THI CÔNG HỒ CÁ KOI ĐẸP VÀ ĐẲNG CẤP tại BRVT

Với những người nuôi và chơi cá cảnh, cá Koi hẳn là không xa lạ gì với họ. Loại cá này đã được nuôi ở nhiều nước trên toàn thế giới và phổ biến rộng rãi ở các nước Đông Nam Á. Việt Nam cũng không ngoại lệ, cá Koi rất được yêu thích trên thị trường. Ở bài viết này, Quang Minh Dragon sẽ cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích về loài cá đáng yêu này.

*Cá koi là một tên gọi chung nhất của một giống cá có quan hệ gần với cá chép vàng. Nó còn có tên gọi khác là: cá chép Koi (Tiếng Nhật: 鯉 / こい) hoặc cá chép Nhật theo cách gọi quen thuộc của Việt Nam.

*Ý nghĩa của cá koi

Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, cá koi cũng được biết như là “quốc ngư” của đất nước Nhật Bản với nhiều ý nghĩa. Loài cá này là biểu trưng cho ngọn lửa nghị lực trong cuộc sống. Điều này bắt nguồn từ điển tích cổ xưa “Cá chép vượt vũ môn hóa rồng”.

Người xưa cũng có quan niệm, kích thước cá càng lớn thì may mắn sẽ càng nhiểu. Bên cạnh đó, cá Koi Nhật Bản còn là biểu tượng cho:

– Sự giàu sang

– Phú quý

– Thành công

– Phồn thịnh

– Trường thọ

– Sự can đảm

– Hoài bão

*Ngoài ra, đối với người chơi cá koi, mỗi đặc điểm màu sắc của cá sẽ có ý muốn nhắn nhủ khác nhau:

– Cá trắng khoang đỏ: ý nghĩa thành công trong sự nghiệp.

– Cá trắng khoang đen hoặc cá thuần đen: nhắn nhủ cuộc sống không đứng yên mà luôn biến động và thay đổi liên tục.

– Cá thân xám bạc: biểu tượng cho“mã đáo thành công”.

– Cá vàng: cầu mong tài lộc, an khang.

=>Trong một hồ cá koi đẹp sẽ có thể kết hợp nuôi nhiều loại cá để mang đến nhiều điều tốt lành nhất. Đàn cá nhiều màu sắc bơi lội chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ và thích thú.

Để thiết kế và thi công hồ cá Koi hợp phong thủy chuẩn quy cách kỹ thuật cần có sự am hiểu chuyên sâu. Như là đặc tính sinh sống sinh sản của các giống cá Koi và chuyên môn về thiết kế - xây dựng hồ cá. THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về các kỹ thuật khi thi công hồ cá Koi ngoài trời.

Hãy liên hệ với THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU qua số HOTLINE 0937382936 để được tư vấn về gói dịch vụ liên quan đến cá Koi và các kỹ thuật thi công hồ cá Koi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ về thiết kế thi công sân vườn, thiết kế hồ cá Koi, thi công hồ cá Koi và các dịch vụ cung cấp cây xanh, bảo dưỡng cây các resort tại Bà Rịa Vũng Tàu, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh lân cận khác.
Giá:
100.000 vnđ
Liên hệ:
AnNhien
Điện thoại:
0937 382 936
Ngày đăng:
30.06.2022

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web