÒNG Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ?

RemcuaHT là đơn vị cung cấp rèm cửa tại Bình Dương. Khi mua rèm tại đây quý khách sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi và cam kết như sau:

✔️  Miễn phí lắp đặt và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tại Bình Dương

✔️  Bảo hành sản phẩm trong vòng 02 năm.

✔️  Tư vấn, trợ giúp cho khách hàng trong quá trình sử dụng;

✔️  Sửa chữa lỗi do quá trình lắp đặt;

✔️  Chiết khấu cao cho đơn hàng với số lượng lớn.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt rèm văn phòng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0979.688.302  để được tư vấn miễn phí tại nhà.

 

Giá:
350000
Liên hệ:
Nguyễn Đình Quý
Điện thoại:
0378 527 549
Ngày đăng:
30.11.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web