Thảm lót sàn Bình Dương | Giá Rẻ

Thảm trải sàn là sản phẩm nội thất được nhiều người sử dụng để trang trí không gian phòng khách, phòng ngủ, văn phòng thêm đẹp và ấn tượng. Trong bài viết này, Rèm cửa HT sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thảm lót sàn phù hợp và cách vệ sinh để tăng tuổi thọ sử dụng.

 

 

CÔNG DỤNG CỦA THẢM TRẢI SÀN

Tiết kiệm chi phí

Giá cả đang là vấn đề quan tâm hàng đầu với khách hàng nhưng bạn yên tâm vì chi phí của những tấm thảm không quá đắt.Gia chủ sẽ tiết kiệm được khoản tiền khá lớn bởi nhiều công năng tuyệt vời mà sản phẩm nội thất này mang lại.

Chống trơn trượt

Thảm trải sàn phòng khách giúp bạn tiếp xúc với mặt sàn một cách chắc chắn và êm ái. Đối với những gia đình đang có con nhỏ thì hoàn toàn có thể cho trẻ thỏa sức vui chơi mà không lo bị té ngã.

Tạo không gian sang trọng, ấm cúng

Mùa đông về khiến cho nhà bạn trở nên lạnh hơn, sàn nhà lát đá cũng trở nên lạnh ngắt. Điều này không tốt cho sức khỏe đặc biệt là khi có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi trong nhà. Có thảm trải sàn nhà bạn sẽ không rùng mình khi chạm bàn chân dưới sàn nữa thay vào đó là cảm giác ấm áp, dễ chịu.

  Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà Thảm trải sàn cao cấp chính là chiếc cầu nối giữa các món đồ nội thất trong nhà với nhau nên tạo ấn tượng rất lớn cho người xem. Đảm bảo, khách đến chơi nhà sẽ ấn tượng bởi không gian vừa độc lạ, vừa mới mẻ lại hài hòa trong nhà ở của bạn.   Đa dạng loại màu 

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại màu thảm trải sàn cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Việc lựa chọn màu phù hợp cho căn nhà để tạo nên sự hài hòa và không gian thật sự thoải mái cho bạn !

CÁCH VỆ SINH THẢM TRẢI SÀN

 

Bước 1: Dọn dẹp xung quanh thảm

Dọn sạch các vật dụng xung quanh thảm, dọn đồ chơi của con và quét bụi trên các món đồ nội thất và thảm.

Bước 2: Hút bụi

Sử dụng máy hút bụi để hút hết bụi trên bề mặt thảm và cả mặt dưới của thảm. Nhất là đối với các loại thảm lông, thảm được làm từ vật liệu này hãy làm thật kỹ bước này.

Bước 3: Làm sạch thảm

Bạn cần làm sạch toàn bộ thảm, nhưng trước tiên hãy loại bỏ sạch những vết bẩn nhỏ cứng đầu bằng cách sử dụng: Chanh, baking soda, giấm trắng,...

Bước 4: Làm khô thảm

Sử dụng một chiếc khăn khô để lau khắp mặt thảm, đặt thảm ở nơi thoáng mát. Tốt nhất nên đặt ở nơi có ánh nắng để giúp loại bỏ sạch vi khuẩn trên thảm.

 

Một tấm thảm trải sàn mang lại vô vàn lợi ích, chần chờ gì mà không sắm ngay cho ngôi nhà thân yêu của mình một tấm thảm mới nào bạn ơi!

Nếu bạn đang có nhu cầu mua và thi công thảm trải sàn hay lắp đặt rèm cửa tại Bình Dương. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline : 0979.688.302 để được tu vấn miễn phí tại nhà !

 

Liên hệ:
Nguyễn Đình Quý
Điện thoại:
0378 527 549
Ngày đăng:
24.09.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web